Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Chọn Giày Hợp Mệnh Lại Được Lì Xì Ngay

Chọn giày hợp với mệnh của mình để có vận may bất tận, bạn đã biết điều đó chưa? Nếu như chưa thì hãy đọc tiếp đi nhé, vì sau đây sẽ bật mí với bạn những điều cực hay ho về các đôi giày siêu xinh cũng như đem lại may mắn siêu nhiều đến cho bạn đấy.

Dù quần áo và giày dép chỉ là những vật ngoài thân nhưng mỗi đồ vật đều có một hấp lực đặc biệt đến từ màu sắc, hình dáng hoặc chất liệu. Nếu chọn được những món đồ “hợp mệnh”, nó sẽ mang lại cho các bạn những vận khí tốt lành.

Dịp đầu năm này, song song với những bộ outfit cực chất sẽ là những đôi giày siêu cool giúp bạn thật tự tin khi đi chúc Tết cũng như tha hồ pose hình cùng bạn mà không sợ “bị dìm”. Và những đôi giày phù hợp sẽ đưa bạn đến những nơi thật xinh đẹp. Cùng khám phá và chọn ra đôi giày ưng ý cùng bạn vi vu Tết này nhé!


Mệnh mộc


** Năm sinh: 1988, 1989, 2002, 2003.

Mộc chỉ về mùa xuân và sự mạnh mẽ, đại diện cho nguồn sống và sự hy vọng. Họ là những người có tính tình phóng khoáng, rộng lượng, hay giúp đỡ người khác. Vì vậy, màu sắc đại điện cho mệnh Mộc là màu xanh lá cây hoặc màu đen, tính chất sinh sôi nảy nở và mềm mại.
 

Chọn Giày Hợp Mệnh Lại Được Lì Xì Ngay
Những đôi sandals tông màu xanh đặc biệt hợp với những người mệnh Mộc  (Nguồn: SHONDO-SHAT sandals)
 

Chọn Giày Hợp Mệnh Lại Được Lì Xì Ngay
Phá cách với đôi dép lê - slide sandals “chất chơi” chứng tỏ độ ngầu của bạn trong mọi cuộc chơi (Nguồn: SHONDO-SHAT sandals)

 

Mệnh kim


** Năm sinh 1992, 1993, 2000, 2001.

Nhân tố kim loại phản ánh tính tự lập, sự trình tự và rõ ràng rất cao. Chính vì vậy, những người mệnh Kim thường được gắn liền với biệt danh "kỉ luật thép" khi luôn yêu cầu mọi việc xung quanh bạn phải thật nề nếp, logic và hiệu quả. Những đôi giày thiết kế trơn, đơn giản với 2 gam màu trắng hoặc xám sẽ được ưu tiên hàng đầu.
 

Chọn Giày Hợp Mệnh Lại Được Lì Xì Ngay
Đơn giản nhưng nổi bật – ai có thể cưỡng lại được sức hút của những đôi sneakers trắng chứ? (Nguồn: SHONDO-SHAT sandals)

 

Mệnh thuỷ


** Năm sinh 1996, 1997, 2004, 2005.

Người mệnh Thủy thường có xu hướng sống nội tâm và khá nhạy cảm. Tuy nhiên, chính tính cách này đôi khi lại trở thành vũ khí giúp thu hút người đối diện. Những gam màu tối như đen, xanh, xám là màu sắc mang lại vận may cho mệnh Thủy. Những đôi sandals full màu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một mùa Tết nổi bật và khởi đầu nhiều may mắn cho năm mới.
 

Chọn Giày Hợp Mệnh Lại Được Lì Xì Ngay
Một kỳ nghỉ nhẹ cùng với người thân sau dịp Tết? – Một ý tưởng không tồi 
(Nguồn: SHONDO-SHAT sandals)

 

Mệnh hoả


** Năm sinh 1986, 1987, 1994, 1995.

Đứa con của thần Lửa là người luôn mang trong mình dòng máu nóng đầy hưng phấn, mơ mộng và sẵn sàng thử thách. Những màu sắc mang đến vận may chon người mệnh Hỏa chính là những gam màu nóng bỏng như đỏ tươi, hồng đậm hay màu cam. Kết hợp những sắc màu tươi vui này với những mẫu sandals có chi tiết dây quai độc đáo hay kích thước quai bản to phá cách, dám chắc bạn sẽ là người nổi bật nhất giữa đám đông.
 

Chọn Giày Hợp Mệnh Lại Được Lì Xì Ngay
“Giày đỏ chứng tỏ cực xinh” (Nguồn : SHONDO-SHAT sandals)


Mệnh thổ


** Năm sinh 1990, 1991, 1998, 1999.

Nhắc đên mệnh Thổ, ai cũng sẽ liên tưởng đến 1 người bạn đồng hành tuyệt vời. Họ được trời ban cho lòng tốt bụng, sự trung thực và cực kì đáng tin cậy. Người mệnh Thổ cũng luôn tìm kiếm sự ổn định trong cuộc sống. Chính vì vậy, những mẫu giày như sneakers hay sandals sẽ mang đến sự "an toàn" cần thiết. Ngoài ra, màu vàng, hồng hay nâu chính là sắc màu chủ đạo đem lại tài vận cho mệnh Thổ.
 

Chọn Giày Hợp Mệnh Lại Được Lì Xì Ngay
Chân váy dài và sandals – điểm nhấn của những buổi party linh đình.
 (Nguồn: SHONDO-SHAT sandals)


Ngoài “mẹo” chọn màu giày hợp với mệnh, việc sắp xếp giày dép gọn gàng, kệ giày không quá cao hay quá thấp hoặc việc thường xuyên vệ sinh giày dép sạch sẽ không chỉ khiến đôi giày của bạn bền hơn, mà còn giúp cho phúc khí về sự nghiệp & tình duyên của bạn khởi sắc qua mỗi ngày. Tổng hợp những thứ may mắn nho nhỏ sẽ đem lại cho bạn những điều may mắn to to trong cuộc sống, không thử sao biết ha?

Các bạn cảm thấy “bị thu hút” với đôi giày nào? Đừng bỏ lỡ cơ hội “khủng” nhất trong năm để rinh về những đôi giày chất lượng với giá siêu hời tại SHONDO-SHAT sandals.


** Thông tin về chương trình “Lì xì cực sốc – tăng tốc đón xuân”

  • Mua 2 giảm 15%
  • Mua 3 giảm 20%
  • Mua 4 giảm 30%
  • Giảm 40%: Trendy I, II, Elegant, Strappy
  • Giảm 50%: F4, Gecko


Chương trình áp dụng tại các hệ thống SHONDO-SHAT trên toàn quốc nhé - Thời gian từ 10–14/02/2018

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết rồi! Rủ “đồng bọn” ghé liền cửa hàng SHONDO-SHAT gần nhất để có những “đôi giày may mắn” nào!!

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình và thông tin: SHONDO-SHAT

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận