HiLamDep.com

Công Ty Người Ta Được Nghỉ Thêm 08 Ngày Tết Để Kiếm Người Yêu, Nếu Nàng Có Thêm 08 Ngày Thì Sẽ Làm Gì?

Trên mạng dạo gần đây đang hot rần rần thông tin nhiều công ty ở Trung Quốc cho các nhân viên nữ còn độc thân được nghỉ Tết thêm 8 ngày để kiếm người yêu. Thông tin này dường như đánh trúng vào tâm lý chị em khiến ai cũng suýt xoa khen công ty người ta tâm lý thế, vậy nếu như nàng cũng đang ở trong tình trạng độc thân và công ty cũng dành hẳn cho 8 ngày thì nàng sẽ làm gì nào?

 

Công Ty Nhà Người Ta…

 

Thật ra thông tin này không sai, tuy nhiên thì các công ty nào cho phép những nhân viên nữ ngoài 30 tuổi mà vẫn còn “lẻ bóng một mình” được về quê ăn Tết sớm hơn để có cơ hội kiếm người yêu cho mình.

Mục đích của việc nghỉ thêm này chính là để các nữ nhân viên tìm được ý trung nhân, hơn thế nữa thì nếu như nữ nhân viên đó có thêm giấy chứng nhận kết hôn trước ngày 31/12/2019 họ còn được gấp đôi tiền thưởng cuối năm nữa đấy nhé.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Để khuyến khích tình trạng kết hôn, giảm FA (nguồn hình: VTV.vn)

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Đã thế kết hôn lại còn được thưởng tiền nữa chứ ứ ứ ứ (nguồn hình: aFamily)

 

Bởi vậy mới nói, mới nghe “con nhà người ta” giờ lại còn có thêm “công ty nhà người ta” làm chị em thèm muốn đến chết. Vậy nên giờ nếu giả sử chị em chúng ta cũng có một công ty tâm lý như thế, không những cho các chị em trên 30 tuổi mà cho tất cả mọi người đều được thêm 8 ngày nghỉ Tết, vậy thì chúng ta sẽ làm gì để tận hưởng thêm thời gian nghỉ ngơi này nào?

 

Tốt Nhất Là Nên Set Kèo Đi Chơi

 

Hẹn một nhóm bạn thân, rồi chúng ta cùng lên lịch trình cụ thể cho một chuyến đi xa thật xa, lâu thật lâu, đi cho bỏ cả năm làm việc mệt nhoài và chăm chỉ luôn. Ý kiến này cũng không phải là tồi đúng không các nàng, mọi người có thể tranh thủ thời gian cuối năm tổ chức một chuyến đi du lịch ở đâu đó xa xa một chút mà thường ngày không đi được.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Lên kèo đi chơi thật "xịn" (nguồn hình: Thùy Linh)

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Mong ước đi du lịch đầy đủ là đây chứ đâu (nguồn hình: B e t h a n y  L a u)

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Lưu giữ lại khoảnh khắc cho đám bạn nhé (nguồn hình: Thùy Linh)

 

Nhất là có thể thưởng thức được cái không khí lành lạnh dễ chịu khi nàng là người quanh năm ở xứ nóng như Sài Gòn chẳng hạn, có thể cùng nhau đi Đà Lạt nè, hay cũng có thể lên Sapa ngắm tuyết, ra Hà Nội hưởng chút không khí lạnh tê tái không dễ gì có được. Hay đã hơn là du lịch hẳn Hàn Quốc, Đài Loan,… để tận hưởng trọn vẹn thú vui hơn.

 

Free Timeeeee!!!!

 

Nếu như nàng là một cô gái chẳng màng thế sự nhân gian, chỉ muốn có thời gian cho riêng mình, cảm thấy cả năm trời với những ngày tháng đó đã đủ bận rộn và chẳng thể dành cho bản thân mình những ngày nghỉ trọn vẹn.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Thời gian riêng tư đã đến rồiiiii (nguồn hình: BTS 8th Member)

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ngủ cho đã đời thôi nào!!!! (nguồn hình: kakel)

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ăn uống bận tận luônnnnn (nguồn hình: zooommm zoom)

 

Thì có thể hãy dành đủ 8 ngày quý giá đó cho sự ngủ và ăn của mình cũng không hề tẻ nhạt chút nào đâu nhé. Giống như là thời gian để nàng bù đắp lại phần nào khoảng riêng tư của mình, thích ăn thì ăn, thích ngủ là ngủ, thích xem phim cũng được, muốn ăn giờ nào, chơi giờ nào cũng ok hết. Điều đó chẳng phải cũng là mong ước của rất nhiều nàng lắm hay sao.

 

Đi Mua Sắm Bất Tận

 

Đương nhiên rồi, làm sao có thể thiếu được điều này cơ chứ… sẽ là một thiếu sót nếu như không liệt kê danh sách “đi shopping” vào khi mà nàng có thật nhiều ngày rảnh rỗi trước Tết đến thế.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Shopping timeeee !!!! (nguồn hình: melancholia2011)

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Mua đồ cũng nên fancy nghe chưa (nguồn hình: melancholia2011)

 

Đây đây, để Hilamdep liệt kê danh sách cho nàng dễ bề lựa chọn cho những ngày nghỉ dài hơi này nhé!

- Các Shop đang SALE dịp cận Tết cho bạn sắm đồ phú chót.

- Shop có áo dài cách tân xinh xắn để nàng dạo phố ngày xuân

- Lạ đời các shop ít SALE nhưng vẫn nườm nượp người mua

- Tìm hiểu thêm tại đây nữa!

(Nhớ ấn vô từng link ở trên để xem chi tiết nhé!!)

Có đầy đủ các địa chỉ shop rồi, điều cần làm là chỉ cần thẳng tiến đến và mua sắm, mua sắm, mua sắm thỏa thích mà thôi đó!!!

 

Phải Chăm Sóc Cho Cơ Thể Thật Tốt

 

Cơ hội để nàng phục hồi lại tất cả những mệt mỏi, khó chịu của nàng chính là thời gian này chứ đâu. Còn gì tuyệt vời hơn là đắm chìm mình vào một không gian hoàn toàn thư giãn với tiếng nhạc du dưỡng nhè nhẹ, nằm thả mình không suy nghĩ lo âu, được các nhân viên massage thả lỏng cơ thể, thải độc tố trong người, tẩy tế bào chết trên da, đắp mặt nạ cực fresh…

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Book spa thư giãn liền (nguồn hình: thelala)

 

Chính là book cho mình một suất đi spa chứ đâu nữa, nhưng thời buổi nào rồi, nàng chẳng cần phải chen chúc chật chội đi từng nơi một hỏi giá cả, đợi chờ đến lượt mất thời gian nữa đâu. Bởi vì giờ trên app Now đã có dịch vụ book spa, nail, hair dành riêng cho nàng, click click vài cái là đặt được lịch hẹn, chỉ cần đủng đỉnh đến đúng giờ và tận hưởng.

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nghỉ ngơi thư giãn và tám chuyện (nguồn hình: khelpme)

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Tới ngay nail hair bar chứ nhỉ (nguồn hình: Bloglovin')

 

Không những thế thì nàng còn được hưởng thêm cực kỳ nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các spa nữa ấy chứ, nào là giảm giá nè, ưu đãi từng liệu trình nè. Có khi đi hết cả 8 ngày vẫn chưa thấy đủ là gì quá.

- Top Các SPA MASSAGE Thư Giãn Giúp Bạn "Lấy Lại Nhan Sắc" Đón Tết.

Ấn vào đây nữa!

 

Lại nói, tại sao người ta thì dùng 8 ngày để tìm người yêu mà Hilamdep thì lại không hề có mục này, ấy ấy, không phải chúng mình muốn các nàng cùng ế chung đâu nhé!!! Mà vấn đề đơn giản là hãy cố gắng tận hưởng hết khoảng thời gian "một mình" hiếm có này đi, vì biết đâu hưởng thụ xong là sẽ có người yêu liền đó, rồi sẽ chẳng được thoải mái tự do như vậy nữa. Vậy thì tại sao lại phải lãng phí thời gian đi tìm người yêu khi tình yêu rồi sẽ tự tìm đến, còn thời gian được thưởng thêm thì cứ tận hưởng thôi phải không nào!

Nếu nàng có thêm đến 8 ngày để được nghỉ Tết, thì nàng sẽ làm gì nào? Có giống như các cô gái của Hilamdep hay không? nếu nàng muốn sử dụng 8 ngày ý nghĩa này như thế nào thì cũng có thể comment bên dưới để mọi người cùng biết với nhé, biết đâu một ngày nào đó chúng ta cũng sẽ được hưởng “ưu đãi” này từ chính công ty thì sao.

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: trên các web