Trang Điểm

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

 

 

Đã vào mùa cuối năm, cùng các ngày lễ lớn, mở đầu là ngày lễ 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam, con gái tụi mình cũng muốn có quà trong ngày này, đúng không nào? Các chàng trai ơi chưa tìm được thỏi son nào tặng các nàng thì tham khảo qua list son Hilamdep gợi ý nha.

 

1. MAC Powder Kiss Lipstick

 

Powder Kiss là dòng son lì mới nhất của MAC, lì từ trong ra ngoài, từ vỏ son đến chất son bên trong, phù hợp với những cô nàng có yêu cầu cao về độ lì của son. Thêm nữa, bảng màu đa dạng, nhiều màu hợp cho con gái châu Á nữa.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

Vẫn dáng son viên đạn đen tuyền, nhưng lớp ngoài nhám lì hơn (Nguồn: makeupandbeautyblog.com)

 

Chất son bạn này “lai” giữa retro matte và matte của MAC, chất son lên môi mướt mịn, có chút xíu bóng nhẹ, nên không hề rít và gây khô môi; tầm 3 – 4 phút son lì hẳn vào môi, cho đôi môi lì mịn, không lộ vân môi xíu nào.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

(Nguồn: makeupandbeautyblog.com)

 

Bảng màu gồm 16 tông màu, đa dạng các tông son tùy theo từng tông da, nhưng nổi bật và dự đoán gây “sóng gió” chính là em Devoted To Chili – 1 tông son đỏ đất trendy. Ngoài ra còn có Scattered Petals – cam san hô trẻ trung, Shocking Revelation – hồng dâu ngọt ngào, ...

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

“Biểu tượng sexy” – Huyna càng quyến rũ hơn khi dùng Devoted To Chili (Nguồn: allure.com)

 

** Giá thành: 19$ (490k – 520k)


 

2. YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick

 

Thỏi son “thơm nhất hành tinh” đã quay trở lại trường đua với “chiến binh” mới, tuy nhiên em này chỉ là “thay hình đổi dạng” từ dòng Rouge Pur Couture, dáng son vuông thon dài nhỏ gọn hơn.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

Vỏ son vàng – đen đặc trưng YSL, đầu son vát xéo góc cạnh dễ viền môi (Nguồn: @yslbeauty)

 

Chất son bán lì có độ giữ màu khá tốt nếu không ăn uống nhiều, thoa lên môi mướt mịn, dễ tán, có dưỡng cho môi, nên sẽ có chút độ bóng nhé. Đây cũng là chất son được nhiều cô gái lựa chọn vì vừa bám môi tốt mà không gây khô môi.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

(Nguồn: @yslbeauty)

 

“Cô gái chân dài” YSL gồm 12 màu, vẫn tập trung các tông màu cơ bản như Rouge Paradox – đỏ thuần cổ điển, Ambiguous Beige – hồng đất nhẹ nhàng, ... nhưng trong đó vẫn có các sắc son lạ như Fuchsia Excentrique – tông tím hồng xu hướng 2018, Black Opium – tím mận có chút nhũ độc đáo.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

 (Nguồn: @lllu_luv)

 

** Giá thành: 39$ (880k – 910k).


 

3. Lemonade Perfect Couple Lip

 

Con gái tụi mình đã quá quen với BST nhà “ly đá chanh” của cô nàng Quách Ánh rồi, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên các chàng trai nghe qua em son này. Chàng trai của mình ơi, 20/10 này cô gái của tớ mà nhận trọn 5 em son lung linh nhà Lemonade, chắc nàng sẽ ngất vì sung sướng đó.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

Em ý là son 2 đầu, 1 đầu son kem lì 1 đầu là filter làm đầy rãnh môi (Nguồn: @lemonade_vn)

 

Là son kem lì nhưng Lemonade gây ấn tượng với đầu son có chất filter làm đầy rãnh môi, giúp môi lên màu son đều hơn và dưỡng ẩm cho môi nữa. Chất son kem lì có độ bám tốt nhưng ăn đồ dầu mỡ son cũng bay “nhanh như chớp” đó nhen.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

(Nguồn: @lemonade_vn)

 

Bảng màu em này gồm 5 màu được đặt tên theo 5 loại nguyên liệu làm nên ly đá chanh mát lạnh. Tuy chỉ có 5 màu nhưng cả 5 màu đều là những tông màu đang được các nàng yêu thích, dễ dùng và phù hợp với hầu hết mọi tông da.

** Giá thành: 299k/thỏi, 1299k/set 5 thỏi.


 

4. Chou Chou Professional Matt Lip Color

 

Đầu tháng 8 năm nay, hãng Chou Chou cho ra dòng son kem lì mới của hãng, với thiết kế vỏ son màu vàng gold sang chảnh; nhưng giá thành của ẻm khá mềm, chàng có thể chọn 2 – 3 màu mà nàng thích nhé.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

Cả thỏi son được bao trọn vỏ vàng gold lấp lánh (Nguồn: chouchoucosmetics.com)

 

Em này được lấy cảm hứng từ các loại hoa cũng chính là thành phần tạo nên em son này, chứa tinh dầu 7 loại hoa, giúp son bám tốt nhưng không làm khô môi. Nếu không ăn uống đồ dầu mỡ son trên môi tận 7 tiếng, ăn thì trôi nhẹ trong lòng môi.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

(Nguồn: @sobbi941)

 

Gồm 8 màu son nhưng Chou Chou cũng đủ các tông son nàng cần, đặc biệt các nàng mê mẩn em Peach Caramel – 1 tông son đỏ nâu quyến rũ, Sina – tông san hô cho cô nàng da trắng hồng, ...

** Giá thành: 220k – 250k.


 

5. Too Faced The Sweet Smell of Christmas Mini Melted Liquid Lipstick Set

 

Năm nào cũng vậy, cứ vào mùa này là Too Faced lại cho ra các set son mini dành làm quà tặng cho các cô gái. Năm nay, Too Faced lấy ý tưởng từ họa tiết mùa Giáng Sinh, cho ra set son 4 thỏi mini, nhỏ nhắn đáng yêu.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

Vẫn giữ dáng son dòng Melted toát nên nét sang trọng (Nguồn: calibeauti.com)

 

Mỗi thỏi 3ml thôi nhưng vẫn đủ để mình trải nghiệm chất son cũng như màu son của em này. Chất son kem lì của Too Faced được nhiều cô gái yêu thích, chất son dày nhưng lên môi khá nhẹ, không gây cảm giác nặng môi tí nào.

 

Gợi Ý 5 Thỏi Son Tặng Bạn Gái Dịp 20/10

(Nguồn: dolcevitabeauty.me)

 

4 màu son trong set son này toàn các tông màu hợp cho mùa thu – đông: Pumpkin Spice – cam cháy nóng bỏng, Sugar Cookie – nâu đất  rất Tây, Cinnamon Bear – đỏ thấm quyến rũ và Hot Buttered Rum – nâu cam lạ mắt.

** Giá thành: 25$ (680k – 720k).

 

Các chàng trai ơi, nếu chưa tìm được món quà nào tặng cho cô gái của mình, thì hãy tặng ngay 1 thỏi son nhé. Son lúc nào con gái cũng cần, không bao giờ đủ và tặng thêm không bao giờ dư đâu. Chọn ngay 1 thỏi tặng cho cô gái mình yêu thương nha.

 

Dyan,

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận