Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1

Yves Rocher, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Pháp MUA 1 TẶNG 1 có phải là lời nói dối ngọt ngào không các nàng? Xin đảm bảo với nàng đây hoàn toàn là tin thứ thiệt nha. Còn chờ gì nữa mà không loan tin nóng hổi vừa thổi vừa đọc cho hội chị em bạn dì săn ưu đãi khủng.
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1

 

Mình biết tới Yves Rocher qua một món quà mà chị mình đi Pháp về tặng, vốn tính tò mò và đam mê làm đẹp nên mình cũng tìm hiểu về thương hiệu này. Được biết, đây là hãng mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Pháp, mà nói đến hàng Châu Âu là mình đã cảm tình rồi, cứ bị yên tâm về chất lượng ấy, kiểu người ta hay lấy chỉ số an toàn Châu Âu ra làm thước đo. Sau khi xài qua một số sản phẩm của Yves, hôm nay mình sẽ chia sẻ với hội “chụy em” vài bé yêu sau nha.

Mà chế nhớ “note” ngay ưu đãi MUA 1SẢN PHẨM TẶNG 1SẢN PHẨM cùng loại không hối hận cả đời đó nhen: xem tại đây

Rồi, chúng mình cùng đi đến phần chi tiết nào:


1. GEL RỬA MẶT KIỂM SOÁT NHỜN

YVES ROCHER PURIFYING CLEASING 


Tuýp gel rửa mặt Purifying Cleansing Gel xinh lắm nè, rất cơ bản đúng thiết kế thông minh, khoa học của các thương hiệu mỹ phẩm Châu Âu: có các thông tin của hãng, thành phần, màu xanh pastel nhẹ nhàng mang đến cảm giác dịu mát ý.
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1
(ảnh insta@makeupandcares)


Chất gel của em này không quá đặc và tạo bọt nhẹ, thành phần chính là bột Baikal ,công dụng của bột thanh lọc mạnh mẽ, làm da sạch và sáng suốt cả ngày.
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1
(ảnh: insta @actbeautifulyou)


Em gel này rửa thích lắm các chế ơi, da mình là da hỗn hợp thiên dầu, lỗ chân lông khá to, mà khi xài em này được 1/2 tuýp mình thấy da thoáng hơn, lỗ chân lông se lại đáng kể luôn nè. Rửa xong da không kiểu sạch bong kin kít nha mấy chế mà kiểu tẩy sạch bụi bẩn, da mềm mềm ẩm ẩm ý.
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1
(ảnh pinterest)


Điểm trừ là mình thấy dùng thích quá nên hao kim quá, giá hơi mắc nữa huhu, 1 em gel 125ml giá gần 400k đó chế, đắt hơn hẳn những loại sữa rửa mặt của hãng khác. Cơ mà công nhận đắt xắt ra miếng các chế ợ. Nhưng giờ chế khỏi lo nha vì trên ShopNow đang có ưu đãi mua 1 tặng 1 toàn bộ các sản phẩm Yves Rocher, chế vô săn mau nhaaa


2.SON DƯỠNG MÔI YVES ROCHER


Điều cơ bản mọi cô gái đều biết để có 1 môi son hoàn hảo thì phải dưỡng môi thiệt cẩn thận. Không những tẩy da chết cho môi 1,2 lần 1 tuần thì trước khi tô son mình không bao giờ quên dùng son dưỡng.

Mình đã xài qua kha khá loại son dưỡng môi và cơ duyên cho mình đến với son dưỡng của Yves là mình hay mua hàng trên ShopNow nên được Now tặng mã giảm giá 50k, sẵn thỏi son dưỡng ở nhà đang hết, và TOPTOTOE đang có chương trình MUA 1 TẶNG 1 nên mình xài luôn để săn em ấy về mà chẳng mất thêm bao nhiêu phí, hí hí.
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1
(ảnh insta @indian makeup and beauty)


Yves có rất nhiều son dưỡng, đủ vị cho chế chọn, giá thì hơn trăm mà chất lượng thì xịn lắm luôn á. Các chế có thể chọn son dưỡng chiết xuất từ cherry, dâu tây, vani, bơ hạt mỡ…Yves cam kết các sản phẩm của hãng hoàn toàn tự nhiên nên dùng yên tâm lắm ý.
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1
(ảnh insta @indian makeup and beauty)


Về độ dưỡng mình thấy tốt hơn phiên bản cũ, khi thoa son dưỡng, môi mình mềm mịn rất lâu, thoa son lên mướt lắm á, son giữ màu lâu trôi nữa thật sự rất đáng tiền chế ạ. Đang có ưu đãi mua 1 tặng 1 thì tội gì không mua 1 thỏi và tặng cho cô bạn gái thân thiết 1 thỏi chứ.

Lựa cho mình những vị yêu thích: xem tại đây


3. SỮA TẮM HƯƠNG OẢI HƯƠNG YVES ROCHER 


Đây là 1 sản phẩm của Yves mà cả nhà mình đều thích dùng, và cũng là sản phẩm best seller của hãng. Dòng sữa tắm này sử dụng thành phần hoàn toàn tự nhiên và có đến 7 loại hương cho nàng lựa chọn: ngoài hoa oải hương và mâm xôi đen còn có dừa, chanh và húng quế, oliu và tinh dầu lá chanh…
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1

(ảnh insta @enyves.rocher)

 

Về vẻ bề ngoài, nhìn em gel tắm này khá đơn giản nhưng thiết kế thông minh và gần gũi với thiên nhiên, có đủ thông tin và hình ảnh minh họa trên bao bì, chai nhựa trong suốt nên nàng có thể nhìn thấy lượng gel tắm còn lại trong chai, rất tiện đúng không nào.
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1
(ảnh insta @perfumed_dreams)


Về chất gel khá đặc nhé, mỗi lần tắm chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ bằng lượng kem đánh răng cho vào bông tắm tạo bọt siêu nhiều, hương thơm của mùi oải hương kết hợp với mâm xôi đen cực kỳ dịu nhẹ, thoang thoảng không nồng như nước hoa. Tắm xong cỡ 3-4 tiếng mà hương thơm vẫn lưu luyến mãi không thôi. Nói chung là mình mê mẩn mùi hương đó lắm.
 

"Rần Rần" Mỹ Phẩm Pháp Mua 1 Tặng 1

(ảnh insta @ilaria.kornilova)

 

Sau khi dùng em ấy một thời gian mình thấy da sáng hơn, mịn màng hơn. Về giá của em ấy thì siêu dễ thương luôn nè, chỉ hơn 250k cho một chai gel tắm thiệt bự 400ml thì xài cả năm luôn nhá. Với thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp như Yves Rocher quả là em ấy rất “đáng đồng tiền bát gạo”, không có gì đáng phàn nàn luôn.

Yves Rocher đang có khuyến mãi MUA 1 SẢN PHẨM TẶNG 1 SẢN PHẨM cùng loại nên mình sẽ không lăn tăn gì để rinh em gel tắm này, vừa hữu dụng  lại sắp sinh nhật nhỏ bạn thân nên sẽ làm quà tặng nó luôn, “một công đôi việc” thật tiện quá đi mà.

Mua mỹ phẩm xịn, nhận ngàn ưu đãi lại FREESHIP, đổi trả nhanh trong 1-2h chỉ có tại ShopNow thôi nhé các nàng!

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận