Giữ dáng

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Hàng ngày có vô số người tìm cách để giảm cân giảm béo, tuy nhiên cũng có không ít người luôn 'đấu tranh' tìm cách làm sao để tăng cân tăng ký nhanh để không còn bị chê là gầy nữa. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn đã áp dụng hay tìm được bí quyết nào hiệu quả thật sự chưa? Nếu chưa có được, hãy thử ngay những cách tăng cân dưới đây nhé. 

 

1. Sữa bí đỏ

 

Khi thiết kế thực đơn tăng cân, bạn không nhất thiết phải nghĩ đến những món ăn cầu kì, đắt đỏ. Ngay trong căn bếp nhà bạn vẫn có những nguyên liệu rẻ tiền nhưng lại rất giàu dinh dưỡng, có công dụng tăng cân đáng kinh ngạc. Bí đỏ là một ví dụ tiêu biểu. Sữa bí đỏ được chế biến từ các nguyên liệu chính gồm bí đỏ, nước cốt dừa, sữa... Đây đều là những nguyên liệu giàu dinh dưỡng, được khuyến khích sử dụng nhiều trong thực đơn tăng cân của người gầy.

 

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Bí đỏ là một ví dụ tiêu biểu để tăng cân 

 

Bí đỏ là một loại quả rẻ tiền nhưng lại có giá trị dinh dưỡng rất cao, 100g bí đỏ chín sẽ cung cấp cho cơ thể 30 calo. Đặc biệt, bí đỏ còn rất giàu vitamin A, tốt cho mắt, tăng trưởng xương và tham dự vào quá trình tổng hợp protein cho cơ thể. Bên cạnh đó, bí đỏ còn giúp tăng cân cho những nàng gầy “kinh niên”. Kết hợp bí đỏ với sữa và nước cốt dừa, bạn sẽ được một món sữa thơm ngon, béo ngậy để thưởng thức mỗi ngày. 

 

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Bí đỏ là một loại quả rẻ tiền nhưng lại có giá trị dinh dưỡng rất cao

 

2. Thịt

 

Thịt chứa nhiều protein, là thực phẩm tăng cân an toàn cho người gầy. Nếu bạn muốn tăng cân nhanh, đừng bỏ qua thịt. Chất đạm (protein) là nhóm chất không thể thiếu trong một thực đơn tăng cân hoàn chỉnh. Mặc dù có nhiều thực phẩm chứa protein nhưng thịt vẫn là nguồn cung cấp chính và quan trọng nhất. Với người ‘cò hương’ cần tăng cân nhanh, thịt được ưu tiên hàng đầu.

 

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Thịt chứa nhiều protein, là thực phẩm tăng cân an toàn cho người gầy

 

Bên cạnh đó, thịt đỏ cũng rất tốt cho việc cải thiện cân nặng và tăng cường cơ bắp ở người gầy ốm. Không chỉ vậy, sử dụng thịt bò đúng cách còn mang lại cho bạn sức khỏe dồi dào, hệ miễn dịch được nâng cao.

 

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Thịt đỏ cũng rất tốt cho việc cải thiện cân nặng và tăng cường cơ bắp ở người gầy ốm

 

3. Chia nhiều bữa ăn trong ngày

 

Bạn cần tích cực hơn trong việc ăn uống, chú ý đến từng bữa ăn và món ăn. Mỗi ngày, ngoài ba bữa chính với đầy đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng bột đường, đạm, béo, rau và trái cây. Bạn cần ăn thêm 1-3 bữa phụ. Việc này được xem là chia nhiều bữa ăn trong ngày. Các bữa ăn phụ này xen kẽ giữa các bữa chính với cốc sữa, bát chè, củ khoai... Nếu không dị ứng với loại thức ăn nào, bạn nên dùng nhiều loại thực phẩm trong ngày.

 

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Chia nhiều bữa ăn trong ngày là cách tăng cân hiệu quả và nhanh chóng

 

4. Uống sữa tăng cân

 

Uống sữa là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tăng cân nhanh. Sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho sức khỏe. Uống sữa đúng cách sẽ giúp bạn tăng cân nhanh và phòng ngừa được nhiều bệnh tật. Đối với người gầy muốn tăng cân bằng sữa, nên uống hơn 300-400ml để tăng cân nhanh.

 

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Uống sữa là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tăng cân nhanh

 

Để tăng cân hiệu quả và an toàn bằng sữa thì sữa Appeton Weight Gain Adults là một lựa chọn tốt dành cho người có thể trạng gầy hoặc người không có khả năng ăn nhiều nhưng muốn tăng cân hiệu quả trong một thời gian nhất định.

 

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Sữa Appeton Weight Gain Adults là một lựa chọn tốt dành cho người có thể trạng gầy

 

5. Tập gym 

 

Tạng người gầy sẽ cần rất nhiều năng lượng để duy trì các hoạt động của cơ thể kết hợp chế độ tập luyện hợp lý. Tạng người gầy có đặc điểm người mỏng và cao, ngực mỏng, vai nhỏ, chân tay dài, cổ chân, cổ tay nhỏ. Tạng người gầy rất khó tăng cân mặc dù ăn nhiều vì tốc độ chuyển hóa nhanh, đốt cháy rất nhiều calo trong các hoạt động hàng ngày. Tập luyện đúng cách kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, chắc chắn bạn sẽ tăng được cân, không còn phải lo lắng việc ăn mãi không thể béo, và có một sức khoẻ tốt.

 

Bí Quyết Tăng Cân Cho Nàng Gầy "Kinh Niên"

Tập luyện đúng cách kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn sẽ tăng được cân

 

Các phòng tập uy tín cho người gầy: 

  • Caravelle Fitness: 19-23 Công Trường Lam Sơn, Q. 1
  • InterContinental – Health & Fitness Centre: Ngã tư Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Q. 1
  • NutriFort Fitness: 34 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, Q. 2
  • Kryoga Việt Nam: Tầng 12, 538 CMT8, P. 11, Q. 3

​Xem thêm: Chế Độ Ăn Cho Người Tập Gym Muốn Tăng Cân

 

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại app Hilamdep, tải ngay tại:

  • Appstore: https://goo.gl/vVTPfv
  • Googleplay (CH Play): https://goo.gl/RN5b8N

Ngăn,  

Nguồn ảnh: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận