Địa Điểm Làm Đẹp Chống nắng

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng

Với thương hiệu Mediheal đến từ Hàn Quốc chắc hẳn nàng đã từng quen mặt rồi phải không nào, và còn thích thú hơn khi từ nay các nàng thoải mái mua sắm đồ chính hiệu từ các cửa hàng chính thức nữa chứ, nhưng mà đừng vội nhé vì Mediheal còn có rất nhiều quà tặng dành cho nàng vào tháng 4 này đấy, hãy cùng Hilamdep chuẩn bị tinh thần để chào hè cực chất, ngất ngây quà tặng thôi nào!

 

Ngập tràn những chiếc mặt nạ tươi mát


Với danh tiếng được viện y khoa thẩm mỹ tại Đại học Seoul, Hàn Quốc lập ra năm 2008, cùng tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày thì Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuộc chăm sóc cho làn da của các nàng.
 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Những em mặt nạ “thuốc” siêu hot làm nức lòng tín đồ mặt nạ


Đặc biệt với sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc thì những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal sẽ giúp nàng sở hữu một làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa vậy đó.

 

Trong tháng 4 này có gì hấp dẫn đến thế?


Chắc chắn rồi, bởi với một tháng 4 đầy rực rỡ sắc màu của nắng và những chuyến đi chơi nghỉ xả hơi thật dài, được đón chờ với nhiều ngày lễ, những chuyến đi xa cùng gia đình bè bạn. Nàng đã chuẩn bị cho làn da rực rỡ tỏa nắng, lung linh trong từng shoot hình chưa? Hãy cùng lên lịch dưỡng da ngay hôm nay cùng Mediheal nha! 
 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Cực nhiều sản phẩm ưu đãi và chương trình quà hấp dẫn lắm nhé


Bởi vì cơn bão quà tặng siêu cấp, siêu hấp dẫn của Mediheal đã được đổ bộ toàn hệ thống showroom Mediheal từ ngày 01/04 - 31/04/2018 để nàng tha hồ chăm sóc, bổ sung dưỡng chất cho làn da khỏe đẹp, tự tin rạng rỡ dưới nắng hè, cụ thể chương trình cho hè tháng 4 này sẽ là:

  • Với hóa đơn 100k, nàng được tặng 1 mặt nạ trái cây Mediheal Vita Mask
  • Với hóa đơn 200k, nàng được tặng 1 mặt nạ Mediheal Ampoule Mask


** Chương trình áp dụng cho hình thức mua online hoặc trực tiếp tại 2 cửa hàng: 70D Nguyễn Huệ, quận 1, HCM. Xem chi nhánh 


Những dòng mặt nạ mới siêu đã cho ngày hè


Hai dòng mặt nạ mà nàng sẽ được tặng kèm hấp dẫn cho chương trình khuyến mãi tháng 4 này là gì, nàng có biết đó đều là những sản phẩm cực kỳ hot hiện nay không hả?

Mediheal Vita Mask là dòng mặt nạ trái cây "trứ danh" (phiên bản mới của Medheal Ade Mask) thích hợp cho mọi loại da, mọi lứa tuổi, những dưỡng chất trái cây giúp nuôi dưỡng làn da nàng ngày càng khỏe đẹp và rạng rỡ hơn. 
 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Những em Mediheal Vita Mask trứ danh mới nhất đây


Mediheal Ampoule Mask là dòng mặt nạ tinh chất đặc trị cao cấp, là dòng mặt nạ bán chạy nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc Mediheal trong nhiều tháng liên tục. Bởi giàu tinh chất Axit Hyaluronic, Ceramide, Adenosine có tác dụng cấp nước tối ưu, dưỡng ẩm sâu cho da trong nhiều giờ. Đồng thời đặc trị các vấn đề về lỗ chân lông trên bề mặt da: chống oxy hóa, ngăn ngừa sự khô ráp và bong tróc da, kiểm soát sự bài tiết bã nhờn, cân bằng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, tăng sức đề kháng cho làn da.

 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Còn đây là những em Mediheal Ampoule Mask bán chạy nhất luôn đó

 

Ngoài ra thì Mediheal còn cực kỳ nhiều những dòng mặt nạ khác mà nàng chắc chắn không thể bỏ qua được, hoặc ít nhất cũng đáng xài thử để cưng chiều làn da của mình đấy nhé. 

Không những thế thì Mediheal còn có những dòng sản phẩm khác chuyên biệt dành cho cơ thể, hay sữa rửa mặt, son, kem dưỡng siêu tiện lợi và cũng đem lại hiệu quả được chứng nhận không kém các dòng mặt nạ được tung hô từ trước đến nay của Mediheal đâu.
 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Sản phẩm dành cho cơ thể cũng rất được yêu thích nè

 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Hoặc là những em sữa rửa mặt cũng cực kỳ hot

 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Có cả dòng cho môi tiện lợi nữa nè


Đừng quên cưng chiều làn da của nàng

 

Để những ngày hè nắng nóng không còn chút than phiền hay lo lắng thì nàng đừng quên chăm sóc lấy làn da của mình trước mỗi chuyến đi xa cùng bạn bè hay gia đình, hay đơn giản là cảm thấy tự tin hơn cho bản thân mỗi lần xuất hiện, mỗi tấm hình lưu lại kỷ niệm đẹp. Vậy thì đừng quên tới các cửa hàng của Mediheal để tậu ngay những em mặt nạ siêu đã này nhé!

 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Đừng quên Mediheal còn nhiều dòng mask lắm nè

 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng 
Phải chăm sóc làn da thiệt là đẹp các nàng ạ

 

Chào Hè Cực Chất, Ngây Ngất Quà Tặng
Chuẩn bị thật tốt để cho những chuyến đi thú vị nhé

 

Để làn da tự tin Chào hè, chào Tháng 4 yêu thương mà không quên bỏ qua ưu đãi siêu hấp dẫn của Mediheal tại website hoặc facebook Mediheal Việt Nam. Liên hệ hotline 1900 63 63 15 để được chuyên viên Mediheal tư vấn giải pháp hữu hiệu cho làn da lung linh trong nắng hè, trong từng shoot hình, bạn nhé!

------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình và thông tin: Mediheal Việt Nam

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận