HiLamDep.com

Học “Chị Trợ Lý” Mỹ Tâm Diện Suit Quyền Lực Với Những Địa Chỉ Sau

Thời đại “nữ quyền” lên ngôi nên hết Phương Anh Đào đến chị đại Mỹ Tâm xây dựng hình ảnh người phụ nữ độc lập trên phim, gắn liền với các chị là những bộ suit vô cùng sang trọng. Muốn biến hóa đầy quyền lực như các chị, hãy cùng Hilamdep follow ngay những địa chỉ sau tại thành phố Hồ Chí Minh, để tậu cho mình một bộ suit thật đẹp và trẻ trung nhé. 

 

1. LED Model

 

LED Model là shop thời trang chuyên bán và nhận order những mẫu thời trang thời thượng và hot nhất tại Hồng Kông và Hàn Quốc. Các mẫu quần áo ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước trên. Nếu bạn thích phong cách thời trang như những cô nàng Hàn Quốc trẻ trung hiện đại, thì đây là địa chỉ rất phù hợp với bạn. Shop có hẳn một album set suit cho bạn tha hồ lựa chọn nha. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Suit trắng phối sneaker chuẩn>

Không thể thiếu những mẫu suit kẻ thanh lịch thời trang như vầy rồi

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Ai nói là cá tính bụi bặm thì không diện suit được nè

 

Xem địa chỉ shop tại đây. 


 

2. ALAMODEvn

 

Là một shop chuyên về trang phục công sở, tại ALAMODE bạn có thể tìm thấy rất nhiều kiểu sơ mi, quần tay, vest và tất nhiên là suit thanh lịch, trẻ trung. Các cô nàng văn phòng cũng rất nên follow shop để tìm mua cho mình những mẫu quần áo đi làm hàng ngày đó. Quần áo công sở cơ bản thường mang lại cảm giác hơi già và cũ kĩ, trang phục ở ALAMODE vẫn đủ lịch sự, chuẩn mực và lại không bị thô cứng, già hơn tuổi. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Thanh lịch chuẩn mực với suit đen

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Và cực kì thời trang với suit trắng

 

Xem địa chỉ shop tại đây. 


 

3. AfterBefore

 

Cũng với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính nhưng AfterBefore còn có thêm chút thời trang, rất phù hợp với những cô nàng trẻ trung mới đi làm hoặc có thể mặc đi học luôn nhé. Suit của AfterBefore may cũng đơn giản và phóng khoáng hơn, chất liệu mềm mại đi kèm họa tiết. Set suit tại đây cũng biến hóa với chân váy hoặc quần short để tăng thêm phần năng động cho người mặc. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Suit với chất liệu vải nhẹ nhàng dễ mặc

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Biến hóa thành fashionnista với quần ống suông cách điệu

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Nhẹ nhàng và nữ tính với các mẫu chân váy

 

Xem địa chỉ shop tại đây. 


 

4. MIKI Classic Store

 

MIKI là một thương hiệu cho giới trẻ đã quá quen thuộc, tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu trang phục đi học, đi làm, đi chơi đều có cả. Đặc điểm nổi bật của trang phục của MIKI là màu sắc tươi sáng chứ không phải trung tính như nhiều shop theo đuổi. Những cô gái yêu thích sự tươi vui, muốn biến hóa với nhiều màu sắc khác nhau có thể tìm cho mình những mẫu áo blazer, những set suit rất nổi bật và trẻ trung tại đây nha. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu suit đầy màu sắc…

 


Xem hình ảnh đầy đủ

…và cả đơn giản dễ mặc tại MIKI

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Tone đỏ rực rỡ này mặc mùa cuối năm gần tết là nhất

 

Xem địa chỉ shop tại đây.


 

5. Mon Amie Veston

 

Khác với những shop thời trang phía trên Mon Amie Veston là một cửa hàng chuyên may đó suit chuyên nghiệp. Những bộ suit cao cấp được may theo số đo từng người, đường may cẩn thận, tỉ mỉ và tất nhiên là giá sẽ cao một chút. Mon Amie có cả suit nam và nữ, những mẫu suit của cửa hàng được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Nếu bạn muốn đầu tư cho mình một bộ suit thật sang trọng, cao cấp thì hãy ghé qua Mon Amie Veston nha. 

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Những mẫu suit được may kĩ lưỡng theo từng dáng người

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Chuẩn mực phong cách “sếp” nơi công sở chưa nào

 


Xem hình ảnh đầy đủ

Thỉnh thoảng thay đổi với chân váy công sở cho nữ tính

 

Xem địa chỉ shop tại đây.

Ngoài ra, các bạn ở Hà Nội cũng có thể tìm mua cho mình những bộ suit, áo blazer tại những địa chỉ mà Hilamdep đã update sau đây nha. 

-------------------------

 

Vân PP, 

Nguồn hình: FB các shop