Xu Hướng Làm Đẹp

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

1. Bạch Dương

 

Sự nghiệp: Trong tuần này tuy không quá quá nhiều rắc rối phát sinh nhưng lại ẩn chứa những nguy hiểm tiềm tàng. Chỉ cần một chút chủ quan và sơ xảy sẽ khiến hình ảnh của bạn trong mắt đồng nghiệp bị ảnh hưởng đáng nể.

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Trong tuần này tuy không quá quá nhiều rắc rối phát sinh nhưng lại ẩn chứa những nguy hiểm tiềm tàng

 

Tình cảm: Dù ở bất kỳ tình huống nào thì bạn cũng không được quá nóng vộng trong thời điểm này. Hãy để mọi thứ diễn ra, đừng suy nghĩ hay hành động gì cả.

Sức khỏe: đây là lúc bạn có thể nhàn nhã hưởng thụ một chút bởi những cố gắng trong công việc trước đây của mình. Hãy thoải mái chi một ít tiền để tự thưởng cho bản thân và làm quà cho gia đình nhé. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh và vui vẻ hơn.  

 

2. Kim Ngưu

 

Sự nghiệp: Trong tuần này bạn khá tất bật với những nhiệm vụ mới. Hãy lên một lịch trình cụ thể và sắp xếp công việc lại cẩn thận, bù đắp cho những ngày nghỉ vừa qua của mình. 

 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Trong lúc này chuyện tình cảm bỗng dưng khiến bạn lo nghĩ nhiều hơn

 

Tình cảm: Trong lúc này chuyện tình cảm bỗng dưng khiến bạn lo nghĩ nhiều hơn. Những mâu thuẫn, nghi ngờ cũng như tính cách nóng nảy có thể gây ra những cuộc cãi vả rất nghiệm trọng. Hãy kiềm chế bản thân nhé.

Sức khỏe: Trong tuần này bạn có thể gặp phải vài cơm ốm vặt nên hãy chú ý uống thuốc thật cẩn thận. Dù triệu chứng bệnh không đáng kể nhưng sẽ rất khó chịu. Trong thời gian này hãy giảm bớt việc làm đẹp lại, sức đề kháng của bạn không cao nên rất dễ gặp phải kích ứng.

 

3. Song Tử

 

Sự nghiệp: Nếu gặp phải một vấn đề gì đó phát sinh trong tuần này thì hãy đơn giản hóa nó và suy nghĩ theo chiều hướng tự nhiên nhất. Mọi thứ thật ra không quá phức tạp như bạn nghĩ. Nếu cần thì hãy tìm đến sự trợ giúp của bạn bè và đồng nghiệp.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Nếu gặp phải một vấn đề gì đó phát sinh trong tuần này thì hãy đơn giản hóa nó

Tình cảm: Mọi thứ cũng không ổn lắm khi bạn cứ trách móc người ấy những vấn đề nhỏ nhặt không đáng. Hãy suy nghĩ thoáng hơn và nhẫn nhịn. Tiên trách kỉ hậu trách nhân.

Sức khỏe: Các cô nàng Song Tử trong tuần này hãy xem lại chu trình dưỡng da của mình, thời điểm này da của bạn có vẻ ổn nhưng nếu cứ ỉ y vào việc da khỏe mà “bồi dưỡng quá mức” bằng các loại mặt nạ sẽ gây mụn ẩn.

4. Cự Giải

 

Sự nghiệp: Bạn đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi bắt đầu vận dụng những bản lĩnh của mình để làm việc một cách độc lập. Mọi thứ sẽ khá hơn và mọi người xung quanh đánh giá rất cao về bạn. Ngoài ra bạn chỉ nên tập trung vào việc của mình, tránh nhúng tay vào việc của người khác quá nhiều.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Mọi thứ sẽ khá hơn và mọi người xung quanh đánh giá rất cao về bạn

Tình cảm: Bạn trở nên chín chắn hơn khi biết suy nghĩ và lắng nghe những suy nghĩ của đối phương. Đều này khiến cho mối quan hệ của bạn khắng khít hơn. Cái tôi quá cao sẽ khiến cả hai trở nên lạc nhịp. 

Sức khỏe: Những ngày này hãy cố gắng che chắn da thật kỹ trước những cơn mưa vì chúng sẽ gây mụn li ti đấy.

5. Sư Tử

 

Sự nghiệp: Mặc dù rất bận rộn nhưng có lẽ bạn chẳng chú ý tập trung giải quyết nó mà lại quay qua giúp đỡ người khác. Đến khi công việc thật sự chất chồng mới trở nên hoảng loạn. Không nên như thế nhé. Hãy học cách nói “Không” với những lời đề nghị quá sức.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Mặc dù rất bận rộn nhưng có lẽ bạn chẳng chú ý tập trung giải quyết nó 

Tình cảm: Có lẽ do áp lực công việc nên bạn có chút cáu gắt với người đó, thái độ khi trò chuyện không đúng sẽ khiến hai người hiểu nhầm. May thay, bạn vẫn có gia đình làm chỗ dựa, hãy tham gia những bữa ăn chung với họ nhiều hơn như một phương pháp nghỉ ngơi.

Sức khỏe: Tuần này có vẻ mọi thứ khá áp lực với bạn, từ sự nghiệp, tài chính đến tình cảm khiến mọi mặt của bạn đều xuống cấp. Những bài tập Yoga nho nhỏ cũng như đến spa để thư giãn có thể giúp bạn nhẹ nhõng hơn.  

6. Xử Nữ

 

Sự nghiệp: Hãy cẩn thận vì hiện tại đang có người cố tình phá hoại công việc của bạn, khiến deadline bị trễ và mọi thứ có vẻ gặp nhiều bất lợi. Hãy chú ý quan sát thật kỹ mọi chi tiết và tập trung đến mức tối đa để đề phòng nhé. 

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Hãy cẩn thận vì hiện tại đang có người cố tình phá hoại công việc của bạn

Tình cảm: Mặc dù khó khăn nhưng sự quả quyết và linh hoạt trong công việc của bạn vô tình khiến bạn trở nên thu hút với người khác. Tuy nhiên, đừng quá quan tâm đến ánh mắt của mọi người, hãy chuyên tâm vượt qua giai đoạn khó khăn này và tình yêu sẽ “nở bông” theo đúng quy luật của nó.

Sức khỏe: Bạn đã chú tâm đến ngoại hình của mình hơi bằng cách chăm sóc nó. Điều đó thật tốt, nhưng chăm sóc từ bên ngoài là chưa đủ. Hạn chế những món ăn từ sữa và đường sẽ là cái bạn cần lúc này. Ngoài ra, hãy cẩn thận với những vật sắc nhọn. 

7. Thiên Bình

 

Sự nghiệp: Công việc trong tuần này của bạn khá thuận lợi khiến tinh thần bạn đầy tràn năng lượng. Hãy tận dụng thời cơ này mà bày tỏ thẳn thắn mọi ý tưởng của mình. Những suy nghĩ của bạn sẽ được đánh giá rất cao. Ngoài ra, một vài áp lực bất ngờ sẽ đến nhưng bạn phải tự giải quyết nó, không nên nhờ người khác nhé.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Công việc trong tuần này của bạn khá thuận lợi khiến tinh thần bạn đầy tràn năng lượng

Tình cảm: trong tuần này chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi lắm. Bạn có vẻ đang muốn trốn tránh việc gì đó nhưng điều này nhất định phải đến và phải được giải quyết.

Sức khỏe: dư âm lần bệnh từ trước mãi không hết do bạn khá lười biếng trong việc chữa trị. Hãy nghiêm túc quan tâm đến tình trạng này. Ngoài ra, trong tuần lễ này da của bạn có vẻ hơi khô, hãy mang theo một chai xịt khoáng cho mình nhé.  

8. Bọ Cạp

 

Sự nghiệp: Trong tuần này hơi nhàm chán, bạn trở nên trầm lắng hơn và mọi thứ có vẻ chỉ đơn thuần lặp đi lặp lại mỗi ngày. Sự nhạt nhão này cũng khiến bạn trở nên khó tính và sốc nổi hơn, y như câu “nhàn cư vi bất thiện” vậy. Bạn có thể trao đổi và tham gia các hoạt động với đồng nghiệp nhiều hơn, loại bỏ những cách thức làm việc cũ và suy nghĩ hướng giải quyết mới mẻ hơn.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Bạn có thể trao đổi và tham gia các hoạt động với đồng nghiệp nhiều hơn

Tình cảm: Bạn đang để ý tới người ấy? hãy chủ động thả thính, lúc gần lúc xa, những lời quan tâm lúc đến lúc không sẽ khiến họ chú ý bạn lúc nào không hay nhé.

Sức khỏe: Bạn có bị biếng ăn không nhỉ? Nếu có thì hãy cố gắng giữ bữa cho thật nghiêm túc để phòng tránh việc đau bao tử nhé. Hơn nữa, dáng vẻ xanh xao mệt mỏi của bạn sẽ gây mất điểm khá nhiều trong mắt người khác. Khỏe mạnh phải từ bên trong chứ không phải bằng lớp ngụy trang bên ngoài. 

 

9. Nhân Mã

 

Sự nghiệp: Bạn bỗng nhiên rối loạn bởi những công việc không tên. Tuy nhiên, đừng nản chí, hãy đặt cho mình một kỳ hạn và quyết tâm để thực hiện hết tất cả nhé. Khi tất cả qua đi, bỗng dưng bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn rất nhiều, tràn đầy năng lượng và vui vẻ, tự tin hơn.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Hình như bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình nhỉ?

Tình cảm: Hình như bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình nhỉ? Hãy tham gia các chuyến đi xa nhé. Kể cả khi đã có gia đình thì những chuyến đi xa nhé, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn. Từ đó bạn sẽ có cảm giác mọi thử thách hiện tại không đáng kể chút nào.

Sức khỏe: Bạn có thể bị cháy nắng và sạm da trong tuần này. Ngoài ra, bạn cũng có khả năng bị bỏng da nên hãy mang theo cho mình một lọ gel dưa hấu hoặc gel lô hội. Chú ý bôi kem chống nắng đầy đủ nhé. 

 

10. Ma Kết

 

Sự nghiệp: Tuy năng lực của bạn khá tốt , nhưng hiện tại bạn có vẻ mắc kẹt và không thể tiến xa được. Nguyên nhân có thể là do bạn chưa có cơ hội để chứng tỏ bản thân của mình. Vì vậy, ngồi yên chờ cơ hội đến, hãy xông xáo và mạnh dạn thực hiện những nhiệm vụ có thể. Đừng lo rằng mình làm không được, chỉ cần có gan, bạn sẽ nhận ra bạn xứng đáng có nhiều hơn những gì mình nghĩ.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Chuyện tình cảm của bạn có vẻ hơi bị dây dưa và kéo dài

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có vẻ hơi bị dây dưa và kéo dài. Mọi thứ cần có một điểm chốt. Thích hay không thích, muốn tiến đến hay dừng lại, nguồn cơn của mọi vấn đề tranh cãi hiện tại là gì. Đã đến lúc phải nói rõ nhé.

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với những bài tập thể thao, bạn có thể gặp phải nhưng chấn thương nho nhỏ. Chẳng hạn, thảm Yoga hết hạn sử dụng cũng khiến bạn gặp những chấn thương do trơn trượt, những vật sắc bén cũng nên cẩn thận hơn (như nấu ăn nè)  

 

11. Bảo Bình

 

Sự nghiệp: trong tuần này vận may đang đến nên bạn sẽ dàng có những ý tưởng táo bạo nhưng mới mẻ, rất dễ dàng đạt được thành công như mong đợi. Tuy nhiên, tài chính của bạn không tốt lắm vì vẫn chưa có được nguồn thu phụ, toàn bộ vẫn là nhờ vào lương chính nên hãy cố gắng tìm kiếm cơ hội nhé.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Trong tuần này có dịp lễ lớn, đã đến lúc Bảo Bình lên đồ thật lộng lẫy

Tình cảm: Trong tuần này có dịp lễ lớn, đã đến lúc Bảo Bình lên đồ thật lộng lẫy và bước chân ra khỏi đường rồi. Bạn sẽ thu hút không ít vệ tinh bởi vẻ đẹp rạng ngời của mình. Còn nếu chưa muốn từ bỏ cuộc số FA? Cứ trùm chăn ở nhà thoải mái nhé.

Sức khỏe: Trong tuần này rất có khả năng bạn bị dị ứng mỹ phẩm hoặc thức ăn nên hãy cẩn thận. Đừng dùng thử bất kỳ món gì mới trong tuần này.  

 

12. Song Ngư

 

Sự nghiệp: Trong tuần này mặt dù mọi thứ không được tốt lắm, có lẽ tuần trước bạn đã ăn kha khá quả ngọt rồi nên đây là lúc khởi động và chuẩn bị đón nhận những thử thách mới. Hãy cố gắng lên nhé, vạn sự khởi đầu nan mà.

Dự Đoán Tuần Lễ Mới Của 12 Cung Hoàng Đạo (04/9 – 10/09)

Trong tuần này hai bạn có thể gặp phải những hiểu lầm nên sẽ có cãi vả nho nhỏ

Tình cảm: Trong tuần này hai bạn có thể gặp phải những hiểu lầm nên sẽ có cãi vả nho nhỏ. Hãy bình tĩnh và nhìn nhận lại vấn đề, đừng đổ oan cho đối phương nhé.

Sức khỏe: Vấn đề tiêu hóa của bạn không tốt lắm, hạn chế ăn những món béo và không nên thử ăn những quán lề đường. Một liều thuốc men tiêu hóa có thể hỗ trợ bạn rất tốt.

----------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh Internet]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận