Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Bạn là một cô gái yêu làm đẹp, thế thì chắc hẳn bạn không thể làm ngơ với thiên đường mỹ phẩm xách tay tại thị trường trong nước, với vô vàn những món đồ từ dưỡng da tới trang điểm cực kì thu hút. Vì nhu cầu ngày càng lớn của các chị em, mà rất nhiều nơi bán hoặc nhận order mỹ phẩm đã ra đời, Hilamdep cũng đã tìm ra và muốn giới thiệu đến các bạn một góc nhỏ đáng yêu để các cô gái có thể tìm mua những món mỹ phẩm ưng ý.

 

Góc nhỏ mang tên Lis’s Charming?

 

Đối với giới yêu làm đẹp, thì dù thị trường trong nước đã quá rộng lớn với nhiều mặt hàng, thương hiệu mỹ phẩm khác nhau cũng không thể nào thỏa mãn được các cô gái. Có rất nhiều hãng mỹ phẩm từ các nước như Hàn, Nhật, Mỹ, Úc,… rất được yêu thích và khao khát nhưng không có mặt tại thị trường Việt Nam.  

Chính vì vậy mà nhu cầu order hàng từ nước ngoài hoặc mua hàng xách tay càng ngày càng lớn hơn. Đồng nghĩa với việc các shop bán hàng và xách tay mỹ phẩm nước ngoài cũng trở nên phổ biến hơn. Và trong số đó, có một nơi mua sắm rất đáng yêu, mang tên gọi Lis’s Charming

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Lis’s charming là một shop nhỏ rất dễ thương

 

Lis's Charming (trước đó là Lis's Japan Corner) là một trong những shop chuyên xách tay mỹ phẩm rất đáng tin cậy, ra đời để phục vụ nhu cầu của các cô gái yêu thích làm đẹp. 

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Các món mỹ phẩm hot của Nhật luôn có sẵn tại đây

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Không thiếu những set dưỡng tiện lợi như thế này nữa 

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Ngoài mỹ phẩm thì còn có cả TPCN hay món uống tốt cho sức khỏe

 

Tiền thân, Lis’s chỉ là một shop be bé chuyên bán các sản phẩm skincare và makeup đến từ Nhật mà thôi. Nhưng sau một thời gian hoạt động, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng, bây giờ Lis’s đã mở rộng thêm, nhận order cả mỹ phẩm của Mỹ và Úc như: cọ BH cosmetic, toner Thayer, đất sét Aztec, dấm táo, các bảng phấn mắt thông dụng... các nàng yêu làm đẹp sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nữa khi đến mua sắm tại đây.

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Hiện tại, Lis’s còn có cả mỹ phẩm Úc, Mỹ cho bạn lựa chọn nữa nhé

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Lis’s cũng có thể chiết sản phẩm cho các bạn dùng thử nhé

 

Những lí do để bạn lựa chọn Lis’s

 

Nguồn hàng của Lis’s rất cố định, chủ yếu là do người nhà của chị chủ trực tiếp gửi về hoặc lấy từ các bạn tiếp viên hàng không thân thiết. Có những lúc hàng gửi về không đủ để bán, chị chủ vẫn sẽ không lấy lại hàng từ các nguồn sỉ trong nước hay từ những nguồn khác không uy tín. Vì Lis’s rất hiểu sự bất ổn của những nguồn hàng trong nước cũng như tâm lý sợ hàng giả, hàng kém chất lượng của khách hàng. 

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Mỹ phẩm được các bạn tiếp viên mang trực tiếp từ Nhật về

 

Khách hàng của Lis’s đôi khi phải chờ đợi lâu nhưng vẫn vui vẻ vì họ có thể yên tâm tuyệt đối với chất lượng sản phẩm cũng như nguồn hàng rõ ràng tại Lis’s.

Ngoài việc bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm ở Lis’s, thì bạn cũng sẽ cực kì hài lòng với dịch vụ mà Lis’s mang lại khi bạn mua hàng tại đây. Chị chủ sẽ luôn tư vấn rất kĩ càng cho bạn để giúp bạn hiểu hơn về làn da cũng như những sản phẩm phù hợp với mình trước khi mua hàng. 

Ở Lis’s sẽ luôn đảm bảo giá đến tay khách hàng là tốt nhất. Lis’s luôn cố gắng săn sale những sản phẩm giá rẻ mà chất lượng, và tất nhiên cũng luôn có những chương trình sale định kì dành cho khách hàng của mình.  

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Sản phẩm mang tới bạn luôn đảm bảo chất lượng nhất và giá tốt nhất

 

Mỗi khi bạn mua hàng, Lis’s đều sẽ có tặng kèm những viên mask nén dễ thương trong gói hàng của bạn đó nha, về đắp mask cấp ẩm cùng với lotion Nhật Bản là số 1 luôn đó.  

 

Góc Nhỏ Cho Cô Nàng Mê Đắm Mỹ Phẩm Xách Tay

Luôn có những viên mask nén được tặng kèm khi bạn mua hàng

 

Bạn có thể tìm Lis’s ở đâu?

 

Bạn có thể liên hệ với Lis’s thông qua Fanpage: www.facebook.com/LisCharming/

Ngoài ra, để hỗ trợ cho khách hàng của mình phí ship thật tốt khi mua hàng, Lis’s có cửa hàng trên kênh Shopee: shopee.vn/lisabui

Các bạn có thể vào tham quan mua sắm cũng như inbox nhờ tư vấn tại các địa chỉ trên nhé. Chị chủ dễ thương luôn đón chào các bạn đến với Lis’s Charming. 

Hi vọng với gợi ý này của tụi mình, các bạn có thể bỏ túi thêm một địa điểm mua sắm mỹ phẩm đáng tin cậy nữa nhé. 

--------------------

Mây Mây,

Nguồn hình và thông tin: Lys's Charming

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận