Trang Điểm

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

Với nhiều cô gái, mỹ phẩm chỉ dừng lại ở chất lượng tốt thôi vẫn chưa đủ mà còn phải sở hữu một vẻ ngoài long lanh, bắt mắt nữa, đặc biệt là những thỏi son – vật bất li thân của phái đẹp. Bên cạnh các sản phẩm có vỏ đặc biệt, những năm gần đây, nhiều cô gái còn bị mê mệt bởi những thỏi son có lõi độc đáo. Trong đó, được săn đón nhiều nhất chính là son lõi trái tim. Cùng điểm qua những cái tên đình đám, cháy hàng liên tục sau nhé!

 

1. Guerlain KissKiss LoveLove

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: thehappysloths.com)

 

Guerlain là một hãng mỹ phẩm, nước hoa hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, hai dòng sản phẩm được nhiều quý cô yêu thích có thể kể đến là các thỏi son KissKiss và các sản phẩm trang điểm Meteorites.

Mùa xuân năm nay, Guerlain đã kết hợp hoàn hảo giữa hai tên tuổi đình đám trên để ra đời dòng son mang tên: Guerlain KissKiss LoveLove, nằm trong bộ sưu tập giới hạn mang tên Meteorites Symphony Shooting Star Series và có vỏ ngoài theo dạng hình hộp chữ nhật ba khúc đặc trưng của những cây son KissKiss. Vỏ son có màu hồng phấn cực xinh. Lõi son lại có khuôn hình trái tim cực kì đáng yêu và được khắc tên KissKiss LoveLove lên thân như bao sản phẩm son cao cấp khác.

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: chicprofile.com)

 

Thuộc phiên bản giới hạn của một bộ sưu tập đặc biệt, KissKiss LoveLove chỉ có 5 màu son thuộc các tông cơ bản nhất: hồng, hồng san hô, đỏ thuần, đỏ đất và cam. Chất son cũng nhiều thành phần dưỡng như những thỏi KissKiss khác nên lướt trên môi khá mướt và hơi bóng nhẹ, cực hợp với phong cách trang điểm Xuân – Hè.

** Giá: 37 USD ( Khoảng 850.000 đồng)


 

2. Kiko - Endless Love Lipstick và Lip Me Lots Lipstick

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: lilacchocolate.org)

 

Đầu năm 2016, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Ý – Kiko – cho ra mắt dòng son lõi trái tim “đốn gục” bao nhiêu nàng mang tên Endless Love.  Ngoài đặc điểm mang lõi hình trái tim, Endless Love còn được trang bị cho một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với lớp vỏ bạc sang chảnh và một trái tim nho nhỏ trên nắp son mang màu son chuẩn bên trong. Tuy nhiên, vì Endless Love là bộ sưu tập son giới hạn nên thật khó để các tín đồ son môi có thể tìm ra chúng.

May mắn thay, Valentine này, Kiko lại chiều lòng các cô gái khi cho ra đời thỏi son Kiko Lip Me Lots – một phiên bản nâng cấp của Endless Love. Không chỉ có công thức được sửa đổi mà vỏ ngoài màu bạc ngày xưa cũng được chuyển thành màu đỏ tươi cực quyến rũ.

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: Twitter@KikoMilanoIT)

 

Nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng tốt, hai thỏi son trái tim của Kiko cũng được đánh giá khá cao với chất son mỏng, mướt, độ lên màu cực chuẩn. Đặc biệt, dù có nhiều thành phần dưỡng khả năng giữ màu trên môi lại kéo dài đến tận 5 tiếng. Bên cạnh đó, dòng son này còn được chính các bác sĩ da liễu đảm bảo không có chì, không paraben.

 

** Giá:

  • Kiko Endless Love Lipstick – 10 USD ( Khoảng 230.000 đồng)
  • Kiko Lip Me Lots – 11 USD ( Khoảng 260.000 đồng)

 

3. Mystic Love Heart Lipstick Duo

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: theshoppingchannel.com)

 

Nếu là một fan mỹ phẩm chân chính, chắc bạn đã từng nghe đến thương hiệu Mystic Lipstick nổi tiếng bởi những thỏi son thạch chứa hoa từng tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp khi vừa ra mắt. Sau thành công đó, hãng tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm son màu đánh đúng vào tâm lí con gái yêu những gì nhỏ nhỏ xinh xinh mang tên Mystic Love Heart Lipstick Duo và ngay lập tức đã cháy hàng trong một ngày duy nhất.

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: health.com)

 

Mystick Lipstick là thỏi son hai màu, tạo hiệu ứng đôi môi ombre theo trào lưu nhiều tín đồ làm đẹp ưu thích hiện này. Bảng màu son cũng không mấy phong phú khi chỉ cho các cô gái 5 sự chọn lựa. Tuy nhiên, các gam là hồng, đỏ, cam đều là những tông rất dễ sử dụng.

** Giá: 18 USD ( Khoảng 420.000 đồng)


 

4. Holika Holika Heartful Lipstick

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: hanareview.com)

 

Những hãng mỹ phẩm mới tại Hàn Quốc thường thu hút các cô gái trẻ bởi sản phẩm đáng yêu, chất lượng ổn và giá cả bình dân thì làm sao có thể bỏ qua trào lưu son lõi trái tim dễ thương như thế!? Mở màn ồn ào nhất có lẽ là cái tên Heartful Lipstick đến từ thương hiệu Holika Holika.

Heartful Lipstick có vè bề ngoài “mong manh” hơn so với những thỏi son trên. Vỏ trong suốt cùng những hoạ tiết vẽ tay trắng bao ngoài lõi trái tim có thể giúp bạn thấy rõ được màu son bên trong. 20 gam màu vô cùng tươi tắn trong dòng son này còn thể hiện được đúng phong cách rất “ngọt” thường thấy ở Holika Holika.

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: Video BIYW Review Chapter: #10 HOLIKA HOLIKA HEARTFUL LIPSTICK (CHIFFON) SWATCH&REVIEW)

 

Heartful Lipstick bao gồm hai phiên bản: chiffon (oo sue) và melting (oo pong). Là một dòng son được khuyên dùng trong mùa đông nên “cấu hình” của chúng đều có điểm chung là: mịn, mượt, dưỡng ẩm nhiều và không làm khô môi. Phiên bản chiffon có lớp finish gần giống với những kiểu son velvet thông thường, trong khi phiên bản melting chính xác là một thỏi son bóng có màu.

** Giá: 130.000 đồng.


 

5. I’m meme Tic Toc Your Heart Lipstick

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: Instagram@milkiss211)

 

I’m meme là một thương hiệu Hàn Quốc khác cũng đua theo trào lưu son trái tim. Sau dòng son cushion đình đám, I’m meme lại vừa ra mắt Tic Toc Lipstick phiên bản son thỏi. Điểm đặc biệt là son có lõi hình trái tim xinh xắn, lại mang vỏ ngoài sặc sỡ nên vô cùng bắt mắt.

Bảng màu son tuy không phong phú như Holika Holika nhưng lại nhỉnh hẳn so với 3 sản phẩm Âu – Mỹ trên với 10 màu sắc trải dài trên 3 tông chính: đỏ, hồng, cam mang nhiều sắc độ khác nhau, bảo đảm các cô gái sẽ chọn được màu ưng ý.

 

Những Thỏi Son Lõi Trái Tim Cực Xinh Nhìn Phát Yêu Luôn

(Nguồn: Instagram @love_yoo111)

 

Chất son của phiên bản Tic Toc trái tim không quá lì cũng không quá bóng, lại nhiều dưỡng nên mang lại cho các cô gái một đôi môi căng mọng cực xinh.

 

Sản phẩm vừa được ra mắt hồi đầu tháng 3 năm nay, các cô gái hãy kiên nhẫn đợi chờ những cửa hàng mỹ phẩm xách tay chất lượng mang sản phẩm này về Việt Nam để trải nghiệm nhé.

---------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Vân

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận