Trang Điểm

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

Maybelline- một nhãn hiệu mỹ phẩm drugstore đến từ Mỹ hẳn không còn xa lạ với thị trường làm đẹp Việt Nam.Với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo nhờ các kênh phân phối chính thức, Maybeline được nhiều cô gái tin tưởng lựa chọn.

Ở thị trường Việt Nam, thế mạnh của Maybelline tập trung ở các dòng mascara, mới đây là concealer che quầng mắt thần thánh và không dừng lại ở đó, dòng son lì của Maybelline cũng không hề kém cạnh những thương hiệu son đình đám khác của Hàn cũng như Âu Mỹ.

 

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

Son Maybelline với đa dạng tông màu từ tươi đến trầm (nguồn: cassandramyee.com)

 

Son matte của nhà Maybeline được chia thành nhiều dòng như Bold Matte, Rosy Matte, Vivid Matte, Powder Matte, Creamy Matte và Loaded Bold. Sự khác nhau ở những dòng này là ở màu sắc son, tất cả tạo nên một bộ sưu tập lớn với đủ các tông màu, thích hợp cho nhiều màu da và phong cách.

Để các bạn bớt đi một ít lăn tăn khi đứng trước hàng chục màu son của Maybelline, Hilamdep sẽ giới thiệu đến các bạn một số màu son của Maybelline hot nhất trong thời gian gần đây.

 

1. Maybelline The Creamy Matte- Chilli Nude

 

Bắt đầu với một thỏi son lì màu cam đất thuộc dòng Creamy Matte. Không quá chói, không kén tông da mà còn làm da sáng hơn, màu cam đất trở thành màu son ưa thích của nhiều cô gái bởi đặc điểm này.

 

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

Màu cam đất là màu có thể sử dụng hằng ngày, bất kể hoạt động nào (nguồn: fb@maybellineVN)

 

Ngoài ra, cái tên creamy matte lại phần nào nói lên sự mềm mại của son. Son được bổ sung dưỡng, dễ dàng lướt nhẹ trên môi, tạo nên một lớp son lì đúng chuẩn nhưng không làm khô hay lộ vân môi.


 

2. Maybelline Color Sensational- Craving Coral

 

Cũng thuộc dòng son matte, tuy chất son không mềm bằng creamy matte nhưng đây là màu son lý tưởng cho những cô nàng yêu lối trang điểm tông cam mơ màng của Hàn. 

Craving Coral là màu cam tươi, nhưng khi thoa lên môi thường sẽ hạ một tông, trở nên dịu hơn. Với chất son này còn có thể thoa một lớp dưỡng rồi đánh son theo kiểu lòng môi.

 

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

 Maybelline Craving Coral có thể được xem là bản dupe của MAC Lady Danger (nguồn: sagishop.vn- video “swatch-maybelline creamy matte lip color”)

 

Đặc biệt hơn, Craving Coral của Maybelline có thể so sánh với màu Lady Danger đình đám của MAC. Nếu nàng nào thích màu Lady Danger của MAC nhưng lăn tăn vì giá cao hay chất son hơi khô thì Craving Coral chính là lựa chọn lý tưởng, đáp ứng được vấn đề về giá cũng như chất son có phần mềm hơn rất nhiều.


 

3. Maybelline Color Sensational- Touch of Spice

 

Touch of Spice là một màu khá lạ mắt trong bảng màu của Maybeline. Thật khó để gọi tên chính xác màu của Touch of Spice, tông màu của Touch of Spice thiên về màu đỏ đất, tuy nhiên tùy thuộc vào độ Ph của từng môi mà màu sẽ nhạt xuống khoảng 1 tông. Để lên màu chuẩn, bạn nên dùng base môi hay đánh nhẹ một lớp cushion trước khi thoa son. 

 

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

(nguồn: parisibelle.com)

 

Chất son mềm mượt cùng màu son độc đáo này sẽ mang đến cho các cô gái một vẻ rất Tây khi makeup mắt kiểu smokey.


 

4. Maybelline Creamy Matte- Rich Ruby

 

Bạn đã từng nghe tới khái niệm mỗi cô gái nên có ít nhất 1 cây son đỏ hay chưa? 

Màu đỏ là màu của sự quyến rũ và thu hút, không cần phải make up cầu kì, chỉ cần 1 ít son đỏ thôi cũng đủ sức làm cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn.

 

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

Chất son creamy dễ dàng cho việc tô lòng môi nhẹ nhàng hay full môi nổi bật (nguồn: video “swatch-maybelline creamy matte lip color”- Changmakeup)

 

Với chất son mềm mịn của dòng creamy, chúng ta sẽ dễ dàng thoa son theo kiểu lòng môi, mang đến một vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn rất cuốn hút.


 

5. Maybelline Powder Matte- Toasted Brown

 

Kết thúc những tông màu cam, hồng, đỏ kinh điển và đến với một dải màu chất hơn với những tông đậm, ngầu, phá cách.

Mở đầu cho dải màu này là Toasted Brown- màu nâu đất, mang đến một vẻ sang trọng rất kiêu kỳ. Tuy là Brown nhưng Toasted Brown không nâu hoàn toàn mà ngả một chút sang sắc cam gạch, làm cho màu son này dễ ứng dụng hơn cho mọi hoàn cảnh.

 

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

(nguồn: fb@maybelineVN)

 

Đây cũng là màu son phù hợp với mọi loại da. Nếu Toasted Brown làm cho nước da trắng trông nổi bật hơn thì những bạn có làn da ngăm sẽ sở hữu một vẻ hài hòa rất trầm và tây. 


 

6. Maybelline Loaded Bold- Chocoholic

 

Nếu Toasted Brown còn mang một ít sắc cam, thì Chocoholic là màu đỏ nâu thời thượng, rất đậm chất của một tín đồ chocolate.

 

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

Chocoholic là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính (nguồn: fb@maybellinenewyork”)

 

Màu son này sẽ đặc biệt phù hợp cho các “cô nàng tiệc tùng”, giúp nàng xuất hiện thật ấn tượng ở các buổi tiệc tối, trong tiếng nhạc xập xình và ánh đèn mờ ảo hay mang đến vẻ chất lừ khi nàng tham gia các buổi hòa nhạc ngoài trời vào buổi tối. 


 

7. Maybelline Creamy Matte- Divine Wine

 

Nếu ai yêu thích sự quyến rũ như hình ảnh một cô nàng kiêu sa nhấp môi ít rượu vang thì đừng bỏ qua Divine Wine, bởi Divine Wine chính là sắc rượu vang ấn tượng và đầy quyến rũ, là sự kết hợp lý tưởng cho những bộ váy đi tiệc thướt tha.

 

Bạn Đã Thử Những Màu Son Hot Nhất Của Maybelline Chưa?

Màu rượu vang ấn tượng của Divine Wine (nguồn: i.pinimg.com)

 

Với màu sắc đa dạng, chất son mềm xuất sắc và giá cả phải chăng chỉ tầm 175k cho một thỏi son, Maybelline thật sự đã tạo nên một “kỳ tích” cho dòng son drugstore cũng như son matte. Nếu chúng ta thường nhớ tới son matte với chất son khô, dễ bị bột nếu không scrub môi đều đặn thì vấn đề này đều được giải quyết với hầu hết các dòng son matte của Maybelline. Chúng ta không cần phải lỉnh khỉnh son dưỡng và son màu, chỉ cần 1 thỏi Maybelline là đủ. 

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Grace Nguyen

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận