Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis

Mùa đông đã đến thật rồi, và các cô nàng bận rộn với công việc cũng đã cần phải chăm chút mình hơn thêm để tận hưởng dư vị cuối năm đi nào. Hãy để cho mình được thêm phần quyến rũ ngọt ngào như một biểu tượng để sưởi ấm thêm chút cho mùa đông. Đến với Oasis để nơi đây biến nàng thành một cô gái hoàn toàn khác biệt nhé.

 


Thương hiệu thời trang sành điệu


Thương hiệu thời trang Oasis chắc hẳn các nàng đã từng một lần nghe qua đến phải không. Nếu đang tìm kiếm cho mình những trang phục đẹp cuốn hút và sành điệu, hợp mốt để chuẩn bị du xuân 2018, thì đây là cơ hội ngàn-năm-có-một để các nàng mang về cho mình và người thân những thiết kế nữ tính và ngọt ngào mang phong cách Anh Quốc của Oasis. 

Không chỉ vậy, bạn sẽ có cơ hội thỏa sức shopping đắm đuối mà không lo nhìn giá với chương trình ưu đãi khủng cuối cùng trong năm lên đến 50% một số sản phẩm. Chương trình áp dụng từ ngày 15/12/2017.

 

‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Nhanh chân đến ngay cửa hàng Oasis gần nhất để mua sắm thôi các nàng ơi! 

 

Thương hiệu Oasis chuyên tập trung phát triển các thiết kế đầy nữ tính, quyến rũ, đôi khi hiện đại và cũng đầy sức sống. Đặc biệt, Oasis là nơi sáng tạo ra những họa tiết đẹp cực độc đáo, đa dạng và đủ màu sắc phù hợp với xu hướng cũng như cá tính riêng của từng người. Không chỉ vậy những phụ kiện giày dép, túi xách, đồ trang sức kèm theo không bao giờ nhàm chán, giúp tô điểm cho trang phục của những cô nàng tiểu thư mực thước, sang trọng và vui vẻ.
 

‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Các nàng theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ thì chuẩn rồi

 

Vô vàn cách phối đồ quyến rũ

 

Đến với Oasis hay chỉ cần bước vào thế giới của Oasis thì nàng sẽ chẳng bao giờ phải nghĩ đến việc mình sẽ mặc gì, mặc như thế nào, mặc sao cho hợp… bởi vì chính đội ngũ thiết kế và sáng tạo riêng của Oasis đã lo hết những điều đó rồi. Vấn đề của nàng còn lại chỉ cần ưng điều gì thì hãy mang về tủ đồ của mình ngay món đó là được rồi.

Nhất là với những ngày cuối cùng của năm thì những buổi dự tiệc, những ngày lễ cưới hay những cuộc gặp mặt bạn bè lại càng nhiều thật nhiều. Làm sao để trông thật nổi bật nhưng vẫn giữ được hình ảnh sang trọng, tươi mới và chừng mực? Đương nhiên rồi, một cô gái cần thì Oasis sẽ đáp ứng.
 

‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Nhiều mẫu đầm, chân váy, áo kiểu,… thiết kế bắt mắt được lên kệ


 ‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Cùng với những items hot trong đợt khuyến mãi lần này


 ‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Dòng phụ kiện đa dạng giúp các nàng thoải mái lựa chọn để hoàn thiện bộ cách tiệc tùng. 


Những quý cô còn mải miết công việc cuối năm thì đã có Oasis ở đây để nhắc nàng thêm một chút quyến rũ và ngọt ngào cho những ngày cuối tuần. Hãy cứ lên lịch hẹn và chuẩn bị một chút là được rồi, nhưng trước hết là hẹn với Oasis trước đã nhé.

Hoặc đơn thuần chỉ là những set đồ mùa đông làm sao cho không nhàm chán, hãy để Oasis gợi ý nhanh cho nàng những outfit chắc chắn đẹp mà lại thật tinh tế để nàng bước xuống đường hôm nay nhé!


Review một số sản phẩm ưu đãi giá “hot”

 

Đương nhiên chúng ta chờ đợi một điều bất ngờ nữa đúng không, đấy chính là ưu đãi cuối mùa của Oasis dành riêng cho các nàng đây. Sẽ là một bữa tiệc hoàn toàn khác biệt với các món đồ được giảm giá lên đến 50%, các nàng sẽ đắm chìm trong mọi sự lựa chọn của Oasis cho mà xem.
 

‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Những items không thể đẹp hơn được nữa


 ‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Hay cả những bộ váy dành cho ngày tiệc tùng sang trọng này
 

‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Mẫu nào cũng đẹp và mẫu nào cũng muốn mang về

 

 ‘Cháy Túi’ Với Đợt Ưu Đãi Khủng Của Oasis
Góc nào cũng tinh tế và đầy nữ tính

 

Chi tiết về ưu đãi cuối năm của Oasis này:

  • Giảm giá các sản phẩm lên đến 50%
  • Thời gian diễn ra: từ 15/12/2017 đến 14/01/2018

 

Các nàng có thể xem thêm các sản phẩm đang ưu đãi của Oasis tại: https://goo.gl/6g451h 

** Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng Oasis toàn quốc. Địa chỉ: Saigon Centre, Tầng 2 - 08, 65 Lê Lợi, TP.HCM. Xem chi nhánh 

 

** Cập nhật thông tin mới nhất về Oasis tại:

  • Website: http://www.maisonjsc.com/
  • Instagram: @oasis_vietnam
  • Facebook: @OasisVietnam

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình và thông tin: Oasis Vietnam

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận