HiLamDep.com

9 Thỏi Son Đỏ Thời Thượng Cho Mùa Tiệc Tùng

Son đỏ luôn có nét thu hút riêng của sắc son này, nếu không biết chọn son gì thì cứ tông son đỏ mà triển nhé. Cuối năm rồi kéo theo nhiều bữa tiệc tùng, son đỏ càng được nàng “sủng ái hơn”, vì khi diện son đỏ càng làm nàng thu hút ánh nhìn hơn, càng quyến rũ hơn. Nếu nàng chưa chọn được thỏi son đỏ ưng ý thì tham khảo qua list son dưới đây của mình nhé.

 

1. Dior Rouge Couture Colour Lipstick - #999

 

Nhắc đến Dior là phải nhắc đến màu son đỏ cổ điển #999 này đây, thiết kế vỏ son sang trọng, chất son cổ điển kèm theo màu son đỏ quen thuộc thì nhất định nàng phải sở hữu ngay 1 thỏi. Chất son dòng này của Dior thuộc chất son bán lì, có độ bám tương đối nhưng không làm khô môi, son lên môi mịn mướt. Màu #999 là 1 tông son đỏ thuần cổ điển, dù thoa lòng môi hay cả môi thì chỉ đỏ và đỏ mà thôi, thích hợp cho nàng không thích son đỏ base hồng.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn:anniesbeautyblog.com)

 

** Giá thành: 37$ (950k – 1100k)


 

2. Guerlain Rouge G de Guerlain Limited - #25

 

“Chiếc phi thuyền” Guerlain luôn nằm trong wish – list của nhiều cô gái, không chỉ thiết kế lạ mắt, kèm gương bên trong tiện lợi mà màu son đỏ của em này còn xuất sắc không kém. Dòng Rouge G này của hãng có chất son khá mịn vì được bổ sung kha khá tinh chất dầu dưỡng ẩm cho môi, nên khi lên môi sẽ để lại độ bóng nhẹ. #25 là sắc son đỏ tươi lạnh, làm khuôn mặt sáng bừng bừng.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: @theabzilla)

 

** Giá thành: 48$ (1400k – 1600k)


 

3. Giorgio Armani Lip Maestro - #400

 

Tông son đỏ sẽ càng quyến rũ hơn trong chất son kem lì, nàng đã thử chưa? Lip Maestro của Giorgio Armani tuy là son kem lì nhưng chất son khá mịn, dù ở trên môi lâu nhưng vẫn có độ ẩm nhất định. #400 là tông son đỏ khi lên môi sẽ hơi trầm 1 tẹo, tựa cánh hoa hồng đỏ quyến rũ nhưng đầy cá tính, chắc hẳn nàng sẽ nổi bật nhất bữa tiệc tất niên của công ty đấy.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: cafemakeup.com)


 

4. YSL Rouge Pur Couture Glossy Stain - #9

 

Nếu nàng không thích chất son lì, thích theo xu hướng thu đông năm nay thì đã có em son bóng YSL này đây. Chất son tint bóng dù lên lòng môi hay cả môi thì đều làm môi căng mọng nhưng không kém phần quyến rũ đâu nhen. Đầu bông cọ thiết kế khá lạ, dáng đầu bông như mũi dùi, giúp việc thoa son dễ dàng hơn. #9 – tông son đỏ hồng với chất son bóng càng làm sắc đỏ thu hút và lạ mắt hơn.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: theannaedit.com)

 

** Giá thành:37$ (950k – 1100k)


 

5. Tom Ford Lip Color - #16 Scarlet Rouge

 

Tom Ford là thỏi son sang chảnh nhất mà nàng nào cũng muốn sở hữu, nếu đã nhàm chán với Velvet Cherry thì Scarlet Rouge sẽ làm nàng hài lòng với sắc đỏ cà chua chín mọng. Chất son của dòng thuộc chất son semi – matte, lì nhưng mịn, tông son đỏ này tựa như màu đỏ của quả cà chua chín, ánh 1 chút hồng nhẹ nhàng, nhưng sắc đỏ vẫn chiếm tỉ lệ nhiều hơn. Màu son lên môi làm môi căng mọng nhẹ nhàng dù trong kiểu makeup nào.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: chinhao.com)

 

** Giá thành: 51$ (1500k – 1600k)


 

6. Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick - Red Carpet

 

Thỏi son đỏ này của Charlotte Tilbury được các nàng săn lùng nhất, thiết kế vỏ ngoài vàng gold óng ánh lấp lánh, đầu son được vót vuông vức khác lạ. Red Caropet là tông son đỏ ruby mịn lì và cũng không gây khô môi. Sắc đỏ của Red Carpet sẽ khiến nàng trông nổi bật, với em này nàng makeup chỉnh chu hay nhẹ nhàng thì em ý đều làm sáng khuôn mặt.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: zoeyolivia.com)

 

** Giá thành: 34$ (850k – 920k)


 

7. Clé de Peau Beauté Extra Rich Lipstick Refill – Vivid Red

 

Thỏi son  “đắt xắt ra miếng” là đây, Clé de Beauté được thiết kế theo hình dáng viên kim cương từ vỏ son đến thỏi son bên trong; đầu son cũng khác lạ, được cắt vuông vức, tiệp vào khung môi, dễ dàng thoa son. Vivid Red là tông son đỏ lạnh, chất son lì, được bổ sung dưỡng chất giúp chống oxy hóa cho môi, nên sẽ để lại lớp bóng nhẹ nhé.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: cledebeaute.com)

 

** Giá thành: 65$ (1900k – 2100k)


 

8. MAC – Ruby Woo

 

Nếu nàng chỉ cần 1 thỏi son đỏ vừa túi tiền thôi thì Ruby Woo dành cho nàng, thỏi son MAC này từ lâu đã là biểu tượng của hãng. Dáng son hình viên đạn màu đen tuyền đặc trưng, Ruby Woo là sắc son đỏ lạnh thuộc dòng Retro Matte, nên để dùng en này nàng cần dưỡng môi thật kĩ nha. Mặc dù hơi khô nhưng em này lại mang đến sắc đỏ hồng tươi, vẫn có tiếng là làm sáng răng sáng cả khuôn mặt.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: wallsoftbeauty.com)

 

** Giá thành: 18.5$ (450k – 500k)


 

9. NARS Audacious – Charlotte

 

Sắc đỏ không chỉ có đỏ lạnh, đỏ hồng, đỏ cherry mà tông đỏ rượu cũng quyến rũ vô cùng. Em Nars dòng Audacious màu Charlotte là đại diện hoàn hảo nhất cho màu son đỏ rượu, chất son satin cùng độ bóng nhẹ của em ý sẽ hợp với hầu hết mọi độ tuổi. Các mẹ sẽ trông sang trọng, các cô gái văn phòng càng thêm chín chắn trưởng thành, còn các cô nàng tuổi teen lại phá cách hơn ma mị hơn.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

(Nguồn: curatedlife.ca)

 

** Giá thành: 34$ (850k – 920k)

 

Son đỏ luôn được các nàng yêu chuộng lựa chọn cho các buổi tiệc vì sắc son đỏ sẽ khiến nàng trông nổi bần bật. Nếu đã có nhiều thỏi son đỏ mà vẫn muốn sắm thêm thì hãy chọn 1 trong 9 thỏi trên và diện em ý nha, nàng sẽ lung linh quyến rũ hơn bao giờ hết đấy.

 

Dyan,