HiLamDep.com

Sang Chảnh Thử Nước Hoa Xách Tay Thứ Thiệt

Nghe mà đã thấy thích rồi đúng không nào, chúng tớ mới phát hiện được một nơi chứa đầy là nước hoa xịn giá cực hợp lý mà đến thử thoải mái nữa nè. Hãy cùng theo chân chúng tớ khám phá nơi tôn vinh nước hoa này nhé!

 

The True Scents – nơi chứa đựng ngọt ngào


Còn phải nói nữa sao, nếu được một lần đắm chìm trong bạt ngàn nước hoa thì chẳng phải là điều hạnh phúc nhất (trừ ăn uống) mà. Với The True Scents thì các nàng sẽ phải sửng sốt thêm nữa bởi có quá nhiều loại nước hoa để nàng lựa chọn. 
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Ngập tràn trong “biển” nước hoa “xịn” nhé


Những thương hiệu nổi tiếng, những mùi nước hoa quen thuộc, tất cả đều có mặt tại The True Scents hết đấy nhé. Nếu kể đến việc bắt đầu thành lập thì The True Scents đã lấy được thiện cảm của các khách hàng từ rất lâu rồi đấy, nhưng hiện giờ để tính thời gian chính thức của The True Scents thì cũng tầm hơn 3 năm rồi nhé.
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Những chai nước hoa thể hiện cá tính của nàng và chàng


Bởi thế nên các nàng hãy cứ yên tâm đi, những vị khách quen thuộc của The True Scents chưa bao giờ chọn sai cả, và để phục vụ cũng như đem đến cho các khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất thì cũng đều có cả một quá trình tin tưởng rồi.


Độ tin tưởng đi kèm chất lượng


 Các nàng biết sao không, để tồn tại được với một lượng khách hàng quen thuộc và ổn định là điều không phải dễ dàng gì, ấy vậy mà với The True Scents thì trải qua hơn 3 năm vẫn giữ vững được những vị khách và luôn đặt niềm tin chất lượng lên hàng đầu.
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Sẽ không thể thiếu một em trong cuộc sống này được
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Những mùi hương tạo nên sự quyến rũ “chết người”
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Các nàng đã thấy mê mẩn chưa nhỉ?


Yên tâm với nguồn gốc những chai nước hoa thơm phức này từ nguồn xách tay, không những thế điều quan trọng nhất chính là tầm giá lại luôn hợp lý và làm hài lòng các nàng lắm đấy.

 

Cả một trời minisize cho nàng lựa chọn


Có một điều đặc biệt khác ở The True Scents mà các nàng cần phải biết, đấy chính là có rất nhiều mẫu minisize cho các nàng nhé. Thường thì những chai nước hoa hàng hiệu fullsize bao giờ cũng là điều đáng mơ ước của nhiều nàng, nhưng lý do ngăn cản duy nhất giữa nàng và chúng chính là giá cả lại không hề rẻ chút nào.
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Những em minisize nhỏ bé nhưng đầy sức mạnh lan tỏa
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Nếu nàng còn đắn đo lựa chọn chỉ vì chúng quá mắc
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Thì từ giờ đừng có lo lắng về giá nữa đấy nhé


Thế nên những chai minisize sẽ là vị cứu cánh cực kỳ đáng yêu cho các nàng luôn đấy, chất lượng vẫn như thế, giá cả thì cực kỳ hợp lý chỉ từ 150k cho những em minisize, vậy thì tại sao lại phải lắc đầu trước các em ý nhỉ? Sẽ không còn cảnh đứng nhìn tiếc nuối các em nước hoa yêu thích nữa, mà thay vào đó là sự hân hoan vì rinh được ẻm với giá cực tốt, chai mini lại cực kỳ dễ thương nữa chứ.
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Xem hình ảnh đầy đủ


Mùi hương từng cháy hàng của ca sĩ Lady GaGa
 


Xem hình ảnh đầy đủ

 
Hay là bộ sưu tập dành cho các chàng

 

Không những vậy The True Scents còn có cả phiếu bảo hành cho các nàng thêm yên tâm khi mua hàng nữa đấy nhé. Nàng chỉ cần nhẹ nhàng đến thưởng thức các mùi  nước hoa thơm phức và mang em ấy về trong niềm vui sướng thôi, còn lại mọi thứ hãy để The True Scents lo hết nhé.
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Phiếu bảo hành chính hãng dành cho khách hàng nhé

 

Không gian thoải mái, đón tiếp niềm nở


Đặc điểm để nhận dạng ra The True Scents so với nhiều tiệm bán nước hoa khác là không gian ở đây là nhà riêng, chính vì thế đã tạo nên sự thân thiện và dễ gần hơn rất nhiều.
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Không gian gia đình thực sự ấm cúng và thoải mái lắm nhé


Anh chủ của The True Scents cũng dễ thương không kém khi nhiệt tình tư vấn cũng như chỉ ra những loại nước hoa thích hợp với các nàng nữa đấy nhé. Các nàng chỉ cần nhớ khu dân cư Citiland Gò Vấp là tìm ra ngay rồi đó.

Địa chỉ để các nàng cần lưu là: 168/19 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp nhé, các nàng cứ nhớ khu dân cư Citiland Gò Vấp, hoặc đến siêu thị Emart là sẽ tìm được ngay nè.

 

Ưu đãi ngập trời giá cực hời


Từ giờ đến 20/11 khi các nàng mua nước hoa với đơn hàng trên 5 triệu hoặc trên 3 sản phẩn fullsize thì sẽ được tặng ngay một túi make up chính hãng Paco Rabana (size 13*20cm).
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Những chiếc makeup bag dành cho nàng đây
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Còn gì đã hơn khi mua còn được hưởng ưu đãi nữa chứ
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Chỉ cần mua trên 3 sản phẩm fullsize bất kỳ nhé
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Nàng cũng có cơ hội freeship chỉ với một sản phẩm thôi
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Những thương hiệu nước hoa nổi tiếng được thiết kế minisize đẹp mắt

 


Xem hình ảnh đầy đủ

 
Hãy nhớ địa chỉ của The True Scents nhé
 


Xem hình ảnh đầy đủ


Mang về thế giới nước hoa vừa xịn vừa hợp lý


Tiếp theo nữa là nếu nàng mua một sản phẩm với giá trên 1 triệu là được hưởng ngay ưu đãi free ship rồi nhé. Giờ thì hãy tận hưởng thế giới nước hoa của nàng ngay đi thôi chứ còn trông đợi chi nữa, hãy mau mau sử dụng quyền lực mùi hương quyến rũ ngay đi nào.

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình: Hilamdep.com