Địa Điểm Làm Đẹp

Những Thói Quen Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Sáng Mịn

Thức khuya, căng thẳng kéo dài, ăn uống không điều độ... Những thói quen tưởng chừng không có chút liên quan nào đến da dẻ này lại chính là những nguyên nhân khiến da bạn ngày càng xuống sắc dù bạn vẫn luôn chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày. Vì vậy, hãy bắt đầu thay đổi thói quen của mình ngay từ bây giờ với các biện pháp khắc phục sau.

 

1) Cho Da “Uống Nước”, Bổ Sung Vitamin

 

Da chỉ đẹp và khỏe khi bạn cung cấp đầy đủ nước cho da. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng đừng quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Có rất nhiều cách để nhắc nhở bản thân uống nước như: để sẵn một chai nước nhỏ trong túi xách mỗi khi ra ngoài làm việc, đặt cốc nước ở nơi dễ thấy trên bàn làm việc, tải ứng dụng nhắc thời gian uống nước trên điện thoại di động, hoặc nạp nhiều trái cây và rau củ để vừa bổ sung nước vừa bổ sung lượng Vitamin cần thiết.

 

Những Thói Quen Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Sáng Mịn

Uống đủ nước sẽ giúp da căng mịn và sáng khỏe

 

 

2) Cân Bằng Cuộc Sống

 

Nghiên cứu Y học đã chứng minh rằng, khi bạn căng thẳng và lo âu, lượng cortisol, hormone stress,... sẽ tăng lên, phá vỡ các collagen, làm giảm khả năng giữ nước của da và gây ra viêm nhiễm. Kết quả là dẫn tới tình trạng da bị chảy xệ, nổi mụn, xuất hiện nếp nhăn, rãnh gấp,... Do đó, để cân bằng giữa công việc và đời sống tinh thần, bạn có thể thử các phương pháp như: vứt bỏ mọi suy nghĩ về công việc khi về nhà, thưởng cho bản thân một chuyến du lịch bất ngờ, ăn một món thật ngon, xem một bộ phim yêu thích hoặc quây quần bên những người mang lại cho bạn cảm giác thoải mái,...

 

Những Thói Quen Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Sáng Mịn

Giảm stress bằng cách ở bên cạnh những người có năng lượng tích cực

 

3) Điều Chỉnh Lại Quy Trình Dưỡng Da Hằng Ngày Của Bản Thân

 

Đa số các beauty blogger đều có cùng bí quyết chăm sóc nhan sắc, đó chính là dưỡng ẩm và chống nắng. Hãy dưỡng ẩm đầy đủ cho da và luôn thoa kem chống nắng kể cả khi bạn chỉ làm việc trong văn phòng.

 

 

Những Thói Quen Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Sáng Mịn

Hãy luôn dùng kem chống nắng

 

4) Đi Thăm Khám Tại Các Phòng Khám Da Liễu Uy Tín

 

Nếu như Spa là nơi giúp bạn thư giãn về thể chất và tinh thần, thì phòng khám da liễu (Skincare Clinic) lại mang tính trị liệu chuyên sâu. Đây là nơi có quy trình thăm khám chuyên nghiệp với những tư vấn chuyên môn từ các bác sĩ chuyên khoa da liễu, không những giúp bạn hiểu rõ những vấn đề mà da mình đang mắc phải mà còn đưa ra liệu trình điều trị chuyên biệt. Để lựa chọn một Skincare clinic đáng tin cậy, bạn hãy cân nhắc đến các yếu tố như lịch sử thành lập, đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ y tế,...

 

 

Những Thói Quen Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Sáng Mịn

Khám da với bác sĩ giúp bạn chăm sóc da đúng cách

 

Để biết da mình có đang trong tình trạng ngày một xấu đi hay không, hay bạn cũng đang có tình trạng da cần cải thiện, tại sao lại không đến Clinic để xem xét nhỉ. Ví dụ như Nitipon Clinic là viện điều trị da số 1 Thái Lan, hàng đầu Châu Á với hơn 150 chi nhánh. Với hơn 27 năm kinh nghiệm, tại Nitipon Clinic, chúng tôi sử dụng công nghệ y tế tiên tiến để mang đến các phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả nhất cho làn da.

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2016, tháng 10/2018, sau 18 tháng hoạt động, Nitipon Clinic Việt Nam khẳng định vị trí của mình trên thị trường với 07 phòng khám được thiết kế hiện đại cùng trang thiết bị, công nghệ tân tiến, phục vụ hơn 30.000 khách hàng và hơn 130.000 liệu trình. Tiếp nối thành công, nhân kỷ niệm 2 năm có mặt tại Việt Nam, tháng 12/2018, Nitipon Clinic khai trương thêm 2 phòng khám mới tại Estella Place, Quận 2 và Giga Mall, Quận Thủ Đức.

Các bác sĩ của Nitipon Clinic đều được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu ở Bangkok nhằm đảm bảo về kiến thức chuyên môn để thực hiện các liệu trình hiệu quả, an toàn và chính xác nhất.

 

Các dịch vụ chăm sóc da

Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của Nitipon Clinic Việt Nam nắm bắt được các vấn đề chính của làn da phụ nữ Châu Á để điều trị hiệu quả các vấn đề về da như điều trị mụn, nám, tàn nhang, tạo hình khuôn mặt, nâng cơ, trẻ hóa da và giảm mỡ.

 

Những Thói Quen Giúp Bạn Sở Hữu Làn Da Sáng Mịn

Bạn sẽ được chăm sóc làn da thật chu toàn

 

Vậy nên để có được một làn da sáng mịn các bạn cần rất nhiều yếu tố, thế nhưng cách đơn giản hơn vẫn là đến clinic để tìm hiểu tình trạng da cũng như cải thiện chúng, thay đổi cả thói quen hàng ngày nữa. Hilamdep chúc các bạn sẽ luôn có được một làn da sáng khỏe nhé.

Địa chỉ: Ấn vào đây!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình và thông tin edit: Nitipon

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận