Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội

Nhất là ngày Tết thiếu nhi 1/6 đã cận kề đến rồi, các bạn đã có kế hoạch gì để thực hiện cho ngày này thật vui và đầy ý nghĩa chưa? Có bao giờ nghĩ đến việc cosplay một nhân vật nào đó thật ấn tượng, hay chỉ đơn giản là muốn đem lại niềm vui cho đứa em nhỏ của mình? Thế thì không nên bỏ qua YunCos để có thể tìm cho mình những bộ đồ cosplay ưng ý nhất đấy nhé.

 


Tạo nên niềm vui cho mọi người

 

Nói vậy đâu có sai, chẳng cần phải là trẻ con để được vui thích mặc những bộ đồ cosplay dễ thương dễ gần, nếu như các bạn là một nhóm bạn chỉ đơn giản muốn chụp một bộ hình kỷ niệm, hay cả lớp muốn tìm một album hình tốt nghiệp thật “chất” thật ấn tượng, thì cũng có thể nghĩ đến việc tìm đến những tiệm cho thuê đồ cosplay để tha hồ thỏa sức sáng tạo mà nhỉ.

 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội
Những bộ trang phục siêu dễ thương teen teen

 

Mà nói mới nhớ, ai là fan của các bộ phim siêu anh hùng, Mavel, vũ trụ siêu nhân thì chắc chắn cũng ham muốn một lần được mặc bộ đồ mà mình thần tượng chứ nhỉ, nhân tiện bộ phim Avenger mới ra mắt, chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội để được nhập vai thần tượng của mình rồi.

 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội
Hay là các siêu anh hùng đúng điệu

 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội
Sự đối đầu của các siêu nhân đây chăng?

 

Chỉ có 1-0-2 tại Hà Nội thôi đó

 

Nghe vầy là thấy đủ “chất” chưa nào, mà cũng đúng thôi, quanh đi quanh lại Hà Nội, các bạn sẽ chẳng thể nào thấy được nơi nào có những món đồ cho thuê trang phục vừa đẹp vừa chất lại cực kỳ dễ thương thân thiện như ở YunCos đâu nhé, cứ thử đi rồi sẽ biết liền thôi à.

Mà ở YunCos có rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích yêu cầu khác nhau của bạn luôn đó, muốn có dễ thương có dễ thương, muốn siêu nhân, siêu anh hùng cũng có luôn. Muốn cả mascot cũng có hết luôn nhé, bởi thế mà nói những bộ trang phục cosplay độc – đẹp – lạ thì chỉ có ở YunCos mà thôi đó.

 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội 
Một ý tưởng cho bộ hình kỷ yếu cực kỳ đặc biệt


Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội 
Hay chỉ đơn giản là bộ hình cosplay siêu lung linh

 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội
Những em Pikachu siêu dễ thương thế này cơ mà

 

Không những thế thì YunCos còn là nơi được rất nhiều tiệm khác tin tưởng và đến để tư vấn cũng như mua đồ nữa đấy. Và nếu như bạn còn đang bí ý tưởng cho những bữa tiệc, những ngày lễ vui, những buổi chụp hình cho lớp thì hãy tới đây đi, kiểu gì cũng có, có khi còn chọn được concept độc – lạ - vui không hề đụng hàng với bất kỳ ai nữa ấy chứ.

 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội 
Hoặc có thể làm ý tưởng cho bộ hình cưới siêu chất

 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội 
Muốn bựa thì có trang phục bựa ngay

 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội 
Chắc chắn là sẽ làm hài lòng các bạn đấy

 

Chẳng thể nói sai khi nói YunCos là nơi vừa có cả chất lượng lẫn số lượng trang phục cosplay lớn nhất miền Bắc đâu nhé, thế nên đừng lo lắng gì về việc có đủ đồ mình cần hay không, có những mẫu đặc biệt hay không, có mẫu hiếm hay không, đều có hết đấy nhé!

 

Những bộ trang phục chuẩn truyền thống 100%

 

Đúng rồi, quan trọng nhất vẫn là chất lượng và trang phục làm hài lòng khách hàng mà, các bạn đến thuê hoặc mua cũng luôn đặt vấn đề đó lên hàng đầu, nhất là những ai có niềm đam mê lớn với cosplay đúng chưa nào.

Những ai là fan của Anime, Manga thì chuyện tìm được những bộ trang phục chuẩn truyền thống của Nhật không phải là vấn đề dễ dàng gì cả, có thể có nhiều nơi có đó, nhưng hầu hết đều rất sơ sài và không hề đúng chuẩn gì cả. Thế nên yên tâm đi, ở YunCos các bạn sẽ có được những bộ trang phục truyền thống đúng chuẩn của Nhật Bản nhất đó.
 

Tạo Nên Những Kỷ Niệm Đáng Nhớ Cho Mùa Lễ Hội

 

Những bộ trang phục chuẩn Nhật luôn

 

Không những thế mà ở tiệm còn có nhiều sự lựa chọn khác cho các ngày lễ như trang phục cho Halloween dị và độc nhất miền Bắc. Những trang phục đồ thú Mascot siêu cute, siêu dễ thương mà chắc chắc sẽ làm bạn yêu ngay từ lần đầu nhìn thấy. Hay là những mẫu phù hợp cho concept kỉ yếu cho các bạn học sinh, tha hồ mà lung linh lên luôn nhé.

 

Địa chỉ của YunCos: Xem tại đây

- Số điện thoại: 0983706890

Nhất là 1/6 sắp tới nữa rồi, nhu cầu tìm kiếm trang phục hóa trang lại càng lên cao, thế thì lúc đó hãy nhớ tới YunCos để tìm được những bộ đồ ưng ý nhất nhé các bạn! 

------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải appngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Sinh Vật Hay Quên
Nguồn hình: YunCos

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận