Trang Điểm

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Là con gái thì bên cạnh những vật bất ly thân như son, còn có những điều đáng yêu con gái mê như Horoscope chẳng hạn. Nếu còn đang loay hoay chọn màu son theo tông da, màu tóc, thì sao không thử chọn màu son theo cung hoàng đạo của chính mình nhỉ, nghe có vẻ thú vị đó.

 

 

Được ra đời trong cuộc gặp mặt của 50 chàng trai cô gái

 

Boys & Girls là dòng son nhà Tom Ford được nghiên cứu và đặt tên sau cuộc gặp gỡ 50 chàng trai và 50 cô gái. Dòng son này được Tom Ford bổ sung khá nhiều dưỡng đồng nghĩa có độ bóng khá cao, lớp finish của em ý có ánh nhũ metalic lạ mắt. Với giá thành 36$ (1100k – 1300k)/thỏi thì đây là dòng son rất nên thử, 

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

(Nguồn: beautylish.com)

 

1. Bạch Dương – Jagger

 

“Con cừu trắng” là cung hoàng đạo có tính cách thẳng thắn, tự tin, nhiệt huyết có xu hướng lãnh đạo nhưng lại khá bốc đồng và nóng tính. Jagger là tông son đỏ ánh cam nóng bỏng, các chú cừu trong màu son này sẽ vô cùng quyến rũ, mạnh mẽ và cực kì thu hút trong mọi hoàn cảnh.

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng quyến rũ là những gì Jagger mang đến cho Bạch Dương.

 

2. Kim Ngưu – Gal

 

Với những ai đã tiếp xúc với Kim Ngưu đều có cảm giác tin cậy, an toàn. Kim Ngưu là thế luôn điềm đạm, nhẹ nhàng dù trong hoàn cảnh nào. Gal chính là tông son hồng đất nhẹ nhàng dành cho Kim Ngưu, với màu son này các nàng Kim Ngưu có thể dùng hàng ngày, dù nàng đi học hay đi làm đều không bị lố.

 

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Gal nhẹ nhàng, đủ làm khuôn mặt rạng rỡ mỗi ngày.

 

3. Song Tử - Kendrick

 

Với Song Tử có cá tính linh hoạt trong mọi tình huống và có xu hướng thích tìm tòi mọi thứ xung quanh mình. Kendrick là tông son đỏ hồng, màu son này lại mang đến cảm giác thoải mái, năng động; đáng yêu với 1 chút son lòng môi hay trưởng thành hơn khi phủ son cả môi.

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Đỏ hồng lạnh năng động dễ dùng phù hợp với cô nàng Song Tử.

 

4. Cự Giải – Camilla

 

Thoải mái, ấm áp, tin cậy, sống thiên về tình cảm là cách mà Cự Giải thể hiện. Camilla thuộc tông son nude, sự pha trộn hài hòa giữa nâu và cam, không quá nhiều cam làm màu son bị chói, nhưng vẫn đủ làm màu son nổi bật trên môi khi dùng hàng ngày.

 

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

1 chút nâu pha 1 chút cam tạo nên sự hài hòa, có thể dùng hàng ngày nhé cô gái Cự Giải.

 

5. Sư Tử - Letilia

 

Letilia là tông son tím nổi bật, có lẽ sẽ khá khó dùng cho hàng ngày, nhưng khi diện em này cô nàng Sư Tử được thể hiện đúng con người của mình. Vẻ ngoài lạnh lùng khó gần nhưng khi đã thân quen thì lại ấm áp, hào phóng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Màu son tím môn lạnh nếu biết cách sử dụng sẽ quyến rũ vô cùng.

 

6. Xử Nữ - Imari

 

Xử Nữ nổi tiếng là người cầu toàn, mọi việc với nàng phải thật hoàn hảo, chu toàn và có trật tự. Imari là màu son tím hồng, với cô nàng văn phòng thì màu son trông chín chắn trưởng thành, còn các bé HS – SV vẫn trông rất nhẹ nhàng.

 

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Màu son tím ánh hồng hoàn thiện sự cầu toàn của Xử Nữ.

 

7. Thiên Bình – Sonja

 

Cởi mở, thông mình trong cuộc sống, Thiên Bình luôn tỏa ra nét quyến rũ riêng với tông son đỏ berry từ Sonja. Sắc son đỏ berry ấm sẽ giúp cô nàng Thiên Bình tự tin hơn để phát huy sự thông minh, năng lượng tích cực của mình.

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Cô nàng Thiên Bình nổi bật trong sắc son đỏ berry chín mọng.

 

8. Nhân Mã – Cindy

 

Cũng thuộc nhóm lửa như Bạch Dương nhưng Nhân Mã lạc mang nét điềm đạm riêng. Cindy mang màu son tím môn nhạt, trông khá đặc biệt nhưng em này lại khá dễ dùng nàng nha, nhất là đi tiệc với đôi mắt khói, đảm bảo nàng cực kì quyến rũ.

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Điềm đạm, độc lập, trưởng thành là những gì Cindy mang đến cho nàng Nhân Mã.

 

9. Bò Cạp – Jordan

 

Bò Cạp là cung hoàng đạo nhiều nét bí ẩn, mang nét ma mị quyến rũ riêng nhưng cảm xúc lại khá nhạy cảm. Jordan là tông son đỏ rượu pha nâu, đây là tông son khá đậm, phù hợp cho mùa thu – đông, 1 chút ấm áp dư lại cuối thu cùng 1 chút lành lạnh đầu đông.

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Tông son dành cho mùa thu – đông, mùa của những cô nàng Bò Cạp.

 

10. Ma Kết – River

 

River là sắc son cam gạch nung ấm, tông son này cũng rất dễ dùng và có thể dùng hàng ngày, giúp gương mặt tươi tắn hơn. Chính River giúp thể hiện đúng tính cách thông minh, quyết đoán và có định hướng rõ ràng trong mọi việc của Ma Kết.

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Sắc son cam ấm không quá chói, dễ dùng cho cô nàng Ma Kết diện hàng ngày.

 

11. Bảo Bình – Naomi

 

Bảo Bình là 1 trong những cung hoàng đạo thông minh và hiểu biết nhất, họ giải quyết vấn đề 1 cách logic, có kế hoạch. Naomi chính là màu son cho nàng Bảo Bình, với màu son đỏ nâu hiện đại, nàng Bảo Bình trông uy nghiêm với khả năng lãnh đạo cùng trí thông minh sẵn có của mình.

 

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Đỏ nâu hiện đại, thể hiện được sự thông minh của Bảo Bình.

 

12. Song Ngư – Armie

 

Armie là tông son dành cho Song Ngư – sắc son đỏ hồng của quả mâm xôi chín, màu son giúp cả gương mặt bừng sáng, tươi tắn hơn nhưng lại có phần hơi dừ 1 chút. Sắc son Armie giúp cô nàng Song Ngư tự tin thể hiện con người có  sáng tạo, khéo léo và cũng là cô nàng sống rất tình cảm.

 

Chọn Màu Son Tom Ford Theo Cung Hoàng Đạo

Khéo léo, có óc sáng tạo, Arime giúp cô nàng Song Ngư tự tin thể hiện bản thân.

 

Ôi chu cha ơi ... chưa bao giờ mình chọn màu son theo cung hoàng đạo của mình hết, nhưng các nàng hãy thử đi, thú vị lắm đó. Có thể màu son đó không hợp màu da hay thậm chí nàng chưa bao giờ dùng, nhưng màu son đó lại thể hiện được cá tính của nàng, sao lại không thử nhỉ. 

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận