Địa Điểm Làm Đẹp

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018

Đến hẹn lại lên, triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp có quy mô quốc tế nhất tại Việt Nam Vietbeauty cuối cùng đã chuẩn bị trở lại rồi đây. Chương trình của năm 2018 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và nhiều điều bổ ích hơn đang đón chờ các cá nhân và doanh nghiệp chuyên ngành làm đẹp. Chúng mình cũng đang rất mong chờ để được đến dự triển lãm Vietbeauty 2018 lần này đấy!

 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Triển lãm Vietbeauty đã quay trở lại


Bạn biết gì về Vietbeauty 2018?


Vietbeauty được tổ chức bởi UBM Asia – Công ty đã và đang tổ chức thành công triển lãm làm đẹp trên khắp châu Á. Chương trình đã diễn ra được 2 năm liền 2016 và 2017, năm nay, chương trình đã trở lại với quy mô lớn hơn. 
Vietbeauty là buổi triễn lãm trưng bày sản phẩm và trình diễn làm tóc, công nghệ làm đẹp, công nghệ làm móng, và  kỹ thuật trang điểm từ các chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước giúp nâng cấp kỹ năng chuyên ngành.
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Tại đây trưng bày các gian hàng sản phẩm


Đây là nơi giúp các cơ sở kinh doanh cũng như doanh nghiệp tìm kiếm những công nghệ và sản phẩm chăm sóc da, tóc; thiết bị; nguyên liệu; dịch vụ mới mẻ. Bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm từng sản phẩm và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. 
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Cũng như trải nghiệm dịch vụ làm đẹp


Ngoài ra, trong 3 ngày triển lãm, nếu bạn là người hoạt động trong ngành làm đẹp, bạn có thể đến để nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như phương thức tiếp thị mới thông qua các chuyên gia hàng đầu, chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp với mục tiêu giúp các doanh nghiệp trong ngành tìm ra giải pháp thích hợp cho những thách thức kinh doanh và khám phá những cơ hội mới trong thị trường làm đẹp trong khu vực ASEAN.

 

Các gian hàng trưng bày sản phẩm


Cùng đồng hành với Vietbeauty 2018 lần này sẽ là rất nhiều sản phẩm được trưng bày đến từ hơn 20 quốc gia và khu vực khác nhau, trong đó thì diện tích trưng bày của triển lãm đã lên đến con số cực khủng là 4,400 m2 luôn đấy nhé.

Chính vì thế mà lần triển lãm này đã kết nối được với hơn 8000 khách tham quan và thu hút được sự tham gia trưng bày của hơn 250 nhà cung cấp hàng đầu trong các lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng tay, spa và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thẩm mỹ trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới. 
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Nhiều hãng mỹ phẩm trong và ngoài nước được trưng bày tại đây
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Không chỉ làm đẹp da và còn có sản phẩm làm đẹp móng
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Sản phẩm chăm sóc tóc là không thể thiếu
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Có cả những thiết bị làm đẹp hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc


Triển lãm cũng dự kiến có sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và làm đẹp.


 

Chương trình hội thảo và trình diễn


Bên cạnh hơn 250 các nhà cung cấp hàng đầu đang chờ đợi quý vị đến khám phá thì hot nhất vẫn là những chương trình về hội thảo quốc tế với từng chuyên đề riêng biệt, để các doanh nghiệp chuyên ngành cập nhật về các xu hướng thị trường mới nhất và đáng quan tâm nhất cho ngành làm đẹp tương lai.

Các hội thảo chuyên đề sẽ diễn ra xuyên suốt trong 3 ngày triển lãm bao gồm  xu hướng của người tiêu dùng, xu hướng làm đẹp và thông tin thị trường thông qua hội thảo trình bày bởi công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng Nielsen Vietnam. Và phần lớn những doanh nghiệp tham gia cũng đều là các doanh nghiệp đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc, hay còn được gọi là đất nước của sự phát triển nền công nghiệp làm đẹp được cả thế giới ngưỡng mộ.

Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức các hội thảo chuyên đề giới thiệu các kỹ thuật, kiến thức mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc da và thẩm mỹ nội khoa do các giáo sư và bác sĩ nổi tiếng trong ngành trình bày. Bạn có thể trao đổi, hỏi đáp, giải đáp thắc mắc cùng các chuyên gia . 
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Học hỏi kiến thức từ các chuyên gia Hàn Quốc


Ngoài ra, buổi triển lãm còn tổ chức các buổi biểu diễn về kĩ thuật làm đẹp để các bạn trong nghề có thể giao lưu và học hỏi thêm lẫn nhau, cũng như học hỏi thêm từ các chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. 
 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018
Xem các buổi trình diễn kĩ thuật làm đẹp

 

Háo Hức Đón Chờ Và Khám Phá Cùng Vietbeauty 2018 
Trình diễn tóc luôn thu hút người xem


Cách thức để tham gia chương trình

 

Vì đây là triển lãm chuyên ngành nên sẽ không mở cửa tự do. Triển lãm chỉ dành cho khách tham quan thương mại hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Tất cả những khách muốn tham gia phải đăng ký trước qua website của chương trình. 

  • Thời gian diễn ra triển lãm từ ngày 19 – 21/ 7/ 2018
  • Giờ mở cửa: 09.00 Sáng - 5.00 Chiều
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), Q.7, TP Hồ Chí Minh


Mọi chi tiết về chương trình cũng như cách thức đăng ký tham gia, các bạn quan tâm có thể xem thêm tại: www.vietbeautyshow.com và Fanpage @trienlamvietbeauty

Tại đây các bạn cũng có thể update xem sản phẩm nào sẽ được trưng bày cũng như giờ trình diễn và diễn thuyết của các buổi hội thảo, tiết mục sân khấu. 

Đây là cơ hội tốt để những bạn đang làm việc trong ngành làm đẹp có thể đến học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích, cũng như các doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội giao lưu cũng như quảng bá bản thân mình. Đừng bỏ qua chương trình tuyệt vời này các bạn nhé! 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận