Trang Điểm

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Thị trường mỹ phẩm đang dần dần rộng lớn, các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc không chỉ cho ra nhiều sản phẩm mới lạ, mà còn rất “chăm  chỉ” ra nhiều dòng son của riêng mình. Mới đây thôi, các hãng cho ra kha khá dòng son mới với bảng màu cực hot, cực kì xu hướng, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng.

 

1. Eglips Muse In Velvet Lipstick:

 

Giữa rất nhiều hãng mỹ phẩm mới đời, từ giá thành bình dân đến cao cấp, Eglips nổi bật với thiết kế bao bì đơn giản, chất lượng sản phẩm ổn định. Các dòng son của Eglips cũng được chú ý ít nhiều, với giá thành bình dân, được nhiều cô nàng yêu thích. Muse In Velvet Lipstick là dòng son thỏi mới của hãng với thiết kế dạng bút chì, đầu chì vát xéo dễ dàng kẻ viền môi. Với BST này của Eglips rất đáng để thử đó nhen.

 

 

 

 

 

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Khoát trên mình vỏ nhựa màu đỏ đất, đơn giản nhưng vẫn có điểm thu hút riêng (Nguồn: @eglips)

 

Bạn này thuộc chất son lì có dưỡng, khi lướt lên môi để lại cảm giác mềm mịn, dễ tán, sau khi thoa sẽ hơi bóng nhẹ, rồi set lì hẳn. Tuy có chút dưỡng nhưng nếu môi thiếu ẩm thì sau 2 – 3 tiếng thoa sẽ bong vảy đấy nhé.

Bảng màu gồm 5 màu, xoay quanh các tông đỏ pha chút cam chút đất chút hồng, tùy vào tỉ lệ sẽ cho ra từng màu đặc trưng riêng.

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Giá thành: 170k – 200k (Nguồn: @iamyooonah_)

 

2. Black Rouge Airfit Velvet Tint – Version 3:

 

Chất son Velvet Tint nhà BlackRouge gây đốn tim con gái tụi mình suốt mấy tháng qua, sau 2 phiên bản thì cuối tháng 2 vừa qua hãng tiếp tục cho ra thêm version 3, lấy cảm hứng từ các loại hoa quả sấy khô như hồng, đào, lựu, ... Vẫn là chất son Velevet Tint mềm môi, bông xốp, không gây khô môi, với 5 màu son tuy không quá mới mẻ nhưng vẫn rất trendy.

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

(Nguồn: @blackrouge_vn)

 

Vỏ ngoài của dòng này vẫn là vỏ nhựa nhám mờ, nắp son hologram màu cam vàng lạ mắt, đồng bộ với vỏ giấy bên ngoài. Cả 5 màu son version này có vẻ quen mắt nhưng mỗi tông màu đều được pha trộn tông đất theo tỉ lệ hài hòa nhất, giúp màu son không quá chói nhưng cũng không quá trầm. Với version 3 này được bổ sung thêm Roseship Fruit Oil, Shea Butter và Ceramine Enfy cho môi thêm mềm mịn.

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Giá thành: 160k – 180k (Nguồn: @blackrouge_vn)

 

3. Romand Juicy Lasting Tint:

 

Sau khi phá đảo con tim con gái với các BST son lì của mình, mùa xuân hè này Romand tiếp tục cho ra các màu mới của BST son tint bóng truyền thống Hàn Quốc. Các em son này được kết hợp cùng các màu son ngọt ngào tựa như nước ép trai cây cho môi căng mọng.

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Vỏ màu đồng bộ với màu son bên trong (Nguồn: @dear.beauty_)

 

Ngoại hình của bạn này khá đơn giản, ngọt ngào đáng yêu như chính cái tên hãng đặt, vỏ son cùng màu son bên trong, 1 chút bóng bẩy như chất son của em ý. Các màu son được lấy cảm hứng từ các loại trái cây, màu son khá trendy khi "pha nhẹ" 1 chút tông nâu làm màu son trầm hơn 1 xíu thôi, đảm bảo cô nàng của mình không chỉ đáng yêu mà còn quyến rũ nữa.

           

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Giá thành: 180k – 220k (Nguồn: @mistyrosemotd)

 

4. Yosuaa Matte Type Lipstick:

 

Có lẽ BST trước của Yosuaa chưa được chị em yêu thích lắm, mùa xuân năm nay Yosuaa đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa với BST Matte Type Lipstick, với thiết kế vỏ son đồng bộ quen thuộc ở các dòng son Hàn. Mỗi màu son được hnagx đặt tên ứng với 1 ứng dụng xã hội như Facebook, Instagram, ...

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay 

Thiết kế khá quen thuộc ở các dòng son Hàn hiện nay (Nguồn: @yosuaa_kr)

 

Vỏ son dễ dàng nhận "mặt bà con" với 1 vài hãng son Hàn khác, chất son BST này được đánh giá cao hơn, với độ lì vừa phải giúp môi mềm mịn không bong tróc vẩy. 8 màu son trong BST này xoay quanh các tông son dễ dùng và trendy hiện nay như cam cháy, đỏ đất nhưng cũng không thiếu đỏ cam năng động, hồng đất nhẹ nhàng.

 

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Giá thành: 150k – 180k (Nguồn: @yosuaa_kr)

 

5. 16Brand R U Fruit Chu:

 

Có nàng nào còn nhớ BST viên đạn chocoate ngọt ngào nhà 16Brand không, các tông màu trong BST đó xoay quanh các sắc son trầm thì nay hãng tiếp tục cho ra 4 màu son viên đạn được lấy ý tưởng từ các loại trái cây nhiệt đới. Và đương nhiên màu sắc cũng tươi tắn, ngọt ngào hơn.

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Thỏi son viên đạn vẫn rất ngọt ngào (Nguồn: @byeol_beauty)

 

Vẫn là thiết kế viên đạn màu đồng bộ từ trong ra ngoài, đầu son được cắt xén lạ mắt, chất son bạn này là son lì, lên môi khá mướt. Cả 4 màu son mới này đều có độ tuơi rực rỡ như đỏ mọng quả berry, hồng đào, hồng san hô từ quả ổi xa lị và cam tươi năng động.

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Giá thành: 170k – 200k (Nguồn: @16brand)

 

6. 3CE Mood For Blossom Slim Velvet Lip Color:

 

Các nàng còn nhớ BST son Slim Velvet nhà 3CE không nào, ở phiên vỏ thường, em này mang trên mình thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn với vỏ đen tuyền. Thì nay Slim Velvet góp mặt trong BST Mood For Blossom - 1 BST mùa hè nhà 3CE với các tông màu tựa như cánh hoa anh đào.

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Thỏi son thon nhỏ gọn, màu vỏ và màu son bên trong gần như nhau (Nguồn: @Dameebaby)

 

Ở BST này, em ấy được khoác trên mình lớp màu tương đồng với màu son bên trong, các tông màu như cánh hoa anh đào như cam đào, hồng cam, hồng san hô, ... Chất son velvet mềm mịn như nhung, có độ dưỡng nhẹ cho môi giúp môi luôn được ẩm.Tuy nhiên, đầu son vát chéo khá sát ống son nên dễ vấy bẩn.

 

 

Cập Nhật Các Dòng Son Hàn Mới Nàng Nên Thử Ngay

Giá thành: 320k – 350k (Nguồn: @Dammebaby)

 

Đây là 6 BST son mới khá phù hợp với tiết trời xuân hè sắp đến, là thời điểm để diện các sắc son mới cho đôi môi mình. Các hãng Hàn Quốc hẩu như ra son hàng ngày hàng tháng, làm chị em đứng ngồi không yên. Hy vọng với chút chia sẻ của mình, nàng có thể chọn 1 thỏi son cho mùa hè sắp tới nha.

 

Dyan.

Nguồn ảnh: từ các web.

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận