Địa Điểm Làm Đẹp

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

“Less is more”- thông điệp mà các cô nàng thanh lịch luôn hướng tới. Từ quần áo đến phụ kiện đều chú trọng đến sự đơn giản nhưng không hề nhàm chán, luôn mang đến một cảm giác tinh tế và vừa đủ.

Vì thế, những mẫu trang sức thanh mảnh cũng theo đó mà lên ngôi, đặc biệt là những kiểu nhẫn mảnh mai luôn nhận được sự ưu ái của các cô gái. Đừng mãi ngắm nghía, hãy mau nghía qua một trong những shop dưới đây để chọn cho mình một chiếc nhẫn thật xinh nhé!

 

1. Shimmer Silver

 

Shimmer là cái tên “nổi như cồn” trong “làng” trang sức bạc thủ công Việt Nam những năm gần đây. Ở Shimmer có sự độc đáo riêng có trong từng thiết kế và nhưng vẫn rất giản dị, tinh tế.... Mọi sản phẩm trang sức nói chung và những mẫu nhẫn mảnh mai tại đây đều được làm hoàn toàn thủ công bằng chất liệu bạc ta 925.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Có thể mix&match những chiếc nhẫn thanh mảnh để tạo ra một set nhẫn độc đáo (nguồn: ig@shimmerstore)

Mọi khâu từ nung chảy; tạo hình; đánh bóng nhẫn đều được thực hiện hoàn toàn thủ công dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân trên 10 năm kinh nghiệm. Và những mẫu nhẫn mảnh mai của Shimmer không chỉ là món đồ trang sức thông thường. Chúng còn thể hiện sở thích; phong cách; cá tính của từng cô gái.

Ngoài ra, những mẫu dây chuyền và lắc tay của Shimmer cũng không kém phần xinh xắn. Nếu là một cô nàng yêu thích phụ kiện, thì đây hứa hẹn sẽ là một đia chỉ yêu thích của bạn.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Điều đặc biệt của trang sức sợi mảnh chính là bạn có thể thoải mái kết hợp mà không sợ bị phô (nguồn: ig@shimmerstore)

Địa chỉ: 238 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, HCM.

 

2. KaT Jewelry

 

Ra đời từ năm 2012 với lợi thế thiết kế - design & made to order, đến nay KaT Jewelry được những cô nàng mê trang sức coi là “thủ phủ” của những thiết kế độc đáo, mới lạ. Những mẫu nhẫn mảnh mai của KaT Jewelry có “mẫu số chung” là dấu ấn đẹp - độc - lạ và luôn bắt kịp xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

KaT Jewelry luôn cập nhật kịp thời các xu hướng (nguồn: ig@katjewelry)

Điều mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng trang sức nào khác ngoài KaT Jewelry chính là việc ứng dụng nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật vào sáng tạo những mẫu nhẫn từ bạc cao cấp 925. Từ bàn tay tài hoa của người thợ kim hoàn cùng quy trình sản xuất thủ công từ đầu đến cuối, mỗi mẫu nhẫn mảnh mai của KaT Jewelry đều là duy nhất.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Hashtag #midiring_katjewelry để xem thêm nhiều mẫu nhẫn mảnh tại KaT Jewelry (nguồn: ig@katjewelry)

Để chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn mảnh mai xinh xắn “nhà” KaT Jewelry, bạn có thể ghé qua https://katjewelry.vn hoặc các cửa hàng tại địa chỉ:

  • 193 Lê Văn Sỹ, P14, Phú Nhuận, TPHCM
  • 179B Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3, TPHCM
  • 529 Quang Trung, P10, Gò Vấp, TPHCM
  • 117 Cây Keo, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TPHCM
  • 52 Tràng Thi, P.Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

3. Grace Jewelry

 

Grace Jewelry là một trong những boutique đầu tiên tại Hà Nội thiết kế và chế tác trang sức từ bạc theo yêu cầu. Mỗi món đồ trang sức nói chung và những mẫu nhẫn nói riêng đều mang đậm dấu ấn cá nhân; gắn liền với những kỷ niệm và câu chuyện riêng của từng khách hàng. Đây đã trở thành lựa chọn số 1 của những cô nàng luôn khao khát thể hiện phong cách và dấu ấn bản thân qua những món đồ trang sức.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Grace trong “graceful” chính là những điều duyên dáng của con gái (nguồn: [email protected])

Đến nay, Grace Jewelry đã có cơ sở ở cả Hà Nội và TPHCM. Những nhà thiết kế trang sức của Grace Jewelry không ngừng “trình làng” những bộ sưu tập “đẹp không tì vết” hợp xu hướng trang sức mới nhất trên thế giới. Những mẫu nhẫn mảnh mai của Grace cũng đã trở thành “must have item” của các cô nàng hiện đại.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Grace Jewelry hướng đến sự mềm mại, nữ tính (nguồn: ig@ gracejewelry.vn)

 

Bạn có thể tìm kiếm những mẫu nhẫn mảnh mai tại https://gracejewelry.vn/ hoặc địa chỉ cửa hàng:

  • 27 Ngõ xóm Hạ Hồi, p.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 157 Nguyễn Văn Thủ, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM

 

5. Gix Jewelry

 

Điểm mạnh của Gix Jewelry so với các cửa hàng trang sức khác chính là việc tạo ra nhiều phong cách trang sức khác nhau cho những món đồ trang sức của mình. Mọi thiết kế của Gix Jewelry đều mới mẻ; hiện đại. Từng sản phẩm là từng câu chuyện nhỏ; lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Nếu bạn muốn muốn bị “đụng hàng”, những thiết kế độc và lạ ở Gix Jewelry sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Gix Jewelry hướng đến sự sang trọng trong các mẫu thiết kế (nguồn: ig@gixjewelry)

Bằng cách kết hợp những tinh hoa của nghề kim hoàn thủ công truyền thống với những công nghệ chế tác hiện đại, những mẫu trang sức nói chung và mẫu nhẫn mảnh mai nói riêng của Gix Jewelry đều đảm bảo các tiêu chí như: thẩm mỹ - bền bỉ - độc đáo.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Mẫu thiết kế cho những cô nàng ngọt ngào (nguồn: ig@gixjewelry)

Gix Jewelry chuyên thiết kế và sản xuất những bộ sưu tập trang sức; gia công trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Gix Jewelry cũng đồng thời là đối tác của nhiều nhà cung cấp trang sức cho thị trường Châu Âu; châu Mỹ… Bạn có thể ghé đến Gix Jewelry để “order” một chiếc nhẫn mảnh mai gửi gắm câu chuyện và kỷ niệm của chính mình.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Nhẫn mảnh kết hợp với đá thiên nhiên là điều đặc biệt của Gix Jewelry (nguồn: @gixjewelry)

 

Tìm kiếm những mẫu nhẫn mảnh mai tại https://gixjewelry.com/ hoặc 74/1/5 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

 

6. Maison Silver

 

Maison Silver cũng là một cửa hàng trang sức “có tiếng” ở TPHCM. Ở đây, bạn có thể tìm thấy hàng trăm món đồ trang sức khác nhau, trong đó có cả những mẫu nhẫn mảnh mai xinh xắn. Điểm chung trong các thiết kế của Maison Silver chính là sự trẻ trung; tinh tế và luôn bắt kịp xu hướng nữ trang mới nhất.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

Trang sức của Maison Silver hướng tới phong cách trưởng thành hơn (nguồn: fb@maisonsilver268a)

Bạn có thể tìm thấy đủ loại trang sức vàng, bạc, kim cương hay đá quý ở đây. Khi mua nhẫn hay bất cứ món đồ trang sức nào của Maison Silver, bạn đều được bảo hành làm sáng và đánh bóng trọn đời sản phẩm. Đội ngũ nhân viên, tận tình ở đây cũng là điều khiến Maison Silver đã trở thành địa chỉ “bỏ túi” của phái đẹp.

05 Địa Chỉ Đình Đám Để Tìm Mua Nhẫn Mảnh Cực Xinh Xắn

(nguồn: fb@ maisonsilver268a)

Hãy ghé thăm và chọn cho mình những mẫu trang sức xinh đẹp tại https://maisonsilver.vn hoặc 268A Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Q.Phú Nhuận, TP. HCM bạn nhé!

Không cần quá cầu kỳ chi tiết, chỉ cần một đường mảnh giản đơn cũng đủ tạo cho bàn tay xinh xắn một điểm nhấn vô cùng duyên dáng. Đặc biệt hơn, với những phụ kiện thanh mảnh, chúng ta đôi khi có thể “tham lam”, đeo thêm dây chuyền, lắc tay hay bông tai cùng dòng mà không sợ bị quá lố.

Hãy nhanh chóng chọn cho mình một món trang sức thật xinh nhé các cô gái!

 

Grace Nguyen

Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận