Địa Điểm Làm Đẹp Chống nắng

Bí Mật Của Cô Nàng Mê Chăm Sóc Da

Thường thì các nàng mê skincare hay trang điểm nếu chưa thực sự hiểu về làn da của mình sẽ dẫn đến những hậu quả do mụn gây da, hoặc làn da sẽ bị tổn thương nữa, chính vì thế mụn vẫn luôn là câu hỏi mà các nàng luôn muốn giải đáp để có được làn da hoàn hảo hơn, nhưng nàng đã biết được những bí kíp trị mụn nào rồi, nói thử Hilamdep nghe coi nào.

 

Thứ đáng ghét nhất chính là “Mụn”

 

Mụn luôn nằm trong “danh sách đen” của các nàng mê một làn da trắng mịn và sáng khỏe. Và kiến thức về chăm da mụn lại có rất nhiều tuy nhiên trước khi “chiến đấu” với mụn và “tiêu diệt” mụn tận gốc, đầu tiên các nàng cần phải hiểu rõ những nguyên nhân gây mụn chính của mình là gì đấy nhé?

 

Bí Mật Của Cô Nàng Mê Chăm Sóc Da

Nàng đã hiểu rõ nguyên nhân gây mụn của mình?

 

Hãy đi tìm nguyên nhân gây ra Mụn nào

 

Những nguyên nhân gây mụn thường gặp:

  • Đầu tiên phải kể đến việc bít tắc lỗ chân lông với bã nhờn mà không được làm sạch kịp thời sẽ hình thành vi khuẩn, cộng với bã nhờn lâu ngày sẽ gây ra mụn.
  • Tiếp theo là do di truyền, do hormone, dễ thấy ở độ tuổi dậy thì, hoặc khi mang thai, trong chu kì kinh nguyệt,… Mụn do nguyên nhân này thường xuất hiện ở vùng cằm và đường hàm, viêm đỏ và không nhân
  • Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng khá nhiều: Ăn uống quá nhiều đồ nóng, hay dầu mỡ, quá nhiều đường, rượu, caffeine,..có thể làm tình trạng mụn trầm trọng hơn, da dễ bóng nhờn hơn.

 

Bí Mật Của Cô Nàng Mê Chăm Sóc Da

Nàng nên đến spa/clinic để lấy nhân mụn 1 tuần/lần

 

  • Các vấn đề từ bên ngoài như khói bụi, môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch thì dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn.
  • Do sử dụng mỹ phẩm chưa phù hợp, mụn có thể xuất hiện khi da quá nhạy cảm với các thành phần trong sản phẩm mà nàng đang sử dụng.
  • Nàng lười không tẩy tế bào chết cho da không chỉ gây bít tắc lỗ chân lông gây mụn, mà còn có thể khiến da sần và không thể hấp thụ được các dưỡng chất mà nàng đang cố gắng sử dụng cho da đấy nhé.

 

Bí Mật Của Cô Nàng Mê Chăm Sóc Da

Loại trừ mụn để tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày

 

Những lưu ý khi chăm sóc da cho các nàng bị mụn

 

  • Nàng hãy ghi nhớ các nguyên nhân gây mụn để hạn chế tình trạng mụn
  • Chú ý bước làm sạch da và bảo vệ da: làm sạch da với nước tẩy trang dành cho da mụn và dùng sữa rửa mặt phù hợp, loại chuyên dùng cho mụn thường không có chất tạo bọt và không hạt, sau đó lau lại với toner không chứa cồn tránh gây kích ứng cho da
  • Nhớ tẩy tế bào chết mỗi tuần, tìm hiểu các loại tẩy tế bào chết hóa học như AHA/PHA/BHA, phù hợp cho da mụn.
  • Luôn nhớ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da ngay cả khi ngồi trên xe hơi hay xe bus hay khi trời âm u vẫn nên dùng 
  • Sử dụng các loại gel trị mụn để kháng khuẩn và gom đầu mụn, tránh các vi khuẩn lây lan sang các vùng khác.
  • Tránh các sản phẩm có chiết xuất từ vitamin C dễ gây dị ứng khiến tình trạng mụn tệ hơn.
  • Phải chắc chắn phải lấy được nhân mụn ra để trị mụn tận gốc, quá trình này phải đảm bảo vệ sinh và lấy được hết nhân mụn, Hilamdep khuyên nàng nên lựa chọn các cơ sở uy tín, có tay nghề cao,không nên tự nặn, mụn rất dễ lây lan và viêm sâu, gây sẹo rỗ sau mụn nếu quá trình nặn không giữ vệ sinh và không lấy hết nhân mụn.

 

Bí Mật Của Cô Nàng Mê Chăm Sóc Da

Chăm sóc da mụn đúng cách ngay từ bước đầu tiên để loại trừ mụn

 

Hilamdep mách cho các nàng biết phòng khám Nitipon là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu về điều trị mụn tận gốc, kết hợp với các loại thuốc thoa độc quyền để giúp da phục hồi nhanh hơn.

Hiện đang có chương trình ưu đãi trải nghiệm chỉ 300K lần đầu, sạch mụn bề mặt ngay sau lần đầu tiên, các bạn có thể đăng kí theo link này nhé: https://goo.gl/forms/HKMpcoFVPedzwEYG2

 

Ngoài ra, tháng 01/2018, phòng khám Nitipon chính thức khai trương 03 chi nhánh phòng khám mới tại 6B Trần Cao Vân, Q1; 85 Bis Pasteur, Q1; 112-114 Nguyễn Trãi, Q1 với ưu đãi 30% từ ngày 19/1-30/01 áp dụng cho tất cả các liệu trình.

 

Bí Mật Của Cô Nàng Mê Chăm Sóc Da

Thêm một địa chỉ tin tưởng để chăm sóc da rồi

 

Nitipon là hệ thống phòng khám da số 1 Thái Lan với hơn 140 chi nhánh, hiện nay phòng khám Nitipon đã có mặt tại Việt Nam với mong muốn mang đến một làn da sáng khỏe cho nhiều người hơn. Phòng khám Nitipon chuyên điều trị các vấn đề về da như trị mụn, trị thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to cho tới trẻ hóa da, tạo hình cằm V-line với các bác sỹ da liễu hàng đầu được tu nghiệp và đào tạo tại nước ngoài.

Với sự mệnh đồng hành cùng khách hàng để cùng đẹp hơn mỗi ngày, cho một làn da sáng khỏe và kéo dài độ tuổi lão hóa da của phụ nữ Việt Nam, phòng khám luôn cố gắng nỗ lực để phát triển hơn nữa để mang đến những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất. 

 

Bí Mật Của Cô Nàng Mê Chăm Sóc Da

Các bác sỹ Nitipon đều được tu nghiệp và đào tạo tại nước ngoài.

 

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://nitiponclinic.vn/ hoặc fanpage Nitipon Clinic Việt Nam.

Địa chỉ phòng khám Nitipon: 112-114 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1. Xem chi nhánh

---------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên,

Nguồn hình và thông tin: Nitipon Clinic

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận