Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Là một chuỗi siêu thị đồng giá nổi tiếng đến từ Nhật Bản với vô vàn các đồ dùng gia đình tiện ích Daiso còn sở hữu một gian hàng các sản phẩm làm đẹp cực kì phòng phú. Và để bạn không phải băn khoăn không biết nên tậu món gì nhất giữa hằng hà sa số các mặt hàng làm đẹp ở đây, Hilamdep đã giúp bạn chọn ra 9 sản phẩm làm đẹp cực kì đáng mua ở Daiso và giá cả thì đương nhiên là chỉ 40k!

 

1. Mặt nạ silicone

 

Nếu bạn là một cô gái cuồng đắp mặt nạ giấy thì chắc chắn phải sở hữu mặt nạ Silicone Moisturizing Mask của Daiso. Chỉ 40k là bạn có thể sở hữu một loại mặt nạ silicone có khả năng tăng thời gian đắp cũng như khả năng hấp thụ dưỡng chất từ sheet mask. Sử dụng mask silicone cũng sẽ cố định miếng mặt nạ và giúp bạn dễ dàng di chuyển trong khi đắp sheet mask mà không sợ rơi mặt nạ. 

Với chất liệu silicon trong dễ dàng vệ sinh sau khi dùng bạn có thể tái sử dụng miếng mặt nạ silicone này rất nhiều lần. 

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Đây là một món đồ cần phải có của những cô nàng nghiện sheet mask.


 

2. Kẹp mi

 

Với thiết kế xinh xắn, nằm gọn trong lòng bàn tay, bạn dễ dàng mang theo em kẹp mi bé nhỏ xinh này mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra bạn kẹp mi này còn kèm thêm 1 miếng đệm refill được gắn liền phía dưới, không lo mất đâu nha. Đặc biệt độ cong của kẹp mi Daiso được thiết kế rất phù hợp với đôi mặt châu Á giúp bạn có đôi mi cong tự nhiên chỉ sau 2 đến 3 lần bấm mi.

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Sản phẩm có hai phiên bản màu hồng và xanh 


 

3. Lược massage

 

Với thiết kế các răng lược mềm mại, Hair Shampoo Massage Brush không chỉ gỡ rối tóc hiệu quả mà còn giúp massage nhẹ nhàng cho da đầu đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nhờ vậy mà em í còn giúp lưu thông tuần hoàn máu não, tăng cường chất lượng giấc ngủ, ngủ sâu và ngon hơn. 

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Ảnh: mrsmeo

 

4. Nước giặt cọ

 

Đối với những cô nàng thường xuyên trang điểm thì chẳn hẳn đều phải chi một khoản kha khá cho nước giặt cọ. Tuy nhiên đó chỉ là tình huống trước khi bạn biết đến dung dịch vệ sinh cọ của Daiso. Chỉ với 40k bạn có thể sở hữu một chai nước giặt cọ Detergent For Puff and Sponge với hiệu quả làm sạch cực bất ngờ. 

Hãy đổ trực tiếp nước giặt cọ lên bông/mút, mát xa nhẹ nhàng giúp dung dịch thấm vào trong, cho thêm 1 ít nước để làm sạch, cuối cùng là xả sạch dưới vòi nước và cọ hay mút trang điểm của bạn đã sạch bong sáng bóng rồi đó.

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Có hai loại dung dịch vệ sinh cọ ở Daiso để bạn lựa chọn.


 

5. Bộ KIT định hình lông mày

 

Để giữ cho hàng lông mày luôn trong tình trạng “ngay hàng, thẳng lối” thì bất kì cô giá nào cũng phải có cho mình một bộ KIT để định hình lông mày. Bộ KIT định hình lông mày ở Daiso gồm có 1 kéo lưỡi cong, 1 cây nhíp và 1 lược chải đều hỗ trợ rất tốt trong việc tỉa lông mày. Ngoài ra, tuy bạn không nên sử dụng cây nhíp để nhổ lông mày bởi sẽ gây ra tình trạng sụp mí nhưng bạn vẫn có thể dùng nhíp để gắp mi giả hoặc miếng dán kích mí.  

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Ảnh:banhbeophuphiem


 

6. Chì kẻ mày Elliptical Core 

 

Cây chì kẻ mày Elliptical Core từ Daiso có thiết kế hai đầu tiện lợi với một đầu chì để kẻ lông mày và một đầu mascara để chải cho lông mày vào nếp. Với chất lượng chì mềm kẻ rất ngọt và tông màu nâu chocolate nhẹ nhàng dễ dàng phù hợp với nhiều màu tóc chắc chắn sẽ có nhiều cô gái cảm thấy hài lòng với cây chì kẻ mày này.

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Một sản phẩm ngon, bổ, rẻ.

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Sản phẩm có thiết kế hai đầu tiện lợi.


 

7. Bộ KIT đựng mĩ phẩm

 

Ở Daiso có bán một lô một lốc các loại chai chiết mỹ phẩm từ size bé đến size lớn, theo set hay lẻ với đủ mọi loại từ chai có xịt khoáng đến chai có vòi pump tha hồ cho bạn lựa chọn. Đối với những cô nàng thường xuyên phải đi công tác hay du lịch đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu rồi.

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Mặt hàng chai chiết mĩ phẩm ở đây vô cùng phong phú.


 

8. Phấn má hồng Brilliant

 

Phần má hồng Brilliant Creamy Blush thu hút ánh nhìn nhờ bao bì đính hạt lấp lánh trông rất công phu và có nắp vặn khá chắc chắn. Chất kem sản phẩm rất mềm, khá giống cream blush của Canmake, có nhũ óng ánh và tông màu cam nhạt dễ sử dụng. Tuy có nhược điểm là mau trôi nhưng với những ưu điểm và mức giá quá hời này đây chắc chắc chắn là một em phấn má hồng đáng để trải nghiệm.

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Phấn má hồng Brilliant phù hợp với học sinh, sinh viên.


 

9. Mi giả

 

Daiso sở hữu vô vàn các loại mi giả đậm chất Nhật Bản mà nếu chịu khó tìm kiếm bạn sẽ tìm được một cặp mi giả chất lượng vô cùng ưng ý giống như beauty blogger Bánh Bèo Phù Phiếm. Bánh Bèo nhận xét “đây là loại mi gân trong, từng sợi xếp đều đặn, ngay ngắn, độ còng và độ dài rất đẹp”. Sản phẩm có sợi dày và dài hất gần về phía đuôi nên rất hợp với kiểu trang điểm mắt ẩn tượng, mắt khói và đường kẻ mắt sắc sảo.

 

9 Sản Phẩm Làm Đẹp Giá Chỉ 40k Cực Đáng Mua Ở Daiso

Sản phẩm lên mắt rất tự nhiên. Ảnh:banhbeophuphiem

 

Bạn có thể dễ dàng tìm các sản phẩm trên tại hệ thống các cửa hàng Daiso ở Việt Nam. Tuy chỉ có giá thành “không thể tin được” là 40k nhưng tất cả các sản phẩm của Daiso đều được kiểm soát chặt chẽ bởi Daiso Nhật Bản. Vì vậy tất cả các mặt hàng làm đẹp ở đây dù là hàng “made in Thailand” hay “made in China” thì bạn đều có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm nha. Giá rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo còn chần chừ gì mà không đến Daiso để rinh về ngay 9 sản phẩm làm đẹp cực kì đáng mua này nhỉ ?

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Thục Quyên, 

Nguồn ảnh: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận