Giữ dáng

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

Với những cô nàng “màn hình phẳng” thì việc thỉnh thoảng muốn thay đổi phong cách, diện một chiếc đầm cúp ngực quyến rũ, ướm lên mình vài bộ váy với đường cắt cúp táo bạo; hay đơn giản chỉ là một chiếc áo ôm body khoe khéo vẻ đẹp cơ thể thôi cũng là cả một vấn đề nan giải rồi, nàng nhỉ? Bởi lẽ, dù có sự trợ giúp của nội y “hịn” đến mấy thì ta vẫn không cảm thấy tự tin và thoải mái.

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

Những chiếc váy với đường cắt xẻ đầy quyến rũ luôn yêu cầu người mặc có tỷ lệ cơ thể cân đối nhất định.

(Nguồn ảnh: imgur.com) 

 

Hôm nay, mời nàng cùng Hilamdep.com khám phá những bí quyết vừa an toàn, hiệu quả lại rất dễ thực hiện để cùng thoát nạn “lép kẹp” sau tuổi dậy thì này nhé!

 

1. CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG

 

Chúng ta đều biết rằng, cấu tạo chủ yếu của ngực chính là các mô mỡ. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cơ thể chúng ta thiếu nước, chất béo, protein (thường gặp phải khi các nàng có chế độ ăn ép cân, giảm cân, loại bỏ hoàn toàn mỡ…) thì các mô mỡ sẽ xẹp xuống, dẫn đến việc giảm kích thước vòng 1.

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

Việc giảm cân đột ngột, nhịn ăn thiếu khoa học để ép cân cũng là nguyên nhân làm giảm số đo vòng 1. 

(Nguồn ảnh: kellieclaire.com)

 

Bên cạnh đó, collagen cũng là một yếu tố luôn được nhắc đến với tần suất khá nhiều trong các bí quyết tăng size vòng 1. Lý do là bởi collagen có vai trò chủ chốt trong việc cấu tạo và tái tạo các mô, cơ, da; tạo độ đàn hồi, giúp ngực săn chắc, hạn chế chảy xệ.

Vậy, một chế độ dinh dưỡng lý tưởng hỗ trợ tăng kích thước đôi gò bồng đảo của chúng ta sẽ gồm:

1.1/ Tăng cường bổ sung các sản phẩm từ các loại đậu, đặc biệt là đậu nành. 

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

Đây có lẽ là lời khuyên khá quen thuộc với các nàng team “lép” song lại luôn hiệu quả và an toàn.

(Nguồn ảnh: livestrong.com)

 

Lý do là bởi vì trong đậu nành có chứa Genistein Genisvotein  và Isoflavone – 2 trong số các dưỡng chất có công dụng tương tự như Estrogen tự nhiên của cơ thể. Điều này không chỉ giúp việc điều tiết, sản sinh nội tiết tố nữ trong cơ thể được tốt hơn mà còn khiến cho công cuộc tăng size vòng 1 của chúng ta bớt gian nan đi phần nào. 

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

(Nguồn ảnh: matome.naver.jp)

 

Tuy nhiên, có một vài lưu ý nhỏ mà nàng nhất định không được quên khi uống sữa đậu nành để đảm bảo không gây phản tác dụng gồm:

Không uống quá 500ml sữa đậu nành/ngày. Không phải cứ uống thật nhiều là tốt đâu nàng nghe ;)

Không uống sữa đậu nành khi đói. Đồng thời, cũng không uống sữa đậu nành thay bữa ăn hàng ngày.

-Không ăn trứng trong hoặc sau khi uống sữa đậu nành để tránh gây đầy bụng, khó tiêu.

 

1.2/ Không uống quá nhiều café:

Với những cô nàng có thói quen sử dụng café như “lẽ sống của đời mình” thì có lẽ sẽ phải cân nhắc lại một chút đó. Bởi các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất caffeine trong café sẽ làm cho các mô mỡ ở ngực chúng ta bị teo lại. Nếu muốn cải thiện vòng 1 của mình thì hãy bắt đầu thay đổi từ ngay hôm nay nàng nhé.

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

(Nguồn ảnh: Kpopfighting.com)

 

Bắt đầu bằng việc giảm số lượng tách café bạn uống mỗi ngày, thay bằng nước trái cây hoặc nước lọc. Nếu vẫn chưa thể từ bỏ ngay, nàng cũng có thể giảm nồng độ đậm đặc café bằng cách pha loãng hơn hoặc kết hợp cùng sữa nhé!

 

1.3/ Bổ sung thực phẩm giàu chất béo tốt, protein, collagen:

Điển hình trong danh sách này có lẽ phải kể đến các “món ăn quốc dân” mà các chị em vẫn thường truyền tai nhau bởi hiệu quả rõ rệt từ nó. Đó chính là: chân giò hầm đu đủ xanh, trứng gà hấp sữa mật ong, các món ăn từ đậu phộng, mè đen và các loại rau, trái cây như: măng tây, cà rốt, bơ, đu đủ…

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

Đu đủ xanh hầm chân giò – “món canh quốc dân” mà bất cứ nàng nào muốn tăng size vòng 1 đều thuộc nằm lòng (Nguồn ảnh: fthmb.tqn.com)

 

Sỡ dĩ, các món ăn này lại đem lại hiệu quả khả quan trong việc giúp nàng cải thiện số đo vòng 1 là do có chứa nhiều protein, collagen, các axit béo, vitamin , chất phytoestrogen… giúp thúc đẩy sản sinh lượng estrogen trong cơ thể. Từ đó, góp phần hỗ trợ sự phát triển của vòng 1 phát triển mặc dù đã qua tuổi dậy thì.

 

2. CHÚ Ý TỚI DÁNG NGƯỜI

 

Không nhiều người để ý đến điều này tuy nhiên, việc giữ đúng tư thế khi đi đứng, ngồi, thậm chí là cả khi ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến kích thước cũng như hình dạng khuôn ngực của chúng ta. 

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

Giờ thì bạn đã thấy sức mạnh của việc đứng đúng tư thế chưa nào?

(Nguồn ảnh: istockphoto.com)

 

Bạn chỉ cần luôn giữ tư thế thẳng lưng, hơi ưỡn ngực khi đi đứng và ngồi làm việc, tránh hạ vai, gù lưng và mang vác, xách vật nặng. Khi ngủ thì hạn chế tối đa việc nằm sấp, ưu tiên tư thế nằm ngửa hoặc nghiêng về phía bên ngực nhỏ hơn bạn nhé!

 

3. LỰA CHỌN TINH DẦU MASSAGE

 

Chúng ta hẳn đều đã biết massage ngực cũng sẽ góp phần giúp cải thiện số đo vòng 1 một cách đáng kể. Tuy nhiên, bên cạnh việc áp dụng đúng kỹ thuật massage thì việc lựa chọn loại tinh dầu phù hợp cũng là điều vô cùng cần thiết song lại hay bị các nàng bỏ quên. Vậy, đâu sẽ là những loại tinh dầu mà chúng ta ưu tiên sử dụng nhỉ?

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

Dầu hoa hồng – sự lựa chọn sáng giá để bạn yêu chiều vòng 1 của bản thân.

(Nguồn ảnh: squarespace.com)

 

Có thể kể ra đây một vài cái tên tương đối quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy như: dầu dừa, dầu olive, dầu đậu nành, dầu hoa hồng và tinh dầu sả. Đây là các loại dầu/tinh dầu có chứa nguồn dinh dưỡng phong phú, hỗ trợ việc lưu thông tuần hoàn máu. 

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

Dâu olive – quen thuộc, gần gũi song vẫn hiệu quả vô cùng.

(Nguồn ảnh: countryliving.com)

 

Bên cạnh đó, các loại dầu này còn chứa các chất như: phytoestrogens, monoterpene, geraniol giúp thúc đẩy việc hoạt động estrogen trong cơ thể, kích thích sự phát triển của các mô ở ngực. Từ đó, giúp cho vòng 1 của chúng ta trở nên đầy đặn, săn chắc hơn.


 

4. TẮM VỚI MUỐI BIỂN

 

Nếu có cách nào đó để tăng size vòng 1 vô cùng đơn giản mà đem đến hiệu quả rõ rệt nhất thì có lẽ chính là: tắm muối biển. Với thành phần chính là 80% natri clorua và 20% khoáng chất – những chất rất có lợi trong việc nuôi dưỡng và tái tạo mô ngực, việc sử dụng muối biển để tắm chắc chắn sẽ đem lại những thay đổi bất ngờ cho vòng 1 của bạn đấy.

 

Đi Tìm Bí Quyết Giúp Tăng Size Vòng 1 Sau Tuổi Dậy Thì An Toàn, Hiệu Quả

(Nguồn ảnh: premium-j.jp)

 

Công thức cho loại sữa tắm này tương đối đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng theo tỷ lệ 1:100. Tức là cứ 1 lít nước thì hoà tan cùng 100g muối biển, có thể nhỏ them vài giọt tinh dầu nếu muốn và tắm, massage ngực trong vòng 15’. Liên tục thực hiện 1 lần/ tuần, đều đặn trong 2 tháng. Bạn sẽ thấy khuôn ngực mình đầy đặn và săn chắc hơn hẳn đó!

Hy vọng rằng những bí quyết nho nhỏ này sẽ giúp ích cho các nàng thuộc team “bức tường” được tự tin hơn và đừng quên chia sẻ thành quả với Hilamdep.com nhé!

------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

 Cuốn Bơ, 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận