Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu

Ngày Black Friday đang đến rất là gần rồi đấy nhé, có phải rất nhiều người đang mong chờ đến ngày này để được xả ga mua sắm mà không bị “đau ví” đúng không nào. Thế nên hãy sẵn sàng chuẩn bị tâm thế để tổng tấn công những thứ đồ mình luôn yêu thích đi, Factory outlet đã sẵn sàng cho Black Friday tới và giảm đến 70% cho tất cả các khách hàng của mình rồi đấy.

 

Một địa chỉ cực kỳ thân thuộc của khách Tây


Factory Outlet là một cửa hàng nhỏ nhắn nằm trong đường Nguyễn Trãi, tuy nhiên không phải vì thế mà nó lại không kém phần nổi bật và thu hút khách hàng đâu nhé, không hề một chút nào cả. Chính vì có được một vị trí khá khó tìm lại trở nên yên tĩnh và thong thả cho tất cả các khách hàng tới đây để chọn và mua giày cho mình đấy nhé.
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Khách Tây  yêu thích store giày nhỏ này lắm đấy nhé


Nếu như các bạn là những người thích sự tĩnh lặng và thoải mái, được tha hồ ngắm và thử những đôi giày mình yêu thích thì đây chính là địa điểm cực kỳ lý tưởng dành cho bạn rồi. Hãy nhớ đến Factory Outlet ngay khi cần đến những đôi giày nhé, các khách Tây thích thú với địa chỉ này lắm đấy!

 

Thoải mái, ấm áp, nhiệt tình


Đấy chính là những gì để có thể nói về Factory Outlet, không hơn không kém, ở đây không gian cực kỳ ấm áp và gần gũi đấy nhé, những kệ giày được sắp xếp ngăn ngắn thẳng hàng như để chào đón những vị khách sẽ đưa chúng về vậy. Không chỉ vậy mà còn bị mùi hương tinh dầu quyến rũ thoang thoảng nữa chứ, nếu còn chưa tin thì cứ đến thử thì mới biết được những điều ấy thật như thế nào.
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Mọi thứ đều gần như tuyệt vời ở Factory Outlet

 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu 
Không gian ấm áp ngăn nắp gọn gàng muốn níu chân lại ngay


Tập hợp các thương hiệu giày Tây xuất Nhật tại đây


Đến với Factory Outlet còn có những kệ tủ với hàng trăm, hàng ngàn đôi giày được bày biện cực kỳ ngăn nắp, gọn gàng trông rất bắt mắt, Và điều đặc biệt ở đây là Factory Outlet sẽ sắp xếp các đôi giày của mình theo thứ tự của size đấy, thế nên việc lựa chọn giày trở nên cực kỳ dễ dàng cho bạn. 
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Những kệ giày được xếp theo size cực tiện lợi


Những mặt hàng có tại Factory Outlet đều là hàng VNXK có chất lượng cao, mẫu mã đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng được lòng giới trẻ như Zara, Evi’s, Replay, Versace, Gap, Guess, G-Star…

 

Đủ thể loại giày dành cho cả gia đình


Ở Factory Outlet có rất nhiều sản phẩm giày Tây Nhật được làm hoàn toàn từ da thật với độ thoáng khí cao, chất liệu mềm mại và dẻo dai cùng với những form đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách của mình. Chất liệu da cao cấp nên cứ dùng càng lâu thì da lại càng mềm mịn và sáng bóng hơn nữa đấy, và đặc biệt là hầu như các nơi khác đều không có hoặc rất ít sản phẩm này đấy.
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Những đôi giày Tây Nhật đặc biệt hiếm đây rồi
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Ngoài ra còn có nhiều kiểu giày của các hãng khác nữa


Ở đây còn có những mẫu giày nữ cực thời trang và tiện dụng nữa, các nàng có thể tha hồ lựa chọn và khám phá những đôi giày phù hợp với công việc hoặc đi chơi của mình nè. Chưa hết đâu, còn có cả kệ giày dép dành cho trẻ em cực dễ thương nữa đấy. Có thể coi Factory Outlet giống như là một địa chỉ dành cho cả gia đình vậy đó.
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Giày cho các bạn nữ vừa điệu vừa hợp dáng nữa
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Còn có cả dép, sandal cực hợp năng động nữa này
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Không những thế mà còn có cả giày trẻ em nữa đấy


Ngoài ra là giày thể thao như Sneakers, giày leo núi, giày đi phượt… còn có cả một số mẫu quần áo theo phong cách Basic phù hợp với trend bây giờ nữa đấy nhé.
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Giày thể thao, giày leo núi, giày gì cũng có hết
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Ngoài ra còn có những mẫu thời trang Basic đấy nhé


Phục vụ khách hàng ngày Black Friday


Với Factory Outlet thì điều tạo nên thương hiệu không chỉ có những sản phẩm ở đây mà còn là về chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên nữa đó. Thân thiện, nhiệt tình, tư vấn rõ ràng và luôn lắng nghe khách hàng, đấy chính là những từ được khách của Factory Outlet dành cho nhân viên ở đây đó.
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Hân hạnh phục vụ khách hàng là niềm vui của Factory Outlet
 

Black Friday Giảm Đến 70% Những Đôi Giày Hiệu
Hãy đến và tận hưởng mua sắm ngày Black Friday ngay nhé


Và để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thì nhân dịp black Friday sắp tới rồi, các bạn sẽ được gì khi đến với Factory Outlet nhỉ?

Chương trình Black Friday diễn ra từ 24/11 đến 26/11/2017, giảm giá đến 70% cho sản phẩm. Mua 1 tặng 1 còn được giảm thêm 15% trên tổng hoá đơn, nếu tag thêm 5 người bạn bất kỳ trên post của fanpage thì sẽ được giảm thêm 5% nữa. Chỉ diễn ra trong 3 ngày, tại sao lại không đến tham gia? Cùng với chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng cực tốt:

  • Đổi trả, hoàn tiền trong vòng 7 ngày (với khách nội thành) 15 ngày với khách ngoại tỉnh.
  • Bảo hành giày da nam trọn đời, bất kể “khô” keo hay “rơi” đế
  • Bảo hành giày da nữ 1 năm
  • Bảo hành giày thể thao đến 6 tháng.
  • Đối với khách online thì yên tâm với sản phẩm giống 100% hình tự chụp, nhân viên tư vấn cũng có kiến thức giúp bạn chuẩn size.
  • Shop còn nhận giao hàng COD toàn quốc nữa.


** Địa chỉ: 

  • 212B/D90 Nguyễn Trái, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM. 
  •  52 Hoa Hồng, P. 2 Quận Phú Nhuận TP. HCM

 

 Bạn đã sẵn sàng để sắm những đôi giày mới và yêu thích nhất chưa? Thời điểm Black Friday đã tới rồi, đừng ngại ngần mà không mang các em ấy về đội của mình liền nhé.

-----------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Factory Outlet, hilamdep.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận