Địa Điểm Làm Đẹp

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?

Thời tiết cuối năm thay đổi, kéo theo những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là các mẹ đang trong giai đoạn bầu bì nhạy cảm. Các nàng cũng vậy đấy, đừng bao giờ lơ là việc chăm sóc bản thân vì đó chính là kẻ thù của nhan sắc đấy nhé! Hãy cùng đến Resort Spa tràn ngập cây xanh giữa lòng thành phố để đắm mình vào sự thư thái và chuẩn bị tinh thần cho những ngày làm việc cuối năm tràn đầy năng lượng. 

 

Resort Spa 5 sao đầu tiên tại Sài Gòn

 

Sau những bộn bề công việc, chắc hẳn lúc này đây bạn đang thèm một nơi tươi mát, có cây xanh, có nước chảy để tận hưởng đúng không nào?

Một gợi ý thú vị và đúng đắn cho các nàng đó chính là Bloomy Spa. Được mệnh danh là Resort Spa 5 sao, Bloomy như một ốc đảo xanh, tách biệt hẳn với khói bụi và ồn ào bên ngoài nên hoàn toàn có thể chìu lòng được tất cả các nàng, kể cả nàng khó tính nhất cũng phải mỉm cười và bước vào thư giãn.

Đặc biệt hơn cả, đây còn là Trung tâm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Vì thế, các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm để Bloomy Spa cùng đồng hành với mình trong giai đoạn thai kỳ nhé!

 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Hãy để Bloomy Spa xua tan đi mệt mỏi của các nàng nhé


Cảm nhận và trải nghiệm cùng Bloomy Spa

 

Thực tế mà nói thì các spa bây giờ mọc lên như nấm sau mưa, cộng với việc có quá nhiều công nghệ mới để áp dụng. Thế nhưng để chọn cho mình một nơi vừa thoải mái, thân thiện mà lại còn đảm bảo độ an toàn về sản phẩm thì không phải nơi nào cũng có thể đâu. 

 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Phòng spa của Bloomy với không gian rộng và cây xanh phủ kín


Chính vì thế sứ mệnh của Bloomy Spa là tạo ra một nơi như thế, một nơi mang lại những gì tốt nhất cho phụ nữ, mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Riêng về dịch vụ tại Spa thì vô cùng đa dạng và hấp dẫn, với tiêu chí mang lại sự thư giãn nhất cho khách hàng. 

 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?

Khu vực couple với không gian riêng vô cùng ấm áp dành cho các cặp đôi

 

Những dịch vụ cơ bản như chăm sóc da bằng nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết, massage mẹ bầu với nguyên liệu bí truyền và phương pháp chuyên biệt, chăm sóc cơ thể toàn diện, thanh tẩy tế bào chết, ủ dưỡng toàn thân, chăm sóc vùng bụng, massage chân, wax…

Bên cạnh đó, các lớp học yoga tại đây đang rất được các mẹ quan tâm bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp của huấn luyện viên. Bloomy Spa không chỉ có các lớp yoga dành riêng cho phụ nữ mang thai nhằm nâng cao sức khỏe mà còn có lớp yoga giảm cân sau sinh, phục hồi vóc dáng và chống trầm cảm cho các mẹ nữa đấy.

 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Phòng tập Yoga cho các nàng và mẹ bầu thoải mái thoáng mát

 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Những học viên chăm chỉ theo các thầy dạy
 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Dịch vụ chăm sóc tóc và móng cũng đã được các nàng yêu thích

 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Thư thả đắm mình giữa không gian thiên nhiên và ngâm chân

 

Không dừng lại ở đó, Bloomy Spa còn được các mẹ sau sinh tin yêu và chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà với các kỹ thuật chăm sóc chuyên nghiệp và nguyên liệu đảm bảo 100% tự nhiên, an toàn, lành tính với mẹ và bé.

 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc mặt và toàn thân

 

Ngoài ra ở Bloomy Spa còn có cả dịch vụ Hair&Nail Spa với gội đầu soda, ủ tóc dầu dừa hoặc tinh dầu thảo dược, vẽ và chăm sóc móng chân, tay chuyên nghiệp. Chắc chắn là sẽ làm hài lòng được tất các các nàng cũng như các mẹ bầu đến trải nghiệm Bloomy Spa.

 

Tháng 12 này có gì hấp dẫn ở Bloomy Spa


Tháng cuối năm này chắc hẳn sẽ là một tháng cực kỳ bận rộn với Bloomy Spa, bận rộn vì được phục vụ các nàng đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ đấy nhé. Với cực kỳ nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn và ưu đãi thì các mẹ bầu chắc chắn không thể bỏ qua được cơ hội thư giãn và chăm sóc cho chính sức khỏe của mình được.
 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Không gian như một resort thế này giữa lòng thành phố

 

Mẹ Bầu Đi Spa Thư Thái Ở Đâu Tháng 12 Này?
Những sản phẩm sử dụng đều hoàn toàn tự nhiên và an toàn

 

Chương trình ưu đãi tháng 12 sắp tới của Bloomy Spa sẽ là gì đây?

  • Giảm ngay 40% cho tất cả các dịch vụ lẻ trên Menu chính của Spa
  • Giảm đến 50% cho khách hàng nếu như mua từ 10 dịch vụ trở lên.

Và một chút lưu ý là những chương trình ưu đãi hấp dẫn này sẽ không áp dụng cho Combo, Combo Couple, Hair&Nail spa đâu đấy. Và bởi vì chương trình sẽ được áp dụng cho cả tháng nên các nàng hãy cứ tranh thủ mà tận hưởng các dịch vụ chăm sóc ở Bloomy Spa dần dần cho đến hết luôn nhé.


Các mẹ bầu hãy nhớ địa chỉ của Bloomy Spa là: 216-218 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP.HCM. Số điện thoại để đặt trước lịch: 098 810 00 86

 

Với ưu đãi thì quá hấp dẫn mà bộn bề ngoài kia thì quá nhiều, tại sao lại không đưa mình đến nơi trong lành và an tâm để được thư giãn chứ nhỉ?

------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Hilamdep.com & fanpage Bloomy spa

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận