Trang Điểm

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học

Son môi vẫn luôn là “vật bất ly thân” của phái nữ nói chung và riêng đối với các nàng vẫn còn ngồi ở ghế nhà trường thì việc chọn cho mình một màu son sao cho phù hợp là điều không hề dễ dàng. Vì vậy,  hãy cùng Hilamdep điểm qua 5 màu son nhẹ nhàng giúp đôi môi thêm xinh yêu mỗi ngày đến trường nhé.

1. Bbia Last Velvet Lip Tint (Version 3) #13 Serious Boss

 

Bbia luôn rất tài tình khi tung ra các màu son bắt mắt và chất lượng với giá thành vô cùng hạt dẻ, nên dù cùng một dòng son nhưng họ đã cho ra tận 4 phiên bản thế mà độ hot vẫn không hề suy giảm.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
Bộ sưu tập Last Velvet Lip Tint 3. Nguồn: Instagram @bbia.official

 

Bbia Last Velvet Lip Tint vẫn thiết kế quen thuộc thân son thuôn dài bằng nhựa đục nhưng vẫn dễ dàng nhìn thấy màu sắc bên trong. Ngoài ra với chất son mousse xốp cực kì mềm mại lên màu chuẩn, thì chỉ sau 1 lần thoa các nàng cứ yên tâm không sợ phải chồng lớp son quá nhiều lần gây nặng môi.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học

Cận cảnh 5 tông màu thu hút. Nguồn: Instagram @bbia.official

 

Màu son #13 Serious Boss là một màu tông đào đất vô cùng xinh xắn mới mẻ dễ dùng hằng ngày cho các nàng, kèm theo mùi hương ngọt khiến cho đôi môi cứ như một viên kẹo ngọt ngào. 

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học 

Màu son #13 Serious Boss. Nguồn: bbia.co.kr

 

** Giá thành: 160k


 

2. Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip #09 Velvet Red

 

Ngay khi dòng son này được Mamonde tung ra thị trường đã khiến cho cộng đồng làm đẹp vô cùng tò mò vì thiết kế thân son nhựa cao su mềm, cũng như để lấy sản phẩm bằng cách bóp nhẹ vào thân son. 

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
 Thiết kế son mới lạ với thân son nhựa mềm. Nguồn: Instagram @mamondekorea

 

Chất son dạng kem hơi đặc khi thoa sẽ có cảm giác man mát do thành phần có chứa nước hoa hồng, nên các nàng nào môi khô sẽ không phải lăn tăn vì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, vừa có thể son môi nhưng lại đồng thời dưỡng môi mà màu lên môi vẫn cực chuẩn.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
 Bảng màu gồm 10 màu với những tông màu tươi sáng. Nguồn: Instagram @mamondekorea

 

Trong bảng màu Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip gồm 10 màu thì tụi mình đã chọn ra màu #09 Velvet Red là một tông hồng đất trung tính dịu dàng không hề kén da, nhưng vẫn giúp cho khuôn mặt trở nên tươi sáng mà không cần trang điểm. 

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học 
Màu son #09 Red Velvet. Nguồn: Instagram @between_2

 

** Giá thành: 180k ~ 200k


 

3. INNISFREE VIVID SLIMFIT TINT #01 ICE PEACH TEA

 

Không còn phải nghi ngờ khi nói rằng Innisfree tuy luôn có những thiết kế đơn giản nhưng các sản phẩm của Hãng vẫn khiến các nàng “liu xiu” mỗi khi họ tung ra dòng son mới.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
 Thiết kế dạng bút nhỏ gọn tiện dụng. Nguồn: beautyboxkorea.com

 

Đây là một dòng son với thiết kế dạng bút và đầu son vát hình giọt nước, dễ dàng kẻ viền môi dù cho các nàng “gà bông” chỉ mới bắt đầu tập tành trang điểm cũng sẽ hài lòng với thiết kế này. Tuy là dòng son lì nhưng có chứa thành phần tự nhiên từ dầu olive, dầu bơ, dầu hạt trà xanh nên son vẫn lướt mỏng nhẹ trên môi và lên màu rất chuẩn.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học 
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những trái đào mọng nước. Nguồn: ibuybeauti.com

 

Nếu bạn đang muốn tìm một màu son tông coral cam đào nhẹ nhàng, thì không phải suy nghĩ nữa mà hãy bỏ túi cho mình ngay màu #01 Ice Peach Tea để có cảm nhận đôi môi như một ly trà đào tươi mát.

 

 5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
Màu son #01 Ice Peach Tea. Nguồn: ibuybeauti.com

 

** Giá thành: 250k


 

4. PERIPERA SUGAR GLOW TINT #03 PINK MELON

 

Sẽ là rất thiếu sót nếu như không có dòng son tint trong danh sách các màu son lần này. Son tint luôn là sự lựa chọn cho những nàng “siêu lười” nhưng vẫn muốn có ngay một đôi môi căng mọng chúm chím tức thì.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
Các nàng sẽ phải “ngã gục” bởi những màu sắc ngọt ngào. Nguồn: Instagram @peripera_official

 

Hãng đã thiết kế son vỏ nhựa trong suốt đồng màu son bên trong, với mút tán giúp lấy được lượng son cần dùng dễ dàng kèm thêm mùi hương trái cây khác nhau siêu ngọt ngào.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
Mút tô son giúp điều chỉnh lượng son cần dùng dễ dàng. Nguồn: cosmeperks.com

 

Dòng son tint Peripera Sugar Glow Tint có chứa mật ong Manuka giúp dưỡng ẩm sẽ khiến cho đôi môi luôn căng mọng .Màu son #3 Pink Melon tông cam hồng năng động nhưng vẫn không quá nổi bật, do chất son lỏng nhẹ nên các nàng có thể vô tư chồng thêm nhiều lớp dễ dàng điều chỉnh độ lên màu trên môi như mong muốn.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
Màu son #03 Pink Melon Nguồn: Instagram @xx.hani

 

** Giá thành: 180k


 

5. ETUDE HOUSE SOFT DRINK TINT
#OR201GRAPE FRUIT FANTASY


Cuối cùng là em son siêu hot vừa được ra mắt gần đây nhất của Etude House, một lần nữa làm “đốn tim” cho “Hội những người không thể cưỡng lại những thứ dễ thương”. 

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
Bộ sưu tập mới nhất ra mắt của Etude House. Nguồn: Instagram @etudehouseofficial

 

Etude House Soft Drink Tint có thiết kế lấy ý tưởng từ những chai nước giải khát, được để trong vỏ hộp là một chiếc máy bán nước tự động vô cùng sáng tạo. Chất son dạng gel lỏng rất dễ dàng tán đều màu lên môi tạo một lớp màu tự nhiên, cùng với thành phần dưỡng ẩm giúp cho môi luôn mềm mại.

 

5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học

4 màu son tint tươi tắn cho các nàng. Nguồn: Instagram @etudehouseofficial

 

Gợi ý của tụi mình là màu son #OR201 Grape Fruit Fantasy - tông màu hồng cam rất dễ dùng và tùy sắc tố môi mà sẽ lên màu cam hoặc hồng nhưng vẫn đảm bảo cho việc sử dụng hàng ngày, với độ bám màu vừa phải không khiến các nàng phải quá khó khăn để tẩy trang.

 

 5 Màu Son Nhẹ Nhàng Cho Nàng Đi Học
Màu son #OR201 Grape Fruit Fantasy. Nguồn: Instagram @etudehouseofficial

 

** Giá thành: 160k ~ 190k

 

Hi vọng qua những gợi ý về các màu son bên trên sẽ giúp cho các nàng thêm phần tự tin hơn khi đến trường nhé. 

 

HARA PHAM

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận