Xu Hướng Làm Đẹp Địa Điểm Làm Đẹp

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật

Một ngày nắng nhẹ, bất chợt nàng ngắm nhìn vào gương và tự hỏi: “Điều gì có thể khiến mình trở nên xinh đẹp hơn nữa?” Lúc ấy, hãy cùng Hilamdep đi đến một thế giới rất đặc biệt, ở đó bí mật để khiến nàng xinh đẹp hơn nữa sẽ được vén màn.  


Câu thần chú từ thuở bé

 

Nếu ai đã từng là fan của bộ phim “Phép thuật” do Mỹ  sản xuất đình đám một thời, chắc sẽ không quên câu thần chú được cô chị ba sử dụng khi gặp nguy biến “Ha-bo-ra Ha-ca-bo-ra”. 

Đây cũng chính là câu thần chú may mắn được cô chủ nhỏ của shop trang sức đá phong thuỷ Habora Hacabora luôn giữ bên mình từ những ngày thơ ấu cho đến khi lớn lên. Vì lý do dễ thương ấy mà câu thần chú được ưu ái để đặt tên cho shop, với ý nghĩa mang lại may mắn và phúc lành cho con đường mình sẽ đi.
 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Một không gian rộng mở và đậm chất Bohemian của shop Habora


Một dòng trang sức mê hoặc

 

Từ trước đến nay đá phong thuỷ luôn có một vẻ đẹp và ý nghĩa rất riêng trong tâm thức người Việt Nam. Nhưng thời gian gần đây, sự du nhập của các charm bạc Thái 925 với những hoa văn tinh tế và độc đáo, khi được kết hợp với đá đã tạo nên một dòng trang sức đá phong thuỷ phối bạc vô cùng sáng tạo và đẹp mắt. Trào lưu trang sức này hiện đã và đang tạo nên những cơn sốt làm tan chảy biết bao “con tim yếu mềm”, “say mê làm đẹp” của các cô gái (như mình) rồi đấy.

 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
 Những chiếc vòng tay xinh xắn được làm từ đá thiên nhiên phối charm bạc Thái

 

Khi đến với Habora Hacabora, các nàng sẽ được ngắm nhìn cơ ôi là những mẫu vòng đá hết sức xinh xắn và quyến rũ, đa dạng phong cách với nhiều chủ đề khác nhau, bên cạnh những phụ kiện charm bạc Thái 925 tinh xảo và lạ mắt.
 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Những chiếc vòng xinh xắn mang trong mình sứ mệnh cao cả

 

Bắt nguồn từ niềm đam mê về đá, nên Habora không chỉ là nơi tập trung những dòng đá cao cấp mà còn sưu tầm những dòng đá hiếm được nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Ví dụ như đá Himalaya Quartz được cô chủ chia sẻ có nguồn gốc từ Tây Tạng, chứa năng lượng vũ trụ, giúp giảm stress và tinh thần minh mẫn. 

Đặc biệt có khả năng thúc đẩy các giác quan, mang đến những linh cảm tốt cho chủ nhân về những việc nên làm hay không nên làm.  Hay một dòng đá khác có tên Dumortierite, còn được gọi là “viên đá tiên tri”, giúp liên kết con người với các thế lực siêu nhiên, tăng cường năng lực tâm linh và năng lực ngoại cảm, giúp chủ nhân nhìn thấy trước tương lai và những luân chuyển cuộc đời.
 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Đá hiếm từ Tây Tạng - Himalaya Quart

 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Viên đá tiên tri huyền bí Dumortierite


Sinh Trắc Vân Tay - “Vô Cùng Lý Thú”

 

Một điểm độc đáo không thể bỏ qua khi khách hàng ghé shop sẽ được cô chủ “Xem Vân Tay” phân tích tính cách và năng lượng bên trong miễn phí. Thực tế, đội ngũ Hilamdep đã tò mò trải nghiệm dịch vụ này và phải thốt lên “trùi ui hay quá ! ”. 

Vì chỉ qua các vân trên ngón tay, chị chủ có thể nói được chính xác tính cách của các bạn đến 80% – 90% !!! Từ đó, chị tư vấn những dòng đá phù hợp nhất để kích thích nguồn năng lượng bên trong, thúc đẩy tạo sự thay đổi đột phá nơi người đeo.
 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Khách hàng được xem vân tay miễn phí tại Habora Hacabora

 

Chị chủ chia sẻ “xem vân tay”  không phải là xem chỉ tay, xem bói hay mang tính chất tâm linh huyền hoặc, mà chỉ đơn thuần là áp dụng khoa học “sinh trắc vân tay” phân tích tính cách và năng lượng con người, vốn dã được phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới.

 

Chiếc Vòng và Những Câu Chuyện   

 

Những mẫu vòng đá Habora đều là những thiết kế thủ công, bắt nguồn từ những ý tưởng và cảm xúc bất chợt, nên ẩn đằng sau mỗi chiếc vòng là ý nghĩa và câu chuyện rất riêng mà Habora thổi hồn vào. 

Các nàng ghé shop có thể xem và ướm lên tay thoải mái luôn, đặc biệt nàng nào thích sáng tạo có thể tự lên ý tưởng thiết kế cho riêng mình, để mỗi chiếc vòng sau khi hoàn thành sẽ độc nhất và duy nhất,  sẽ chỉ là bí mật của riêng nàng thôi nhé.  

 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Một mẫu vòng Habora thiết kế riêng cho khách hàng  

 

Sau đây Hilamdep sẽ giới thiệu đến bạn một số thiết kế vòng đá nổi bật nhất tại Habora Hacabora:

 

YUKI NO HANA 

 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Chiếc vòng tượng trưng cho hoa tuyết thuần khiết


Chiếc vòng lấy ý tưởng từ cánh rừng hoa tuyết lung linh nhưng phảng phất những nỗi niềm riêng của nước Nhật - Yuki No Hana. Người ta thường nói Hoa tuyết đẹp để người khác phải ngắm nhìn, nhưng hoa tuyết sẽ rơi và tan khi có ai vô tình chạm vào.

Hoa tuyết sẽ cứng cáp để không ai phải lo lắng vì nó, hoa tuyết sẽ âm thầm tan để không ai phải đau lòng vì nó… Tựa như tình yêu trong sáng của người con gái, chỉ đẹp và trong lành nhất khi chớm yêu.

 

CỖ XE CỦA NHỮNG VỊ THẦN
 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Cảm hứng là nguồn sáng tạo vô hạn của Habora Hacabora


Mẫu thiết kế này là sự kêt hợp giữa các dòng đá Citrin/ Topaz/ Pyrite/ Garnet và charm bạc Thái 925, được ví như một thế giới của những câu chuyện thần thoại cổ xưa có những vị thần và những cỗ xe, những con ngựa biết bay và biết bao điều kì diệu khác.


GỖ VÀ ĐẤT
 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Thuần túy nhưng lại chứa những nét đẹp thật khác biệt


Mẫu vòng đá này lại lấy ý tưởng từ nét màu của gỗ và đất. Sắc gỗ gợi đến những điều xa xưa, những kí ức xinh đẹp tuy đã nhuốm màu thời gian nhưng vẫn luôn âm vang trong tiềm thức. Còn sắc đất là màu của mẹ thiên nhiên, là biểu trưng cho sự sinh sôi , nảy mầm và phát triển.

Hãy đến Habora Hacabora, thử ướm lên tay một chiếc vòng lấp lánh, để biết được đôi tay của mình có thể xinh đẹp hơn nhường nào. Và đâu đó khám phá những bí mật ẩn sâu bên trong mà đôi khi bản thân chưa một lần khám phá.

 

Khám Phá Vẻ Đẹp Mê Hoặc Từ Chiếc Vòng Ma Thuật
Habora Hacabora luôn chào đón các nàng tới tìm những chiếc vòng xinh xắn


Các nàng có thể ghé shop tại địa chỉ : Lầu 2 – 30/15 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM hoặc đặt hàng qua fanpage Habora Hacabora - Vòng Tay Hanmade Đá Phong Thuỷ nhé.

-------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Hilamdep.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận