HiLamDep.com

Bí Kíp Mua Hàng Miễn Thuế Tại Lotte Duty Free Hàn Quốc

Ngoài biệt danh “xứ sở kim chi”, Hàn Quốc còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm của những vị khách mê shopping. Và bên cạnh những con đường mỹ phẩm luôn mời gọi, địa chỉ quyến rũ không kém khi mua sắm tại Hàn chính là trung tâm thương mại miễn thuế Lotte Duty Free. Nếu bạn là một “tay mơ”, để Hilamdep hướng dẫn bạn tất tần tật cách mua sắm tại đây mà chẳng cần băn khoăn gì thêm nhé!

 

Lotte Duty Free là gì?

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: http://en.lottedfs.com/

 

Lotte Department Store là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hàn Quốc, tập trung đầy đủ mọi thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Lotte Duty Free là một phần nhỏ của thiên đường mua sắm Lotte, cho phép du khách đến Hàn Quốc được mua sắm mà không phải đóng thuế.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: edition.cnn.com

 

Điều quan trọng nhất khi mua sắm tại Lotte Duty Free là bạn phải mang theo hộ chiếu và bản in lịch trình bay về của mình. Quy định này nhằm đảm bảo bạn là một du khách “chính hiệu” và sẽ rời khỏi Hàn Quốc. Ngoài ra một số loại thẻ ngân hàng cũng sẽ có các chương trình ưu đãi riêng nên đừng quên mang theo và hỏi nhân viên về các chương trình ưu đãi nhé. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: bloglovin.com

 

Lotte Duty Free có nhiều chi nhánh khắp Hàn Quốc nhưng nổi tiếng và đông đúc nhất vẫn là chi nhánh chính ở quận Uljiro ngay trung tâm Seoul. Các tầng 9 – 12 sẽ dành riêng cho khu vực miễn thuế (các tầng dưới là dành cho trung tâm mua sắm bình thường).

 

Sơ đồ của Lotte Duty Free 

 

Bạn gần như có thể tìm được mọi thương hiệu đình đám nhất, của Hàn Quốc lẫn quốc tế, tại Lotte Duty Free. Số lượng lên đến hơn 400 thương hiệu, trải rộng ở mọi ngành hàng từ thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, thuốc, đến những sản phẩm thủ công và quà lưu niệm đều có mặt.

 

** Tầng 9

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: http://en.lottedfs.com/

 

Tầng đầu tiên là dành cho các thương hiệu thời trang với mức giá không quá cao cấp như Boss, Coach, Lacoste, Bean Pole… Tại đây cũng có một khu vực quà lưu niệm của Line Friends và một góc nhỏ dành riêng cho các mặt hàng điện tử như Leica, Sony, Canon…

 

** Tầng 10

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: http://en.lottedfs.com/

 

Tầng 10 là khu vực dành cho các thương hiệu thời trang đẳng cấp như Gucci, Miu Miu, Prada, Fendi… Các nàng nào là tín đồ của Pandora, Tiffany & Co, Cartier… cũng có thể dừng chân tại đây để tìm cho mình một món trang sức, phục kiện ưng ý.

Đặc biệt ngay gần thang cuốn là một khu trưng bày chung, dành riêng cho các thương hiệu mắt kính như Oakley, Police, Rayban…

 

** Tầng 11

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: http://en.lottedfs.com/

 

Tầng 11 là sự kết hợp giữa các thương hiệu thời trang cao cấp (Chanel, Burberry, Louis Vuiton), đồng hồ (Omega, Tissot, Swatch, Daniel Wellington…), mỹ phẩm và các thiết bị làm đẹp như Foreo chẳng hạn. 

Về mỹ phẩm thì đây là “địa bàn” của hầu hết những thương hiệu Hàn nổi tiếng như Innisfree, Mamonde, 3CE, Clio, The Face Shop. Ngay cả những thương hiệu mới như Huxley, Son & Park cũng có mặt tại đây.

 

** Tầng 12

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: http://en.lottedfs.com/

 

Các tín đồ mỹ phẩm ơi, đây chính là thiên đường của bạn đây. Mọi thương hiệu cao cấp, bình dân, quốc tế hay Hàn Quốc đều góp mặt tại đây. Những cái tên quen thuộc nhất có thể kể đến như Sulwhasoo, SK-II, Amore Pacific, Lush, Nars, Kiehl’s, Ohui, Belif…

Đặc biệt, ở tầng này còn có một chi nhánh của Osulloc – quán trà nổi tiếng với các sản phẩm trà đến từ Jeju. Sau khi đã shopping mệt rồi thì cứ ghé vào đây tận hưởng không gian xinh xắn và thưởng thức một ly trà ngon nhé.

 

** Cách nhận hàng tại sân bay và điều cần lưu ý

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: http://en.lottedfs.com/

 

Đừng ngạc nhiên khi biết Lotte Duty Free cho phép bạn mua hàng, thanh toán, thoải mái ra về, rồi nhận hàng tại sân bay vào ngày rời khỏi Hàn Quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua online và nhận hàng tại sân bay.

 

** Thủ tục nhận hàng

• Tìm quầy Lotte Duty Free Pickup ở sân bay Incheon. Cửa số 11, 24, 28, 119, 121 (Terminal 1) và đối diện cửa 252 (Terminal 2)

• Trình hoá đơn mua hàng, hộ chiếu, vé máy bay của mình cho nhân viên. Trong trường hợp mua hàng online thì cũng cần in hoá đơn nhé.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ảnh: facebook.com/helenabeautycorner

 

** Lưu ý:

• Quầy nhận hàng thường khá đông, nên đến sân bay trước 3 tiếng và nhận hàng trước ít nhất 1 tiếng trước giờ bay

• Chỉ được nhận hàng khi các thông tin hộ chiếu, số chuyến bay, giờ bay trùng khớp với thông tin lúc mua

• Chỉ được nhận hàng vào ngày bay khỏi Hàn Quốc

• Các sản phẩm bị cấm (chỉ cấm khi chọn mua và nhận tại sân bay) theo quy định là nước hoa, hoá – mỹ phẩm, các loại pin, nước uống, sản phẩm có tinh chất hồng sâm, dầu gội…vì đây là danh mục các sản phẩm bị cấm xách tay trong khi mua hàng và nhận tại sân bay thì các hàng hóa này sẽ là hành lý xách tay 

 

Thông tin Lotte Duty Free Main Store

 

** Địa chỉ: Tầng 9-12, Lotte Department Store, 1 Sogong-dong, Jung-gu, Seoul

** Giờ mở cửa: 9:30 – 21:00

** Cách đi: Đi tàu điệm ngầm line 2 đến ga Euljiro 1-ga, ra cửa số 7 hoặc 8

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

LycheeR