Spa Làm Đẹp Chống nắng

Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

Thường khi chọn kem tay mình không muốn chọn món giá quá cao, 1 lọ kem nền 1 triệu hơn hay 1 thỏi son giá trên 500k, nàng có thể “bấm bụng” rinh về. Vậy những em kem tay có giá thành cao có khác gì các em bình dân không nhỉ?

 

1. Chanel La Creme Main Hand Cream

 

Mở đầu với ông lớn Chanel, không chỉ nổi danh với các thỏi son, hộp phấn phủ, mà Chanel còn ra mắt dòng kem dưỡng tay đắt đỏ, không phải nàng nào cũng mạnh tay rước về.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

Lọ kem dưỡng có thiết kế nhỏ gọn đơn giản (Nguồn: @chanel)

 

Thiết kế bạn này phải nói đơn giản cực kì, ngoại hình oval như trái trứng, lớp nhựa trắng bên ngoài, bề mặt cũng chỉ để tên sản phẩm và tên hãng; nhìn chung khá nhỏ gọn chỉ trong lòng bàn tay. Nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng như anh chị em nhà Chanel.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn: beautyprofessor.net)

 

Em kem dưỡng tay này không chỉ đắt tiền vì thương hiệu mà còn vì thành phần của em ý, có sự góp mặt của tinh chất hoa diên vĩ, sáp hoa hồng, … chính vì thế tăng khả năng dưỡng ẩm lên đến 8 giờ, giúp đôi tay nàng luôn trong trạng thái mềm mịn.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn: @chanel)

 

Chất kem trắng không quá lỏng, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít. Bên cạnh việc dưỡng ẩm, thì em này còn có khả năng làm sáng da, làm mờ đốm nâu nếu duy trì sử dụng. 

  • Giá thành: 50$ (1500k – 1600k)/50ml. 

 

2. La Mer The Hand Treatment

 

La Mer là 1 trong những hãng dưỡng da dành cho độ tuổi trung niên mà các mẹ các cô tin tưởng sử dụng, với khả năng tái tạo da, ngăn chặn quá trình lão hóa.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn:coquelicotta.com)

 

Bạn này có thiết kế dạng tuýp nhựa trắng, phần nắp kim loại sáng chắc chắn, hình như các hãng đắt tiền thường có thiết kế đơn giản, chính sự đơn giản tạo nên nét sang trọng trong từng sản phẩm. Mặt trên tên nhãn hàng được in trong dãy màu cam pastel nhẹ nhàng.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn: glamorable.com)

 

Với em này mình dành cho các mẹ các cô dùng vì thành phần bạn này giàu dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm, tăng khả năng đàn hồi cho da với dầu hạt meadowfoam, tảo biển, tinh chất dầu hạt nho; ngoài ra còn giúp da căng mịn, làm giảm nếp nhăn, ngăn chặn quá trình lão hóa.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn:cremedelamer.com)

 

Chất kem bạn này hơi đặc, chỉ cần “3 hạt đậu” là có thể thoa cả tay, giữ ẩm cả ngày, tuy đặc nhưng thấm khá tốt vào tay, lại có mùi thơm nhẹ nhẹ dễ chịu. Nếu duy trì còn có khả năng tái tạo làn da, giúp da căng mịn hơn.

  • Giá thành: 90$ (2900k – 3100k)/100ml. 

 

3. Eva Lom Time Retreat Hand Treatment

 

Eva Lom Time là hãng skincare còn khá lại so với thị trường Việt Nam. Em kem dưỡng tay này nằm trong BST Retreat Collection, với các “món” dành cho tay, mắt và da mặt.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn:bygeorgiagrace.com)

 

Vẫn mang thiết kế dạng tuýp dễ dùng, nhưng phần đầu túyp được cải tiến với đầu pump dễ xài. Tuýp kem nhựa trắng, in trên thân là tên hãng với font chữ đơn giản; dáng tuýp thon gọn, tiện dụng mang theo bên người.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn:bygeorgiagrace.com)

 

Thành phần chính của BST Retreat là retinol giúp loại bỏ lớp da chết khô cằn trên da, bổ sung thêm vitamin E dưỡng ẩm ngay lập tức cho da, đồng thời phục hồi lớp da tay, mang đến làn da luôn mịn màng. Chất kem mịn, thoa đều mau thấm vào tay, không để lại độ nhờn rít.

  • Giá thành: 50$ (1500k – 1600k)/50ml. 

 

4. Rodin Olio Lusso Jasmine & Neroli Luxury Hand & Body Crema

 

Đó giờ nhắc đến Rodin, tụi mình hay nghĩ đến lọ dầu dưỡng tái tạo da của hãng, nên mình sẽ giới thiệu đến các nàng thêm 1 nhân vật nhà Rodin được yêu thích không kém.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn: lagarconne.com)

 

Trong bài này chắc mình nói cụm từ “đơn giản” khá nhiều trong thiết kế của các hãng, em Rodin này cũng không ngoại lệ, còn đơn giản hơn cả các bạn phía trên. Vỏ ngoài màu trắng, in tên hãng thông tin sản phẩm bằng mực đen; còn gì đơn giản nữa không ^^.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn: agentszerozerosetter.com)

 

Em kem dưỡng tay này có thành phần từ hoa lài, tinh dầu hoa cam, ngoài ra còn có tinh dầu jojoba, dầu hạt macadamia, … với các thành phần dưỡng ẩm cao như thế này, không chỉ đủ để dưỡng ẩm cho da tay mà còn có thể dùng dưỡng ẩm cho da ơ thể nữa. 

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ  

(Nguồn: gummyvision.com)

 

Chất kem bông xốp, hơi đặc 1 chút, nhưng không vì thế mà bết rít đâu nhé. Độ dưỡng ẩm bạn này khá cao, có thể duy trì độ ẩm cho da lên đến 12 tiếng, khá phù hợp với các nàng làm việc trong môi trường máy lạnh.

  • Giá thành: 80$ (2700k – 2900k)/100ml. 

 

5. Sisley Sisleya Global Anti - Age Hand Care SPF 10

 

Thêm 1 hãng dưỡng da quen thuộc với các nàng, đặc biệt với em kem dưỡng tay này, hãng còn giới thiệu là có khả năng chống lão hóa cho da tay, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

Tuýp kem dưỡng tay nhỏ gọn (Nguồn: neilmoodie.com)

 

Vỏ ngoài bạn này màu trắng sữa như chất kem bên trong, đường viền quanh tuýp màu vàng sáng, càng tôn lên nét sang chảnh của em ý. Đi kèm theo có hộp trang trọng, dùng để làm quà cũng ổn chứ nhỉ?

 

 Điểm Danh 5 Lọai Kem Tay Siêu Đắt Đỏ

(Nguồn: instyle.co.uk)

 

Em kem dưỡng tay này được bổ sung thêm khả năng chống nắng nhẹ SPF 10, đôi lúc quen thoa kem chống nắng cho tay thì em này vừa dưỡng ẩm vừa chống nắng luôn. Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm từ tinh chất hoa sen cạn, cây móng qủy (harpagophytum), mà còn giúp làm giảm nếp nhăn, căng mịn da từ hạt quả táo, cây cam thảo.

  • Giá thành: 190$ (4600k – 4800k)/75ml.

 

Nhiều nàng quên luôn cả việc dưỡng da cho tay, càng khám phá mình càng tìm được nhiều loại kem dưỡng tay tuy đắt tiền nhưng toàn thành xịn thôi. Ngoài việc dưỡng ẩm, các em này còn giúp làm sáng da, làm mờ vết đốm nâu, giúp cải thiện làn da, đồng thời tái tạo da từ bên trong, ngăn chặn quá trình lão hóa. Nào hãy chọn cho mình hay cho mẹ 1 loại kem tay phù hợp nhé.

----------------------

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận