Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Nhật Bản là một trong những địa điểm du lịch mà cô gái nào cũng muốn đến thăm. Có thể, không phải bởi vì quan cảnh ngất ngây, cũng không phải vì văn hóa tuyệt vời, mà chính vì chất lượng “hàng nội địa Nhật” mà ai cũng hy vọng được “gom về một mớ”. Thế nhưng, du lịch đến Nhật đâu phải một điều dễ dàng? Đừng lo nhé! Lis's Japan Corner là một góc nhỏ Nhật Bản trong lòng Sài Thành mà tớ vừa phát hiện được. Nơi đây có thể cung cấp tất tần tật cho bạn những loại hàng hóa, đặc biệt là mỹ phẩm đến từ vương quốc Mặt Trời Mọc nhé.

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Hàng “nội địa Nhật” là thứ mà ai cũng hy vọng được “gom về một mớ”

 

Shop Nhỏ Online Nhưng “Có Võ”

 

Khi bảng xếp hạng Cosme 2017 được tung ra, tớ đã rất háo hức, hy vọng có thể được trải nghiệm những sản phẩm đình đám được người tiêu dùng Nhật bình chọn. Thế nhưng, bạn có thể thấy, rất nhiều sản phẩm đoạt giải lần này khá lạ lẫm và thậm chí, hầu như chẳng có shop nội địa Nhật nào nhập về bán. Đó chính là nguyên nhân, cũng là cơ duyên giúp tớ tìm đến Lis's Japan Corner. Một shop online, nhỏ be bé, nhập hàng in ít nhưng lại rất có tâm, sẵn sàng mò tìm cho tớ những thứ mình cần.

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Những sản phẩm “lạ mặt” đoạt giải Cosme 2017 khá khó tìm mua

 

Tư Vấn Tận Tình – Tặng Kèm Mask Nén Xinh Xinh

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Góc nhỏ Japan trong lòng Sài Gòn

 

Chị chủ của Lis's Japan Corner tên là Linh – một cô gái rất dễ thương. Lần đầu tiên khi nhờ chị tư vấn và hỏi thêm về hình thức đặt hàng, tớ gần như cảm nhận rõ rệt: Mặc dù sinh sống tại một góc nhỏ Sài Thành, nhưng chị ấy hầu như hoàn toàn có được phong thái nhỏ nhẹ, dịu dàng vô cùng như các cô gái xứ hoa anh đào.

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Bạn sẽ nhận được những viên mặt nạ nén khi order tại Lis's Japan Corner

 

Này nhé, tớ chỉ cần gởi link những sản phẩm hoặc hình ảnh của món hàng muốn mua. Chị Linh sẽ đi săn tìm và báo giá, kèm theo những lời tư vấn kỹ lưỡng chẳng hạn như :”Món A có hợp với da tớ không? Món B có mang lại những hiệu quả mà tớ cần không?..” – Thậm chí là cung cấp thật tình những thông tin mà một đứa “gà mù Nhật Ngữ” không thể nắm rõ. Từ đó dẫn đến quyết định có chọn hay không món hàng.

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Những sản phẩm made in Japan từ quen đến lạ

 

Sau khi cùng chị thống nhất xong và đặt order. Món hàng sẽ đến tay tớ trong 2-3 ngày sau đó (tùy thuộc vào đợt hàng) kèm theo vài bịch mask nén xinh xinh làm quà. Nhanh, gọn như mơ! Điều này khiến tớ vô cùng háo hức, vì giờ đây, tự bản thân mình cũng có thể tìm được mọi sản phẩm nội địa Nhật mà chẳng phải “xách balô đi Japan” hay hỏi han khắp mọi nơi rồi. 

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Tự bản thân mình cũng có thể tìm được mọi sản phẩm nội địa Nhật mà chẳng phải “xách balô đi Japan”

 

Hàng Nội Địa Nhật Có Sẵn

 

Ngoài việc cung cấp dịch vụ Order hàng nội địa Nhật, Lis's Japan Corner còn có những sản phẩm có sẵn, tuy không nhiều nhưng khá lạ và toàn hàng “trất phát ngất”: Skincare,makeup và thực phẩm chức năng…. Theo lời chị chủ shop, toàn bộ những sản phẩm ở đây đều được mua tại drugstore và siêu thị ở Nhật – nhập trực tiếp và không qua trung gian nè. 

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Rosette và Bifesta đình đám trong năm 2017 đã có mặt sẵn

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Lush Nhật ít nơi bán nữa nhé

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Cả thực phẩm chức năng các loại

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Hay thậm chí là bánh kẹo siêu ngon lành

 

Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua thông tin của shop tại:

• Facebook: https://www.facebook.com/LisJapanCorner/

• Shopee: shopee.vn/lisabui

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Logo của Shop cũng cực kỳ đậm chất văn hóa Nhật nhé

 

Ngoài ra, bên cạnh chính sách tặng quà cho khách, bạn có thể canh những đợt lễ sale, Lis's Japan Corner sẽ mang đến nhiều hot deal cực kỳ hấp dẫn. Cuối cùng, sau khi mua hàng, bất kể lời khen hay ý chê, bạn hãy review cho shop nhé, voucher giảm 5% cho đơn hàng kế tiếp sẽ lập tức dành cho bạn đấy.

 

Góc Order Hàng Nhật Tại Lòng Sài Thành

Sau khi mua hàng, bất kể lời khen hay ý chê, bạn hãy review cho shop nhé

 

Vậy là chúng ta vừa biết thêm một địa chỉ mua sắm mới mẻ rồi. Giờ đây, bất kể món đồ gì, dù là hot cháy hàng hay vô cùng lạ mặt của xứ Hoa Anh Đào, chúng mình đều có thể dễ dàng cầm trong tay rồi. Bạn nghĩ sao về trải nghiệm này nè? Cùng phản hồi với Hilamdep nhé.

-----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Shjury Kaioh, 

[Nguồn ảnh Lis's Japan Corner]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận