Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Hot Nhất Tháng 11 – Khuyến Mãi Hoành Tráng, Mua Sắm Đã Tay

Những tháng cuối năm luôn là thời điểm nhà nhà nô nức mua sắm, người người hối hả “xốp binh”. Các chương trình khuyến mãi liên tục tung ra, vừa để kích cầu tiêu dùng, vừa là để dân tình có cơ hội xúng xính quần áo mới cho những dịp lễ hội tưng bừng mùa cuối năm.

Đặc biệt trong tháng 11 này, có đến 4 sự kiện giảm giá khuyến mãi hoành tráng nhất từ trang thương mại điện tử ROBINS.VN đang chờ đợi các tín đồ mua sắm cuồng nhiệt nhất nè. Cùng nghía qua xem 4 sự kiện này là gì để cùng lên lịch nha cả nhà ơi!

 

Singles’ Day - Ngày hội F.A, mua sắm “phê pha”

 

11/11 hằng năm chính là “Ngày hội F.A” của cộng đồng người trẻ, ngày mà những người còn cô đơn tự hào tuyên bố chúng mình “độc thân vui tính”. Dần dần, ngày này cũng đã trở thành sự kiện mua sắm giảm giá siêu lớn trên toàn thế giới với doanh thu lên đến hàng tỷ đô la. 

Năm nay, ROBINS.VN cũng sẽ tưng bừng chào đón Ngày hội của các F.A bằng sự kiện khuyến mãi siêu khủng diễn ra trong 4 ngày 6/11 – ngày 12/11. Singles’ Day cũng sẽ là sự kiện giảm giá mua sắm đầu tiên “mở hàng may mắn” cho tháng xinh đẹp này. Ngoài chương trình đồng giá 99K/199K/299K thì tất cả quần áo, phụ kiện và mỹ phẩm tại nhà ROBINS.VN đều có mức giảm đến 50%++. Tất cả các sản phẩm của các ngành hàng giảm giá lên đến 50%+++. Quá đã, “quẹo lựa quẹo lựa” cả nhà ơi!


Hot Nhất Tháng 11 – Khuyến Mãi Hoành Tráng, Mua Sắm Đã Tay

Singles’ Day cũng sẽ là sự kiện giảm giá mua sắm đầu tiên “mở hàng may mắn” cho tháng xinh đẹp này.

 

Black Friday – Thứ 6 đen tối, mua sắm “lạc lối” 


Chắc cả nhà cũng đã quá quen mặt với “Thứ 6 đen tối” rồi, đây chính là “ngày vàng mua sắm” của người dân Mỹ với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn. Nó vốn là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở xứ sở cờ hoa. Hàng trăm nghìn người Mỹ sẽ chen chúc nhau ở các con phố để đi mua sắm và xếp hàng đến mệt mỏi trong các cửa hàng, thậm chí giành giật nhau các món hàng “giá rẻ như cho”. 

 

Hot Nhất Tháng 11 – Khuyến Mãi Hoành Tráng, Mua Sắm Đã Tay

 

Năm nay, “Thứ 6 đen tối” cũng sẽ trở nên rực rỡ tưng bừng hơn tại Việt Nam với chương trình khuyến mãi tại nhà ROBINS.VN từ ngày 24/11 - 26/11, với rất nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 50%+++. Ngoài ra, cùng Black Friday sẽ là Cyber Monday (27/11) với chương trình đồng giá 99K cho cả nhà thỏa sức mua sắm tại ROBINS.VN.

 

Online Friday – Cuối tháng lương về, mua sắm ê hề


Online Friday là chương trình giảm giá mua sắm ROBINS.VN hợp tác cùng Bộ Công Thương tổ chức. Thời gian diễn ra chương trình sẽ là 1/12 với chương trình “Happy hours”: Giảm 150K trên hóa đơn từ 800K, giảm 300K trên hóa đơn từ 1500K. Cuối tháng lương về, đừng quên ghé qua sắm sửa cho mùa Giáng sinh sắp về nha cả nhà ơi!


Hot Nhất Tháng 11 – Khuyến Mãi Hoành Tráng, Mua Sắm Đã Tay

chương trình sẽ là 1/12 với chương trình “Happy hours”: Giảm 150K trên hóa đơn từ 800K, giảm 300K trên hóa đơn từ 1500K.


Tất cả chương trình khuyến mãi trên đều áp dụng cả trên website và app của ROBINS.VN, với sự tham gia và đồng hành của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Delivery Now, KLOOK, Shiseido,  Za, Senka, VPBANK, BHD, Kilala.vn. 

Truy cập để săn đồ sale bùng nổ nào cả nhà ơi: http://bit.ly/sheis17

------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận