Trang Điểm

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

Son màu hồng luôn là tone son sẽ khiến nàng trông nữ tính hơn, dịu dàng và đáng yêu. Tuy nhiên, không ít các nàng lại “e dè” khi chọn son hồng vì sợ sẽ làm mình trông sến hơn. Tuy nhiên, Hilamdep đã chọn lọc ra 5 tone son hồng dễ dùng nhưng không hề gây sến đâu nhé.

 

1. Hồng đất

 

Đây là tone son hồng dễ dùng nhất, là sự kết hợp giữa sắc hồng và nâu hài hòa với nhau, tùy tỉ lệ hồng hay nâu nhiều sẽ hợp với từng tone da khác nhau.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

Tone hồng đất dễ dùng (Nguồn: stylenanda.com)

 

Khi rất yêu màu son hồng nhưng lại không muốn quá nổi mình thường chọn em son hồng đất, dù là đi làm đi chơi hay chỉ muốn môi tươi tắn khi ra ngoài. Thì tone màu hồng đất sẽ làm nàng hài lòng.

 

** 3CE Velvet Lip Tint #GoingRight

Nằm trong BST ra mắt năm ngoái nhà 3CE, từng làm các nàng mong ngóng nhưng lại khá thất vọng vỏ son bên ngoài. Going right là tone son hồng đất với chất son kem bông lòng môi hay cả môi đều xinh.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

Đi làm hay đi chơi Going right cũng giúp nàng rạng rỡ (Nguồn: stylenanda.com)

 

Bỏ qua vỏ ngoài hơi thất vọng 1 chút vì chỉ được dán decan lên thôi, thì chất son cùng màu son hồng đất của Going right không thể che vào đâu được. Chồng 2 lớp lên cho đôi môi thêm phần cá tính, hay tán nhẹ lớp mỏng kiểu MLBB đều làm nàng trông rạng rỡ hơn. Giá thành: 300k – 330k

 

** MAC Satin #Twig

Son MAC không còn xa lạ với các nàng đúng không nào, nhất là trong dòng son viên đạn đặc trưng của hãng; nàng có thể lựa được bất kì màu son nào mình muốn. Twig là 1 trong những em son được yêu thích trong dòng này.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

Nghiêng nâu 1 chút nên sẽ hợp với nàng makeup kiểu Tây (Nguồn: lani-loves.com)

 

Với chất son satin, có độ dưỡng cho môi, nên nàng môi khô yên tâm hen và tạo độ bóng nhẹ trên môi. Nàng nào thích makeup kiểu Tây thì em Twig đích thị dành cho nàng, em này nghiêng nâu 1 xíu nên khi đánh em ý cần makeup nhé. Giá thành: 17$ (420k – 450k)

 

2. Hồng đào

 

Cứ vào hè là mình lại nghĩ ngay đến các em hồng đào, trái ngược hồng đất, hồng đào sẽ giúp đôi môi căng mọng, tươi trẻ trong sắc hồng pha cam hài hòa.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

Màu son đặc trưng cho mùa hè (Nguồn: stylenanda.com)

 

Với sắc son naỳ có lẽ nàng da trắng sẽ hợp hơn nàng da ngăm. Diện em này trên môi chỉ cần makeup nhẹ nhàng với 1 chút má hồng, đường eyeliner mảnh, chuốt 1 chút mascara. Như thế thôi cũng đã đủ đáng yêu rồi đấy.

 

** Shu Umera Rouge Unlimited Supreme Matte #344

Ra mắt cuối năm 2017 nhưng đến nay dòng son này của Shu Umera vẫn được các nàng yêu thích. Không chỉ chất son mịn mướt mà ngay cả vỏ ngoài son cũng làm nàng phải sở hữu ngay 1 em Shu Umera.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

(Nguồn: @ponymakeup)

 

Chất son lì của Shu Umera không gây khô môi đồng thời đầu son vát dễ dàng thao tác son. Với các “bé” còn đi học thì “cháp cháp” nhẹ vài chạm là cũng đủ tươi tắn đến trường rồi. Còn các cô nàng trưởng thành sẽ rất dịu dàng trong em son này nhưng không hề làm nàng trông “chói” hay sến xíu nào. Giá thành: 550k – 650k

 

** Peripera Ink Airy Velvet #2 Pretty Orange Pink

Peripera là hãng son Hàn Quốc luôn mang đến những em son có thiết kế đáng yêu, dù có “nhiều tuổi” thì mình vẫn điên cuồng với các em ý.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

(Nguồn: @gggggenie)

 

Cải tiến từ dòng son Ink truyền thống. chất son kem bông xốp mịn, lên môi khá nhẹ. Mang tên Pretty Orange Pink nhưng tone hồng “chiếm ưu thế”, sắc hồng đào hài hòa nhẹ nhàng, tươi trẻ. Giá thành: 150k – 180k

 

3. Hồng dâu

 

Nếu nàng thích diện son hồng nhưng vẫn muốn điểm chút đỏ thì hồng dâu sẽ dành cho nàng. Đây cũng là tone son mang nét cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn rất dịu dàng.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

Đôi môi căng mọng như quả dâu (Nguồn: @dior)

 

Sắc son hồng dâu sẽ dành cho nàng da trắng với sắc hồng nhiều hơn, còn với nàng da ngăm lỡ “yêu” sắc son này thì nên makeup mắt 1 chút nhé.

 

** Chanel Rouge Allure Velvet #49 Lapetillante

Chắc hẳn Chanel luôn nằm trong wish list của mỗi nàng, thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, với nắp son đen tuyền bao bọc cả thỏi son vàng óng ánh.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

(Nguồn: temptalia.com)

 

Không chỉ có vỏ ngoài sang trọng mà ngay màu son còn toát lên vẻ quyến rũ. Chất son semi – matte mềm mịn trên môi, sắc son hồng pha chút đỏ lên môi căng mọng nhưng không hề chói. Giá thành: 37$ (800k – 850k)

 

** Espoir Lipstick Nowear M #Wildrose

Nhắc đến Espoir, các nàng thường nhớ đến em cam đất “huyền thoại”  Modest; nhưng trong dòng Nowear lại còn có mặt em hồng dâu dịu dàng, trong sáng nữa đó.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

(Nguồn: toptoetop.com)

 

Thuộc dòng M với chất son lì, nàng nào môi khô nên dưỡng kĩ nhé. Em hồng dâu này nghiêng đỏ hơn Chanel #49 và em ý sẽ hợp với nàng da trắng hơn. Còn nàng da ngăm muốn dùng em này thì thoa 1 lớp lòng môi tán nhẹ ra sẽ giúp môi xinh hơn đấy. Giá thành: 350k – 400k


 

4. Hồng tím

 

Có lẽ năm nay hồng tím được nhiều nàng lăng xê, chắc đến bây giờ, tụi mình mới nhận ra, hồng tím không hề khó dùng mà còn hợp với hầu hết mọi tone da ý chứ.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

(Nguồn: jamja.com)

 

Trước đây mình từng nghĩ chả bao giờ dùng được màu son này đâu, nhưng quả thật, hồng tím lại mang nét quyến rũ riêng. Và đương nhiên cũng không làm chói da tụi mình đâu.

 

** Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color #SoGood

Cô nàng Pony mang đến cho con gái tụi mình dòng son kem lì với bảng màu đa dạng. So Good là tone son hồng tím trầm khá lạ, nàng đã sẵn sàng khám phá em ý chưa?

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

(Nguồn: @tinabeautytips)

 

Chất son kem lì của Pony Effect lên môi khá nhẹ, tuy nhiên khi lên môi chất son không đều, chính vì vậy khi dùng màu son này, mình thường tán nhẹ lòng môi rồi chồng thêm 1 – 2 lớp lên, “tuyệt vời” luôn. Giá thành: 350k – 420k

 

** YSL No 215 Lust For Pink

Thu hút chị em phụ nữ bởi vẻ ngoài sang chảnh với thỏi son vàng óng ánh, YSL dần chiếm trọn trái tim.

 

5 Tone Son Hồng Điệu Đàng Nhưng Không Sến Sẩm

(Nguồn: jamja.com)

 

Chất son em YSL này có độ bám khá tốt, nếu không ăn uống giữ màu khá tốt. Sắc son hồng tím này hơi sáng 1 chút, nên khi dùng nàng nên nhấn nhá gò má 1 chút nhé.  Giá thành: 37$ (800k – 850k) 

 

Nàng yêu thích son tone hồng nhưng sợ “chói da” hay sợ sến thì mau mau lựa chọn những tone son phía trên nhé. Nàng đã lựa được cho riêng mình sắc hồng nào chưa?

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận