Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?

Nói nghe thì có vẻ sốc lắm đúng không, lại còn đúng mùa hè nóng bức này nữa chứ, thế nhưng mà chuyện này lại có thật 100% luôn đấy nhé. Chẳng là Sammi Shop khai trương cửa hàng lớn nhất và làm một chương trình quà tặng cực kỳ hoành tráng luôn, tổng trị giá cũng lên đến 1 tỷ thật luôn đó nhé. Nàng nào còn chưa sắm sửa những em mỹ phẩm yêu thích thì tận dụng cơ hội ngàn vàng này ngay và luôn đi thôi nào.

 

Ai mà chẳng biết Sammi shop


Trong suốt chặng đường 10 năm phát triển của mình thì Sammi shop được biết đến là “thiên đường” của hàng nghìn sản phẩm làm đẹp từ make up đến skincare, là một địa chỉ tin cậy của các tín đồ làm đẹp khắp Việt Nam luôn đó, bởi vì đằng sau niềm tin ấy là sự hậu thuẫn đắc lực của các tập đoàn, nhãn hàng lớn trong ngành mỹ phẩm như L’Oreal, Estee Lauder, Shiseido, Wishcompany...


Hiện này đã có đến 13 cửa hàng trên toàn quốc, và để đáp ứng lại lòng yêu mến ấy mà Sammi shop đã khai trương thêm chi nhánh mới, vừa để phục vụ lòng nhiệt huyết của mọi khách hàng với đồ mỹ phẩm, vừa muốn gửi tặng đến các nàng những món quà chăm sóc và làm đẹp vô cùng thú vị nữa cơ.

 

Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ? 
Quà tặng lên tới 1 tỷ siêu sốc luôn


 Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?
Sammi đã mở đến chi nhánh tại Thái Hà rồi

 

Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?

Cực nhiều thương hiệu đều quy tụ tại đây nhé

Còn về những món quà của Sammi shop dành tặng các nàng như thế nào, thì hãy cứ để từ từ chúng mình còn khám phá, sẽ còn nhiều điều bất ngờ mà chắc chắc nàng sẽ phải chạy ngay đến Sammi để hốt trọn những em mỹ phẩm làm đẹp mà mình mong muốn có được ngay luôn như là: giảm 15% toàn bộ sản phẩm, tặng 50 son MAC, 100 son BBIA, set son NYX 30 cây, thêm 5000 phần quà hấp dẫn nữa chứ.


Chuẩn bị sẵn sàng cho một bàn trang điểm đầy ắp


Chắc chắn rồi, nàng phải chuẩn bị nơi để cho những em mỹ phẩm mới toanh của mình một nơi ở mới chứ nhỉ. Biết vì sao không, vì khi đến Sammi shop chi nhánh 61 Thái Hà, nàng sẽ không thể “sống sót” mà quay trở về tay không được đâu nhé, chắc chắn là không thể rồi.


Sammi sẽ có chương trình chào mừng ngày khai trương từ 11/05 đến 13/05/2018:


- Mua 1 món giảm 5%
- Mua 2 món giảm 10%
- Mua 3 món giảm 15% cho toàn bộ cửa hàng luôn đấy nhé!!!


 

Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?
Mua càng nhiều giảm càng sâu

 

Chưa hết chưa hết đâu nàng sẽ có quà tặng khi mua bill bất kỳ (đặc biệt là khi nàng mua sản phẩm của NYX, L’Oreal và Vichy sẽ được tặng 2 phần quà luôn đó nhé):

 

  • 50 cây son MAC Ruby Woo (áp dụng với 50 khách đầu tiên nhé)
  • 100 cây son BBIA màu số 15 (áp dụng cho 100 khách tiếp theo luôn)
  • 5000 phần quà giá trị ngẫu nhiên (từ 30k – 120k) khi mua bill bất kỳ.


 

Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ? 
Những em MAC lấy lòng chị em phụ nữ

 

Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ? 
Hay là những thỏi BBIA này nữa

 

Tiếp theo là những món quà dành tặng cho những nàng may mắn đầu tiên được mang tên là 1000 quà xông đất cho 1000 khách hàng đầu tiên: Vòng tay may mắn bao gồm:

 

  • 5 set NYX Matte & Metal: chỉ với giá là 800k/set
  • 100 sữa rửa mặt Senka 40g
  • 200 son NYX mini
  • 300 Wishtrend Mandelic Acid 5% Skin Prep Water 5ml
  • 400 mặt nạ L’Oreal

 

Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?
Còn quà nữa đấy nhé, chưa hết đâu ạ

 


Gặp Beauty Blogger và cả bầu trời quà tặng phía trước

 

Vẫn chưa hết quà, thực sự là vẫn chưa hết quà nữa, có quá nhiều quà cho nàng, kể cả có mua ít thì mang về vẫn nhiều, thế nên chẳng tội gì mà không tận dụng cơ hội tốt đến thế này để tậu những em mỹ phẩm yêu thương cả, phải không nào.


Sammi còn tiếp tục có 300 phần quà dành cho các nàng, mà chỉ cần mua với giá 10k, áp dụng cho 300 nàng có hóa đơn chỉ cần 300k đầu tiên luôn (mỗi phần quà có giá trị từ 150k đến 2 triệu nhé).


 Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?
Chỉ cần đến sớm thì vẫn có quà đều

 

Nhiều quà như thế, nhiều thứ để mua như thế, các nàng có háo hức không? Chứ mình thì háo hức đến ngày khai trương diễn ra ưu đãi quá. Cứ biết bao nhiêu là thứ muốn mua mà đều phải suy tính, nhưng cho đến ngày khai trương Sammi chi nhánh 61 Thái Hà này thì chắc là chẳng còn cần suy nghĩ gì hết cả, mà quan trọng hơn hết mà các nàng còn được gặp cô nàng Beauty Blogger Trinh Phạm để cùng giao lưu và chia sẻ nữa nhé.

 

Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?
Không thiếu thương hiệu nào luôn đó


 Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?
Quan trọng là còn mời Beauty Blogger nổi tiếng nữa nè


 Gặp Beauty Blogger Và Nhận Quà Lên Đến 1 Tỷ?
Hãy nhớ gom hết rồi về nghe chưa

 

Cứ thế mà thả ga mua sắm, chẳng cần lo nhìn giá, không những vậy mà còn được mang về ngập mặt quà tặng nữa, biết làm con gái thì khổ vì mỹ phẩm, nhưng mà lần này có khổ cũng cam lòng luôn ấy chứ.

Các nàng nhớ nhé, chúng mình có hẹn với nhau từ 11/05 đến 13/05/2018 ở 61 Thái Hà, không đầy túi, không cạn ví thì không về đấy nhé!!!

---------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình và thông tin: Sammi shop

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận