HiLamDep.com

Bước Ra Là Đẹp Với Tiệm Nail Màu Hồng

Làm nail không còn là chuyện gì xa lạ với các nàng nữa rồi, thế nhưng có phải nàng đã gặp được đúng “chân ái” tiệm nail của đời mình? Nơi mà nàng sẽ không bao giờ thay đổi nữa, mỗi khi nghĩ đến làm nail là sẽ nghĩ đến nơi đó. Còn nếu như nàng chưa tìm được một tiệm ruột để mần, thì tại sao không cùng Hilamdep tham khảo một nơi cũng tuyệt vời không kém nhỉ.

 

Gật Gù Ưng Ý, Bước Ra Là Đẹp

 

Nếu nàng không biết thì khẩu hiệu của Chang Nails chính là “Bước ra là đẹp”, vì sao mà nơi đây lại có thể khẳng định được chắc nịch đến vậy? À, là bởi vì ở Chang Nails có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với kinh nghiệm đều từ 5 đến 10 năm trong nghề lận, thế nên đương nhiên là nàng sẽ yên tâm hơn tất nhiều rồi.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Tiệm nail nổi bật lắm đó

 

Không những thế ở đây màu sơn cũng có đầy đủ, nhân viên lại có thể tư vấn màu sắc cho từng khách hàng để xem xem hợp với màu da và móng của khách nhất nữa, đưa ra được lựa chọn phù hợp, chọn cho khách những màu sơn ưng ý, thế thì còn gì bằng nữa.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Hãy nhớ địa chỉ đó nha

 

Không những vậy mà ở đây còn có thể vẽ đủ thể loại khách thích và ưng ý nhất, nàng có thể yêu cầu những mẫu mà mình thích, hoặc các hình vẽ nàng muốn cũng đều sẽ được đáp ứng hết đấy nhé.

 

Không Chỉ Có Vậy Đâu Nha

 

Đương nhiên rồi, ở Chang Nailss còn  luôn có mẫu mới và catolo hình cho khách thoải mái lựa chọn mẫu, cập nhật xu hướng các mẫu nails mới nhất từ thế giới để nàng luôn luôn có được những mẫu chuẩn và mới nhất, làm được bộ nails ưng ý nhất nữa.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Màu hồng nhìn dễ thương không nào

 

Không chỉ làm đẹp cho móng mà Chang Nails còn giúp khách chăm sóc da tay và chân với nhiều dịch vụ khác nhau, đảm bảo bao đã luôn đấy nhé. Với Phương Châm : Nhanh, đẹp, giá cạnh tranh, khách đến làm nails không phải lo về giá chắc chắn nàng sẽ không thất vọng khi tới với Chang Nails đâu nha.

 

Bạn Cần Gì Chang Nails Có Đó

 

Nếu nàng đang muốn một bộ nails để đi lễ ,tiệc , event ,… Vật thì hãy đến với Chang Nails để sơ hữu những bộ móng tuyệt vời nhất. Nàng biết không? Bàn tay là nơi đẹp nhất và sang trọng nhất của người phụ nữ chính vì thế chúng ta luôn luôn phải biết trân trọng và nuông chiều đấy nhé.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nhìn bộ này nàng có ưng ý không?

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Hay là kiểu cách bánh bèo hoa lá này?

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Không thì cute không lối thoát?

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Hồng bánh bèo nữ tính cũng đẹp

 

Tiệm nail còn thiết kế với phong cách dễ thương, hiện đại, chỗ ngồi êm ái, cho nàng vừa thư giãn sau giờ làm ,vừa làm đẹp, tha hồ tận hưởng luôn đấy.

 

Còn Đào Tạo Học Viên Luôn Đó

 

Bên cạnh việc phục vụ khách hàng thì Chang Nails còn có nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp nữa đó. Chỉ với 10triệu đồng là nàng có thể học một nghề ổn định và tự thực hiện ước mơ của mình rồi, vậy thì tại sao lại không thử chứ.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nàng sẽ được học đầy đủ luôn đó

 

Học thoải mái, tự do, học.. học đến khi nào ra nghề đi làm thì thôi. Ở đây không quy định thời gian học, tiệm sẽ đảm bảo cho nàng ra0 thợ Nails chuyên nghiệp có hết các kĩ năng cần thiết luôn.

Học Phí gồm 5 Khóa , không bao gồm đồ nghề nhé!

Nếu nàng quan tâm thì hãy tới ngày địa chỉ: Xem tại đây!


HỌC PHÍ CHO CÁC LỚP HỌC:

1/ Lớp chăm sóc móng : cắt da, dũa tạo form móng, sơn ( sơn thường, sơn Fen đầu móng), sơn gel ( gel màu, gel đầu móng, gel ẩn kim tuyến ), tháo gel : 1tr990

2/ Lớp vẽ cơ bản : vẽ cọ nét, cọ bản, cọ râu, vẽ chấm bi : 2tr490

3/ Lớp vẽ nổi, đính đá : 2tr490

4/ Lớp đắp bột: bột ( clear, white tip, natural, ombre, ẩn kim tuyến , xà cừ ) : 2tr990
5/ Lớp đắp gel: ( clear, white tip, ẩn xà cừ, hoa khô, kim tuyến): 2tr990

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Thoải mái học, dễ lựa chọn cho mình


Ngoài ra còn có các lớp chuyên đề:

Vẽ gel, gel loang : 1tr990

Vẽ hoa, nơ, bướm : 1tr990

Vẽ Hoạt hình : 1tr490

Vẽ nổi nâng cao : 1tr990

Đắp bột nhúng ( natural, nhúng màu, kim tuyến, nhúng ombre) : 1tr990

Khi đăng kí chọn khoá 5 lớp học các nàng sẽ được tặng 1 máy mài tích điện giá trị 1.300.000đ
Khi đăng kí chọn khoá 10 lớp học sẽ được tặng 1 cốp đồ nghề nhỏ.

 

Đấy, vậy là chúng mình vừa mới giới thiệu cho các nàng một tiệm làm nail “ngon-bổ-rẻ” lại còn có khóa học cho người cần nữa chứ. Ai muốn làm đẹp tới làm đẹp, ai muốn học nghề thì tới học nghề luôn, tiện quá rồi còn gì.

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin: Chang Nails