Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào

Năm mới đến gần lắm rồi, các nàng đã đắm chìm trong những khoản chi nào để chuẩn bị cho Tết vậy? Đã dự định mua sắm những gì để làm mới bản thân cũng như tự thưởng cho một năm qua đã cực kỳ vất vả hay chưa? Những món đồ trang sức bạc thì sao nhỉ? Nhất là những món đồ này sẽ phù hợp với chính cá tính và bản thân của nàng nữa chứ, còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay thôi nào.

 

Băn khoăn với vô vàn trang sức bạc


Chắc chắn câu hỏi này sẽ là của rất nhiều cô gái rồi chứ chẳng phải của riêng ai đâu, Hilamdep biết điều này mà, bởi vì ở ngoài kia có vô số những nơi bán trang sức bạc, có cả vô số những mẫu mã đẹp ơi là đẹp cuốn hút nàng nữa chứ. Nhưng thực sự thì nàng có hiểu hết được vẻ đẹp của chúng cũng như giá trị mà chúng sẽ đem lại cho chủ nhân của mình hay chưa?

Đương nhiên nàng sẽ gặp phải vô số khó khăn khi nghĩ đến vấn đề này rồi đó, thế nhưng yên tâm đi khi nàng làm quen với trang sức bạc Sen Silver nhé, bởi vì ở đây không những có cực nhiều những món đồ trang sức sáng lóa đẹp đẽ vô cùng mà lại còn cực kỳ tâm lý để cho nàng những lời khuyên có ích nhất cho sự lựa chọn của nàng đấy.
 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào
Hãy đến trang sức bạc Sen Silver trong dịp cuối năm này

 

Đơn giản, tinh tế, sang trọng, hay thời trang


Sen Silver được thành lập với mong muốn đem đến dòng sản phẩm thời trang trang sức bạc 925, 990 cao cấp với những thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng đâu nhé. Những sản phẩm của Sen Silver không những rất đa dạng với đủ các dòng như nhẫn nè, bông tai, dây chuyền, lắc tay, vòng tay, lắc chân, cả charm nữa…
 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào
Những món đồ trang sức nhỏ nhắn dễ thương
 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào
Nhưng lại có giá trị về mặt tình thần cực lớn đấy


Với sự bắt nhịp xu hướng trang sức của giới trẻ cực nhanh thì Sen Silver cũng có đủ hết như trang sức hồ ly, đá thạch anh tự nhiên, hoa anh đào, hậu duệ Mặt Trời, huyền thoại biển xanh, Dream Catcher,… Chính vì thế không hổ danh khi nói đến với Sen thì các nàng muốn gì cũng có, muốn đơn giản, tinh tế hay sang trọng và vẫn luôn thời thượng, chắc chắn Sen đều có thể đáp ứng được hết cho nàng luôn đó.
 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào
Làm quà tặng thì hết ý luôn chứ nhỉ

 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào 
Nàng sẽ muốn sưu tập đủ cả bộ cho mình luôn đó

 

Bộ sưu tập mới nhất xinh lung linh


Gần đây nhất thì Sen Silver đã cho ra mắt các khách hàng của mình một dòng sản phẩm trang sức Resin HOA KHÔ THIÊN NHIÊN bao gồm nhẫn, bông tai, dây chuyền, lắc tay và charm siêu đẹp. Với chất lượng đảm bảo vì Resin được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản, những bông hoa khô được sử dụng là hoa Baby, hoa Bồ Công Anh, hoa Trân Châu, hoa Thanh Cúc, hoa Cẩm Tú Cầu,…
 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào
Resin chính hãng được nhập từ Nhật Bản đó


Tất cả đều là hoa thật được sấy khô 100% và đã qua sự kiểm duyệt tuyển chọn kỹ lưỡng từ Sen, không những thế còn được làm hoàn toàn Handmade bởi đội ngũ chuyên nghiệp nữa chứ. Mỗi sản phẩm trang sức của Sen đều sẽ mang một sắc thái riêng biệt, độc nhất và duy nhất, giống như chính là dành cho riêng nàng mà thôi.

Không chỉ kỹ lưỡng vậy mà bên ngoài sản phẩm sẽ luôn được bọc bạc để chúng được đảm bảo độ bền cũng như tăng thêm vẻ rạng ngời khi đem đến tay khách hàng nữa đấy.
 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào
Được những người thợ lành nghề chế tác hoàn hảo
 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào
Chắc chắn nàng sẽ cực kỳ nổi bật luôn đó

 

Luôn cố gắng để làm những điều tốt nhất


Sen Silver luôn cố gắng nỗ lực để đem đến cho khách hàng dịch vụ mua sắm tốt và gần gũi nhất có thể, từng chính sách mà Sen đưa ra đều đặt khách hàng chính là trọng tâm. Điều quan trọng hàng đầu của Sen chính là chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý để Sen được phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng từ trẻ em, các bạn học sinh, sinh viên cho đến các anh, chị đã đi làm rồi.

Chính bởi thế mà giá cả của Sen cực kỳ phù hợp luôn ấy, những món đồ ở đây chỉ dao động trung bình từ 80k đến 380k thôi nhé. Và điểm tuyệt vời nhất với Sen chính là chính sách bảo hành trọn đời sản phẩm, các nàng có thể yên tâm mua sắm những sản phẩm mình yêu thích để dành tặng cho những người mình yêu thương, dành tặng cho chính bản thân mình, những món quà độc đáo cũng rất hợp để trao nhau trong dịp Tết sắp đến nữa chứ.

Đặc biệt với đội ngũ thợ lành nghề, Sen cũng nhận gia công các sản phẩm độc quyền theo yêu cầu của nàng luôn nhé, ví dụ như khắc chữ ký cá nhân nè, ngày tháng hoặc hình vẽ lên sản phẩm bạc đều được hết đó. Để dành mà làm đồ đôi tặng nửa kia thì hết ý luôn rồi. 
 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào
Cặp nhẫn khắc tên theo yêu cầu siêu đẹp

 

Tìm Trang Sức Phù Hợp Cho Năm Mới Đang Tới Nào 
Luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình nữa


À mà quên mất, Sen giao hàng miễn phí nội thành và giao hàng toàn quốc với phí COD cực rẻ chỉ 20k/lần thôi đấy.

Ngoài ra khi các nàng mua hàng tại Sen sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi vĩnh viễn hấp dẫn như giảm 10% khi mua từ 02 món bất kỳ, nàng mua từ lần thứ 2 cũng được giảm 10% trên tổng thanh toán… và còn nhiều chính sách ưu đãi nữa cơ.

 

Các nàng có thể tham khảo Sen trên:

** Website: www.sensilver.com

** Fanpage: fb.com/trangsucbacsen

** Instagram: instagram.com/sensilver


Hãy cực xinh tươi cho những ngày cuối năm bận rộn nhé các nàng ơi!!!

------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình và thông tin: Sen Silver

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận