Kiến Thức Cơ Bản

Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Top 8 Kem Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Nhất - Đến giai đoạn trị thâm mụn là các nàng đã qua được quá trình đấu tranh gian nan với những đám mụn nhức nhối cả thời gian dài rồi. Ai muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng xấu xí này thì hãy tham khảo những sản phẩm kem trị thâm mụn được quan tâm nhiều nhất dưới đây nhé.

Hilamdep gợi ý cho bạn top 8 kem trị thâm mụn hiệu quả nhận được nhiều review nhất thời gian qua
 

1. Kem nghệ Thorakao

 


Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Kem nghệ thần thánh mà ai cũng từng thử qua


Đầu tiên ắt phải nhắc đên tuýp kem trị thâm mụn thần thánh mà có lẽ ai cũng từng thử qua một lần vì rất dễ tìm mua ở các hiệu thuốc và mức giá rẻ. Kem nghệ Thorakao có thành phần chính là nghệ tươi, chiết xuất dầu oilve, sáp ong và bột ngọc trai. Kem bôi lên sẽ để lại một lớp màu vàng đặc trưng, kem đặc và khô tương đối nhanh, sau 20 phút mới hết dính. Bởi vậy kem này chỉ nên dùng vào buổi tối, thoa một lớp mỏng, sáng dậy rửa mặt sạch sẽ là hết bị vàng mặt ngay. 

Lưu ý chỉ nên chấm vào vết thâm mụn, không nên thoa lên những vùng da xung quanh sẽ gây bít tắc lỗ chân lông nhé.

** Hiệu quả: Vết sẹo mới sẽ mờ thâm rõ rệt sau 3 tuần. Còn vết thâm lâu năm thì sau 1 tháng mới thấy mờ đi đôi chút.
 

Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Chất kem khá đặc có màu đặc trưng của nghệ (Ảnh: Tiểu Linh)

** Địa chỉ: Các showroom Thorakao 

** Giá: 33.000đ/tuýp 30g


 

2. Vedette Vitamin Facial Care


Nếu bạn nào đã trót mê khả năng làm dịu vết sưng viêm từ tinh dầu nghệ nhưng không muốn bị vàng mặt thì hãy thử loại gel Vitamin Facial Care này. Chiết xuất bengkoang từ cây củ đậu giàu vitamin C làm mờ vết thâm và dưỡng trắng da. Nhóm vitamin B3, B5 nuôi dưỡng tái tạo da. Thoa gel lên da có cảm giác mát nhờ có chiết xuất nha đam. Sau chừng 5 phút sẽ có cảm giác châm chích, ngứa ở vùng da này. Tình trạng đó kéo dài khoảng 15 phút rồi hết.

** Hiệu quả: vết thâm mới mờ hẳn sau một tháng. Những nốt thâm cũ không có tác dụng nhanh, tuýp nhỏ nên phải dùng sang tuýp thứ 2-3 mới thấy mờ đi. Bởi vậy sản phẩm trị thâm mụn này chỉ thích hợp với vết thâm mới được điều trị ngay tức thì.

Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Gel trị thâm chiết xuất từ nghệ

** Địa chỉ: Các cửa hàng Guardian

** Giá: 30.000đ/tuýp 12g

 



3. Acnes Scar Care


Một thời, các sản phẩm chăm sóc da mụn của Rohto luôn xuất hiện trong routine trị mụn của các cô gái. Kết cấu của Acnes Scar Care có dạng trong suốt, mùi hương nhẹ. Thoa lên da một lớp mỏng sẽ thấm nhanh và không gây nhờn rít. Loại kem trị thâm mụn này chỉ thoa lên vết sẹo hoặc vết thâm thôi nhé. Sau chừng 1 phút là có thể tiếp tục các bước dưỡng tiếp theo rồi.

** Hiệu quả: Acnes Scar Care có tác dụng chậm. Những vết sẹo thêm mới sẽ lành sau 3 tuần sử dụng. Vết thâm cũ, sậm màu không trị được dứt điểm dù phải kiên trì khá lâu.

 

Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Chất gel thấm ngay sau khoảng 1 phút (Ảnh: Vy Phạm)

** Địa chỉ: Các hiệu thuốc trên toàn quốc

** Giá: 63.500đ/tuýp 12g


 

4. Contractubex 

 

Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Dễ dàng tìm thấy ở các tiệm thuốc
 

Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Gel trong suốt có mùi hắc nhẹ


Contractubex có khả năng trị sẹo thâm và sẹo lõm khá tốt. Thuốc có dạng gel trong suốt, mùi hơi hắc. Khi thoa lên da gel thấm nhanh, sau 30 giây là hết cảm giác dính nhưng lớp gel khô đi rồi sẽ để lại một lớp giống tế bào chết. Vậy nên các bạn chỉ chấm vào phần đốm thâm thôi nhé. 

** Hiệu quả: Thuốc có tác dụng hiệu quả với với thâm mới hoặc dưới 1 tháng. Nốt thâm mờ đi nhanh chóng sau tuần đầu tiên sử dụng, mỗi ngày 2 lần buổi sáng và tối. Còn vết thâm lâu ngày (tính theo tháng) kiên trì hàng tháng cũng đem lại kết quả khả quan. 

** Địa chỉ: Các hiệu thuốc trên toàn quốc

** Giá: ~170.000đ/tuýp 10g
 


 

5. The Body Shop Tea Tree Targeted Gel


 


Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Gel trị thâm mụn tinh dầu tràm trà


The Body Shop Tea Tree Targeted Gel là một trong những sản phẩm kem trị thâm mụn hiệu quả nhất. Dòng sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu tràm trà nổi tiếng nhà The Body Shop cũng góp mặt trong các sản phẩm trị thâm mụn nhanh chóng. Sản phẩm thiết kế dạng ống nhỏ có nắp vặn bên trong là đầu cọ để chấm trực tiếp lên vết thâm mụn. 

** Hiệu quả: chỉ sau 3-5 ngày là vết thâm mới đã biến mất. Vì dung tích khá nhỏ nên không thích hợp với bạn nào da có nhiều vết thâm.

** Địa chỉ: The Body Shop Việt Nam

** Giá: 250.000đ/lọ 2.5ml
 


 

6. Avène Cicalfate Repair Cream


 
Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Liền sẹo nhanh và cải thiện bề mặt da
 
Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Kem đặc nhưng dễ tán đều và dễ thấm


Người ta vẫn nhắc tới các sản phẩm của Avène với thành phần sử dụng nước từ dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng của Pháp. Ưu điểm của thành phần này là làm dịu thương tổn cho da nhạy cảm. 

Dùng kem trị thâm mụn Avène Cicalfate Repair Cream với vết thương hở sau mụn, da không phải mất tới 1-2 tuần để liền vảy và chuyển từ đỏ sang vết thâm. Nhờ hoạt chất Sucralfate dạng vi hạt siêu mịn có công dụng hỗ trợ hồi phục da, kích thích tái tạo da, chỉ sau khoảng 5 ngày là bắt đầu liền sẹo. Thời gian trị thâm cũng không phải “thần tốc” nhưng điều mình thích nhất là vùng da đó được cải thiện mịn hơn nếu chỉ dùng những loại kem trị thâm khác.

** Hiệu quả: Mờ vết thâm sau 3 tuần, vết lâu ngày có tác dụng từ trên 2 tháng

** Địa chỉ: Authentic Store, Hasaki

** Giá: ~280.000đ/tuýp 40ml
 


 

7. Paula’s Choice Resist Pure Radiance Skin Brightening Treatment


Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả 

Kem có thể dùng như lớp nền make up


Sản phẩm của Paula’s Choice có dạng kem mềm mịn. Thành phần có sự kết hợp của 2 hoạt chất là Niacinamide và Acetyl Glucosamine giúp làm đều da, giảm vết thâm nám. Ngoài ra, dòng kem trị thâm mụn hiệu quả sáng da nhà Paula’s Choice còn chứa vitamin C, E có thể dùng dưỡng sáng da về lâu dài. Dòng kem đặc trị của Paula’s Choice không gây kích ứng với da nhạy cảm, thích hợp cho cả da khô. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm như lớp nền bên dưới lớp make up.

** Hiệu quả: Tác dụng nhanh với vết thâm mới, đồng thời giữ ẩm cho vùng da này. Mặc dù vậy, nhược điểm của sản phẩm là có thể gây bết nếu lỡ thoa lớp dày. 

** Địa chỉ: Paula’s Choice Việt Nam Trần Khát Chân, Paula's Choice Việt Nam Cao Thắng

** Giá: 1.350.000đ/30ml



8. The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%


 

 
Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Azelaic Acid là thành phần trị thâm và làm sáng da hiệu quả
 
Tạm Biệt Nỗi Lo Thâm Mụn Với 8 Loại Kem Trị Thâm Hiệu Quả

Kem thấm nhanh và mịn mượt


Sản phẩm trị thâm mụn của The Ordinary Azelaic Acid Suspension thẩm thấu nhanh và tạo cảm giác mịn mượt do chứa silicone trong thành phần. Ngược lại, có nhiều ý kiến cho rằng kết cấu giống như tạo 1 lớp silicone khá giả và không phải ưu tiên của các nàng thích làn da tự nhiên.

Nếu các bạn thử qua những tuýp kem trị thâm mụn nêu trên mà hiệu quả thấy chậm thì hãy chuyển qua sản phẩm có thành phần Azelaic Acid. Đây là loại acid có khả năng ứng chế sản sinh melanin nên được tin tưởng điều trị các bệnh về sắc tố da như sạm da, nám, thâm mụn. 

** Hiệu quả: mờ thâm nhanh chóng sau 1 tuần sử dụng liên tục. Vết thâm lâu ngày sẽ mất hơn 1 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

** Địa chỉ: Alobanhmi Cosmetic

** Giá: 385k/tuýp 30ml 


Chăm chỉ bôi kem trị thâm kết hợp với chế độ ăn uống giàu vitamin sẽ xoá mờ vết thâm nhanh hơn. Trong giới hạn bài viết, chúng mình đang nói về các loại gel, cream. Các bạn ghé qua bài viết này nếu muốn bổ sung thêm dòng serum nhé.

Từ khóa tìm kiếm trên Google: kem tri tham mun hieu qua nhat, kem trị thâm mụn acnes, sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả, sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất

Xem thêm:

Top 5 Kem Trị Mụn Hiệu Quả Của Nhật

- Các Cách Trị Thâm Mụn Tại Nhà

------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Hải Yến,

[Ảnh: Internet & Hilamdep.com]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận