Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa

Không chỉ đối với giới mày râu, khi chọn đồ để tặng người thân, bạn bè trong các dịp lễ sao cho độc đáo, đặc biệt nhưng lại hữu dụng thật không dễ dàng gì. Chọn quần áo sao cho hợp da, hợp dáng, hợp size, chọn nước hoa sao cho hợp mùi, chọn son màu nào lên môi sẽ đẹp và hợp tính cách, thật quá khó phải không nào !


Vậy thì những món quà mà hầu hết mọi người đều dùng được, lại vừa độc đáo & đáng yêu, giá lại đa dạng sẽ những là lựa chọn tuyệt vời cho những dịp lễ phải không?! Hôm nay Hilamdep sẽ giới thiệu một số món quà như thế nhé.

 

Tìm món quà ấm áp và ý nghĩa thật dễ dàng


Bạn có phải là dân văn phòng không? Đã bao giờ vào những lúc nghĩ trưa hay thời gian rảnh để nghỉ nghơi, bạn ước chổ làm của mình có ngay một chiếc giường với chăn gối êm ái? Hay những bạn học sinh/ sinh viên ở lại trường đợi tiết học chiều, ngồi ghế mỏi cả lưng mà thèm chiếc gối mềm mại ở nhà biết bao. Hiểu được những tâm sự đó, trên thị trường hiện nay vừa xuất hiện một sản phẩm vô cùng độc đáo và tiện dụng - gối chăn 2 trong 1. Gấp lại cực kỳ gọn gàng nhưng khi mở ra chúng ta có hẳn 1 chiếc chăn lông đơn và 1 chiếc gối, thoải mái đặt người xuống để chợp mắt ở bất kì nơi đâu rồi.
 

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa
Chiếc chăn – gối đa năng tiện dụng cực kỳ nhé

 

Con đường ngắn nhất để tình yêu đến trái tim chính là đi qua đường dạ dày, tặng Bento – những hộp đựng cơm giữ nhiệt đáng yêu sẽ giúp người kia tiết kiệm lại còn tốt cho sức khỏe khi tự nấu cơm. Hết sức lãng mạn như những bộ phim và là một cử chỉ tràn đầy sự quan tâm ngọt ngào.
 

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa
bộ hộp cơm siêu cute lắm luôn đấy


2L nước mỗi ngày cho cơ thể khoẻ mạnh, và đặc biệt luôn thưởng thức được món trà sữa nóng hay nước ép mát lạnh suốt cả buổi, bạn có thể cân nhắc thêm những chiếc bình đựng nước, giữ nhiệt đáng yêu này, cũng là một lựa chọn tuyệt vời về sức khỏe đấy nhé.
 

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa
Bình nước giữ nhiệt xinh như thế này cơ mà


Bạn có biết những bộ áo liền thân hình thú cực kỳ đáng yêu chưa? Những bộ áo liền này có thể dùng mặc ở nhà thì tuyệt cú mèo, vừa ấm lại vừa siêu nghịch ngợm, này được thiết kế rất tiện dụng, và còn có thể tha hồ pose ảnh “sống ảo” vô cùng đáng yêu. Có rất nhiều nhân vật hoạt hình, đặc biệt là bộ nào cũng xinh xắn để bạn thoải mái lựa chọn cho để tặng và để cả cho chính mình.
 

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa
Mua chung mặc với người ấy thì còn gì bằng

 

Nơi hoàn hảo để gửi trọn niềm tin

 

Một sản phẩm để tặng rất tuyệt mà bây giờ chúng ta, những người sống trong cuộc sống công nghệ, ai ai cũng cần, bạn đoán được ra gì chưa nào ?! Đó là những chiếc sạc pin dự phòng !!! Giờ ai mà không dùng smartphone nhỉ, và những chiếc pin sạc dự phòng sẽ là vật dụng đồng hành mà ai cũng muốn có cho dế cưng của mình trong những ngày dài.

Bạn hãy nhớ chọn những chiếc pin sạc dự phòng có xuất xứ, bảo hành rõ ràng nha. Ví dụ như ở dưới hình mà Hilamdep gợi ý nè, những chiếc pin dự phòng này được TOTORO 1988 sản xuất, bảo hành nhanh chóng ngay tại Việt Nam đó (hiếm lắm nha), lại còn được thiết kế siêu đáng yêu thay cho những chiếc sạc vuông, chữ nhật đơn giản thì sẽ là món quà mà người nhận không thể nào không thích rồi, giá cả thì rất hợp lý nữa. Nhớ đến các chi nhánh chính hãng để mua để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, không bảo hành nha.

 

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa
Thế này thì sẽ không bao giờ quên hết pin điện thoại đâu


 
Chút nữa thì quên mất, với đa số con gái, một món quà “truyền thống” luôn luôn được yêu thích đó chính là thú bông, nếu băn khoăn không biết tặng nàng thứ gì thì gấu bông ngộ nghĩnh đáng yêu là lựa chọn sô 1 rồi. Và tặng một bé thú bông gắn liền với một bộ phim hoạt hình đáng yêu thì càng đáng yêu và đặc biệt rồi nhỉ.

 

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa
Đắm mình trong đống thú bông này có chắc nàng sẽ mê mẩn

 

Còn đối với những bạn mua quà để tặng đồng nghiệp hay bạn bè nữ hay những bạn có ngân sách thấp hơn thì sao nhỉ, quà tặng đắt quá thì cạn ví mất, vậy thì những gợi ý đơn giản như là một chiếc bút xinh xắn chỉ dưới 10k, những chiếc móc khóa từ 15k - 25k, một chiếc bịt mắt ngủ chỉ 35k hay bé thú bông nhỏ chỉ 65k-80k sẽ là lựa chọn hợp lý phải không...
 

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa
Con đường tình cảm lên dần nhờ những em thú bông dễ thương này

 

Và sau từng ấy lựa chọn mà bạn vẫn chưa biết chọn gì, thì đơn giản thôi, hãy mang cô ấy tới cửa hàng, để cô ấy tự chọn lấy, ví dụ như tới một cửa hàng rất đáng yêu như Totoro 1988, chắc chắn cô gái nào cũng phải ngơ ngác về độ cute lạc lối thôi.

 

Quan Tâm Đến Nửa Kia Bằng Những Món Quà Ý Nghĩa
Hãy dẫn cô ấy tới và thả sức lựa chọn nhé

 

Nhanh tay chọn quà mang tới niềm vui

 

Một món quà nhỏ thôi nhưng thể hiện bạn đã quan tâm tới nửa kia của thế giới nhiều như thế nào, để rồi được nhận lại được rất nhiều điều xinh đẹp, đáng yêu và tình cảm tử nữa thế giới ấy gửi lại. Thật không phí công phải không.

Các shop thì hầu như đều ship đi xa đấy, nhưng các bạn ở xa thì hãy tham khảo website rồi đặt hàng để ship về tận nơi sớm còn kịp tặng dịp đặc biệt nữa nhé, đừng để sát lễ các hãng vận chuyển hay quá tải lắm.

 

Thông tin về TOTORO 1988 cho các nàng đây:

  • http://fb.com/totoro1988
  • http://shop.totoro.vn


Thiên đường của những thứ siêu dễ thương này đã có cửa hàng ở trung tâm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng rồi đó. Tha hồ đến chơi và chọn lựa rồi.

Hãy nhớ bookmark, chia sẽ riêng tư lại cứ điểm này để còn dùng cho những dịp lễ, ngày đặc biệt sắp tới và sau này nhé !

Xem thêm: Gợi Ý Quà Tặng Valentine Cho Nàng

-----------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Sinh Vật Hay Quên, 


Nguồn hình và thông tin: TOTORO 1988

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận