Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng

Này, các tín đồ shopping, mấy bạn đã biết chỗ nào mua hàng hiệu với giá siêu ưu đãi chưa? Mua váy Bonia, giày Daphne, mỹ phẩm Skin Food,… tất tật mọi thứ với khuyến mãi từ 30-50%. Đặc biệt, còn nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn nữa!


Mua sắm không ngại ngần


Đại lễ 30.4 – 01.5 sắp đến rồi, mấy bạn đã chuẩn bị váy xinh dạo hè, mỹ phẩm chống nắng,.. để đi du lịch gần xa với gia đình chưa? Đừng quên những phụ kiện đặc biệt nha, thiếu chúng ngày nghỉ sẽ mất vui đấy. Giờ thì kiểm tra lại va li của mình: trang phục đã đủ đẹp, giày dép đã đủ trendy, đồ dùng cá nhân, mỹ phẩm làm đẹp, túi xách hợp phong cách chưa? Đã đi chơi là phải chất.


 Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng
Chương trình ưu đãi hàng hiệu hoành tráng

 

Sành điệu với hàng hiệu đẳng cấp


Niềm hạnh phúc đôi khi rất đơn giản, chỉ cần khoác lên mình một bộ cánh yêu thích thôi cũng đã đủ cười tít mắt. Vậy đó, tại sao bạn lại không sẵn sàng tận hưởng hạnh phúc chính mình khi có cơ hội. Và “nơi đó” sẽ mang đến cơ hội đó với chương trình shopping ưu đãi hấp dẫn.


Những thương hiệu thời trang áo quần cao cấp Franco Sarto, Pierre Cardin, Bonia, Kakiki, Hush Puppies, Valino,… từng khiến bạn say đắm thì đây chính là thời cơ để bạn tậu nó mang về nhà. Rồi sự sang trọng, thoải mái từ Triumph, Ibasic, Swear, Say home, Sorella, Sabina, Giorgio Giulini, Fashion Line, Ecco, JacQ,… cũng khiến bạn mê mẩn một hồi nhưng thỉnh thoảng e ngại.


Trước đây, mỹ phẩm tốt, giày dép hiệu, túi xách, va li thời trang, phụ kiện trendy cũng khiến bạn phải đau đầu khi quyết định mua. Đã đến lúc tất cả “niềm yêu thích” đó sẽ  về trong tay bạn chỉ với MỘT NỬA giá ngày thường. Đặc biệt, những ngày nghỉ lễ cùng gia đình và bạn bè sẽ vui hơn, khi bạn có đầy đủ mọi tiện nghi, phụ kiện quan trọng.

 

Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng
Thương hiệu Hush Puppies giảm 50% một số sản phẩm

 

Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng
Pepe Jeans giảm giá các sản phẩm lên tới 50%

 

Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng
Thương hiệu túi F.timber giảm giá 50% sản phẩm

 

Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng
Thương hiệu Daphne giảm giá lên tới 50% toàn bộ sản phẩm

 

Chưa hết, một số sản phẩm Hot ngày hè với giá bất ngờ sẽ khiến bạn ngất ngây hạnh phúc khi shopping.

  • Keds giá chỉ từ 665.000 đ 


 Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng

Giày thời trang của Keds giá chỉ còn 720k

 

Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng
Rất nhiều mẫu giày Keds được giảm giá 50%

 

  • Jeans West giá chỉ từ 629.500 đ 

Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng
Các mẫu jeans tại Jeans West giảm giá cực rẻ

 

Mừng Lễ Tưng Bừng – Mua Sắm Không Ngừng
Áo sơmi nam tại Jeans West cũng giảm giá lên tới 50%

 

Ngoài ra, một số thương hiệu đang có giá tốt như:

  • Unique giá chỉ từ 377.400 đ 
  • The Cotty giá chỉ từ 575.000 đ 
  • Chester giá chỉ từ 1.2950.000 đ 
  • Vali Kamiliant. giá chỉ từ 850.000 đ

Giá tốt như thế, đồ đẹp như vậy, thì có gì để cân nhắc nữa cho việc tới và hốt trọn đồ cho những kỳ nghỉ sắp tới, những ngày hè còn đang vẫy gọi?


Rút thăm trúng thưởng 100%


Ngoài việc mua sắm thả ga với những mức giá cực kì ưu đãi, bạn còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng khi mua sắm tại “NƠI ĐÓ”. Trong hai khung giờ vàng 12h-14h và 19h-21h, với mỗi hóa đơn mua sắm có giá trị từ 1,000,000đ, bạn sẽ nhận được một cơ hội RÚT THĂM TRÚNG THƯỞNG 100%. Giải thưởng là những là những phiếu mua sắm tại trị giá 100,000đ – 200,000đ – 500,000đ…

 

Và còn hơn thế nữa


Tuyệt vời hơn nữa, với hóa đơn mua sắm 1,000,000đ bạn sẽ nhận được ngay PHIẾU MUA SẮM trị giá 100,000đ, quá đã phải không nào!

Đặc biệt, cũng với hóa đơn mua hàng từ 1,000,000đ khách tham quan mua sắm sẽ được miễn phí gửi xe máy trong 3 giờ đầu, tha hồ mua sắm mà cũng chẳng lo nghĩ về vấn đề gì khác nữa, toàn tâm toàn ý cho việc săn đồ luôn đó nha.

Chương trình sẽ diễn ra trong các ngày 25/04, 30/04 & 01/05/2018 thôi đó. Nhanh chân lên nào anh chị em ơi!

 
Nãy giờ lan man quá, Hilamdep quên mất tiết lộ địa chỉ “thần thánh” giúp các bạn mua đồ hàng hiệu với giá tuyệt diệu rồi. Parkson SaiGon Tourist Plaza đang có tất cả mọi chương trình siêu đã đó: Khuyến mãi lên đến 50%, thêm rút thăm trúng thưởng 100%, và nhiều phần quà giá trị đó.

Lưu ý: chỉ áp dụng cho khách hàng là thành viên tại Parkson mà thôi, bởi vậy phải nhân cơ hội “ngàn vàng” này mà sắm đồ thả ga đi đó nha. Số lượng có hạn: 01 giải thưởng/thành viên/ngày. Hãy hi vọng mình là người may mắn trong số đó đi nào.

Giờ thì hãy cùng lên danh sách những món đồ còn thiếu và đến Parkson để tự thưởng cho mình một mùa lễ mua sắm thỏa thích ngay thôi! 

-----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

Mây Mây,

Nguồn hình và thông tin: Facebook Parkson VietNam

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận