Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale

Như các nàng đã biết thì những tháng cuối năm bao giờ cũng nhộn nhịp với rất nhiều thương hiệu sale, thế nhưng dù có thế nào đi nữa cũng không bao giờ là đủ cả phải không hả các nàng. Chính vì thế tại sao lại không tranh thủ những ngày sale siêu siêu khủng này để điểm trang cho mình những tháng cuối năm, sắm sửa chuẩn bị đón năm mới chứ. Siêu bão sale sắp sửa đến rồi…


Thương hiệu giày Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam


Chắc hẳn các nàng đều đã biết đến những thương hiệu giày đến từ xứ sở Kimchi rồi nhỉ, thế nhưng nếu mua những đôi giày ấy có lẽ sẽ phải rất băn khoăn vì chi phí vận chuyển, giá cả, không đảm bảo chất lượng vì phải order xa xôi nữa. Bởi chính vì thế mà mình sẽ giới thiệu cho các nàng biết một thương hiệu giày Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam.
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Miso by Cewra rất sẵn lòng phục vụ các nàng đây


Với ưu điểm là sản xuất và gia công trực tiếp tại Việt Nam, không những thế mà chất liệu da lộn và da đều được làm từ da thật, kiểu dáng và phong cách lại được làm đúng trend. Với quá nhiều điểm tuyệt vời như vậy thì tại sao lại không gật đầu đồng ý với mình rằng đây chắc chắn sẽ là một nơi để nàng sẽ được thỏa thích mua sắm giày chất lượng tốt, giá cả cực kỳ phù hợp, kiểu dáng hợp trend.

 

Đẳng cấp chất lượng và sự khác biệt thị trường


Điều đáng để khen ngợi về Miso by Cewra chính là việc đem về Việt Nam thương hiệu giày quốc tế, phát triển cũng như nghiên cứu để hợp thị yếu các nàng trong nước. Tuy nhiên điều bất ngờ nhất vẫn là việc Miso by Cewra chú trọng về giá cả với mức hợp lý để ai cũng có thể sắm cho mình được đôi giày yêu thích ưng ý mà không phải băn khăn đắn đo quá nhiều.

Tuy nhiên với giá tiền không hề mắc mà chất lượng thì lại không hề tầm thường, vì được gia công và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, quá nhiều thuận lợi và giảm được nhiều chi phí trung gian. Đem lại một bữa tiệc mua sắm đúng nghĩa cho các nàng đấy.
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Chất lượng và giá thành tạo nên uy tín cho Miso by Cewra đấy
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Lúc nào store cũng nườm nượp khách như vậy nè
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Những đôi giày xinh ơi là xinh vẫn đang đợi chủ nhân


Không những chỉ có vậy đâu, những đôi giày của Miso by Cewra còn được phát triển và xuất khẩu ra các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha… Như vậy là đủ biết Miso đảm bảo chất lượng như thế nào rồi đúng không nào.


Chế độ bảo hành và dịch vụ luôn tận tâm

 

Dành cho các nàng chưa biết thì Miso by Cewra vừa có chất lượng tốt nhất vừa có chế độ bảo hành cũng cực tốt luôn. Miso by Cewra sẽ hỗ trợ bảo hành cho đôi giày của các nàng lên đến 1 năm lận đó nhé.
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Chế độ bảo hành và dịch vụ cũng tốt lắm nhé
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Bất chấp hết mọi thể loại giày cho nàng


Còn về dịch vụ khách hàng thì khỏi phải nói đi, Miso thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, có các voucher giúp nàng mua sắm thoải mái và tiết kiệm hơn. Các nhân viên cũng tư vấn nhiệt tình và luôn lắng nghe khách hàng để lựa chọn được những đôi giày phù hợp và tốt nhất cho các nàng đấy.

 

Gió sale, mưa sale, bão sale cấp hành tinh


Còn bây giờ, là phần hấp dẫn và thú vị nhất đây. Miso by Cewra đang có chương trình sale hấp dẫn nhất “hành tinh” dành cho khách hàng của mình đây, các nàng còn không mau mau tìm nơi trú ẩn để vượt qua cơn bão sale cấp khủng này đi thôi.


Miso by Cewra sẽ SALE UP TO 80% cho tất cả các mẫu giày có mặt tại cửa hàng dành tặng cho các nàng đây. Chương trình sale siêu siêu khủng này chỉ diễn ra trong 3 ngày thôi nha, thời gian bắt đầu từ 8:00 ngày 20/11 đến 8:00 ngày 23/11/2017 thôi đấy. 

 

** Địa chỉ của Miso by Cewra: 12/16 Phan Kế Bính, Đaokao, Quận 1 nhé.
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Nhìn những kệ giày này có đủ kích thích lắm không?
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Chất liệu làm nên giày cũng rất đảm bảo đấy nhé
 

Cơn Sốt Giày Hàn Quốc Cùng Bão Sale
Tất cả các đôi giày đang mời gọi nàng đến đó

 


Với để hết tất cả các thể loại giày, từ giày công sở nghiêm túc đến giày dành cho những bữa tiệc tùng điệu đà, không chỉ có vậy mà còn cả những đôi giày dành cho nàng tiểu thư bánh bèo, những nàng tomboy cá tính… nói chung thì Miso by Cewra có tất tần tật những đôi giày mà nàng muốn tìm trên đời này nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không đội mưa đội gió để đến với chương trình sale hấp dẫn nhất năm này từ Miso chứ. Hãy cùng đến lựa cho mình những đôi giày siêu xinh siêu chất dành tặng cho mình nhé.

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Hilamdep.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận