Trang Điểm

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars

NARS được sáng lập bởi một makeup artist kiêm nhiếp ảnh gia người Pháp tên Franҫois Nars. Nhãn hàng làm đẹp đã nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới với sản phẩm đầu tiên là son môi và sau này là các sản phẩm trang điểm khác vừa khiến người khác mãn nhãn bởi vẻ bề ngoài, vừa “lấy lòng” được nhờ chất lượng sản phẩm. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Các sản phẩm của NARS đều tối giản nhưng sang trọng, tin tế. (Nguồn ảnh: jodiemelissa.com)

 

1. Audacious Lipstick màu Rita, Jane


Nhắc đến NARS thì nhất định phải nhắc đến dòng son thỏi kinh điển Audacious Lipstick. Thuộc dòng son high-end nhưng thiết kế vỏ son không hề phô trương, rườm rà mà em ý lại khoác lên mình chiếc vỏ đen lì tối giản, sang trọng đúng với phong cách của Franҫois Nars. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Dòng son Audacious huyền thoại của NARS với vỏ đen nhám tối giản nhưng vẫn sang trọng. (Nguồn ảnh: Instagram @narsissist)


Chất son của dòng Audacious cũng như những thỏi son satin cổ điển quen thuộc khác. Tuy nhiên điều khiến các cô gái “mê mệt” thỏi son màu đen này chính là màu sắc sống động, rõ nét chỉ với duy nhất 1 lần lướt qua môi. Chất son mịn, mượt như bơ cũng giúp môi trông căng mọng đầy sức sống. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Chất son satin mịn mượt như bơ cho màu rõ ngay từ lần lướt son đầu tiên. (Nguồn ảnh: Pinterest.com)


Hiện tại dòng son này có 32 màu, nhưng màu son mà các cô gái châu Á cùng theo đuổi chắc chắn phải nhắc đến đỏ thuần cổ điển Rita và màu cam-hồng đất Jane nổi tiếng. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Swatch một số màu son của dòng Audacious Lipstick. (Nguồn ảnh: DHgate.com)


** Giá: $34 ~ 775,000 VND/ thỏi 4g



2. Powermatte Lip Pigment màu Slow Ride, American Woman


Trong khi cơn bão son lì vẫn chưa hạ nhiệt, Nars đã cho ra mắt bộ sưu tập son kem lì của mình vào tháng 7 năm ngoái với 20 màu son cá tính, Powermatte Lip Pigment chủ yếu là các màu nude thời thượng. Bao bì son màu đen lì đậm chất NARS và có phần trong suốt thể hiện màu son bên trong. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Son lì của nhà NARS với chất son mượt như nhưng và khả năng bám “đỉnh”. (Nguồn ảnh: Instagram @narsissist)


Chất son của dòng Powermatte Lip Pigment thực sự không quá lì mà tạo cảm giác mềm mượt, không bị bóng, tựa như nhung (chất son velvet). Lớp son trên môi rất thoải mái, mỏng nhẹ và màu lên cũng rất chuẩn. Độ bám màu của em này tầm 5-6 tiếng nhé!
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Slow Ride là một màu cam cháy khá lạ và American Woman là màu “cánh hồng khô” sáng rất tự nhiên. (Nguồn ảnh: thenonblonde.com)


2 màu dễ dùng nhất với các cô gái Viêt Nam và cũng là màu được nhấc đến nhiều nhất là Slow Ride (cam đất) và Starwoman (đỏ thuần)


** Giá: $26 ~ 592,000 VND/ thỏi 5.5ml



3. Velvet Matte Lipstick Pencil màu Walkyride, Dolce Vita


Dòng son lì dạng thỏi của hãng hóa ra lại “ẩn mình” trong một cây bút chì có phần hơi “mũm mĩm” như vậy. Ngay từ cái tên Velvet Matte cũng nói lên được độ mịn mượt như nhung của son khi lên môi. Tuy mềm mại như vậy nhưng em ý lại có độ bám màu khá tốt, tầm 5-6 tiếng. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Cây son nhìn như một chiếc bút chì mũm mĩm. (Nguồn ảnh: beautifulmakeupsearch.com)


Chính vì là son đầu bút chì nên nàng sẽ phải tậu thêm một em đồ chuốt có kích thước to để chuốt em ý thường xuyên. Tuy lướt trên môi như bơ nhưng em ý cực kì không hao một xíu nào đâu nha! 2 màu siêu đẹp, siêu tây trong dòng son bút chì này là Walkyrie – hồng đất pha đỏ và Dolce Vita – hồng cam coral dễ dùng. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Swatch một số màu son của dòng Velvet Matte Lip Pencil. (Nguồn ảnh: cafemakeup.com)

 

** Giá: $27 ~ 615,000 VND



4. Blush màu Orgasm


Blush Orgasm đích thì là một màu má “quốc dân” khi được xuất hiện khá nhiều trong các video yêu thích của beauty bloggers toàn thế giới cũng như được các tín đồ makeup rất ưu ái. Cái tên “bá đạo” cũng là một lí do khiến người ta không khỏi tò mò về bảng phấn má này. 

Orgasm là một màu hồng đào có nhũ vàng phù hợp với hầu hết mọi tông màu da và nhiều kiểu makeup khác nhau. Phần nhũ trong phấn má rất mịn giúp tạo nên độ bóng khỏe tự nhiên “glow from within” cho gò má của nàng mà không bị “lố”. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Orgasm là màu phấn má huyền thoại của NARS. (Nguồn ảnh: Instagram @narsissist)


Chất phấn của Orgasm nói riêng và các màu má của Nars đều mịn, dễ tán, lên màu rõ. Độ bám của em ý cũng khá lâu, lên đến tầm 6-7 tiếng. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Orgasm là một màu cam đào có nhũ vàng nhẹ thích hợp với mọi tông da và kiểu makeup. (Nguồn ảnh: Narscosmetics.com)


** Giá: $30 ~ 684,000 VND/ 2.4g



5. Radiant Creamy Concealer


Không tự nhiên mà em che khuyết điểm này của NARS đươc trao giải Allure Reader’s Choice (giải do độc giả bình chọn) đâu nha. Về bảng thành phần, Radiant Creamy Concealer có chứa các thành phần thiên nhiên giúp dưỡng da cũng như “cạch mặt” các chất gây tranh cãi như Paraben, cồn,… và em ý có chứa các hạt khuếch tán ánh sáng giúp làm giảm độ hiện hữu của các vết nhăn, quầng thâm. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Che khuyết điểm “quốc dân” thần thánh của NARS. (Nguồn ảnh: Instagram @narsissist)

 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars 
Em ý cho lớp finish có độ che phủ cao nhưng vẫn mỏng nhẹ, tự nhiên trên da. (Nguồn ảnh: bol.com)


Chất của em che khuyết điểm này khá đặc, chỉ cần một lượng kem nhỏ cũng có thể che phủ hết toàn bộ quầng thâm mắt hay các đốm tàn nhan, mụn, thâm đáng ghét. Chính vì thành phần nhiều dưỡng nên dù có tạo một lớp che phủ dày giúp “hô biến” khuyết điểm đi mất thì em ý cũng không hề làm nặng mặt hay bị cakey. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Hiện tại dòng sản phẩm đang có 22 tone màu. (Nguồn ảnh: narscosmetics.com)


** Giá: $30 ~ 684,000 VND/ 6ml 



6. Natural Radiant Longwear Foundation


Cũng là “tân binh” mới ra mắt của NARS nhưng em ý đã ngay lập tức nhận được rất nhiều review tích cực từ người dùng. Cái tên Longwear cũng nói lên được độ bám siêu dai được hãng quảng bá là lên đến 16 tiếng đồng hồ với khả năng chống trôi, chống oxy hóa (giúp lớp nền không bị xuống tông). 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Tuy là tân binh của NARS nhưng em ý đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. (Nguồn ảnh: Instagram @narsissist)


Bên trong kem nền có chứa chiết xuất từ quả mâm xôi, dưa hấu và táo giúp cho lớp nền luôn căng bóng tự nhiên và mịn màng. Độ che phủ của em ý chỉ khoảng trung bình thôi nhưng nàng có thể đánh chồng nhiều lớp mà không sợ bị nặng mặt hay bị cakey. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Lớp finish có độ che phủ trung bình và đem lại cảm giác bóng khỏe, tự nhiên. (Nguồn ảnh: crystalcandymakeup.com)


Kem nền này thích hợp với các bạn da thường đến da khô, các nàng ngồi văn phòng máy lạnh nhiều (vừa không sợ khô da vừa không phải touch-up nhiều lần). Các cô nàng da dầu cũng có thể “bon chen” em ý nhưng nhớ sử dụng phấn phủ, xịt makeup để lớp nền lâu trôi hơn nha! 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Bảng màu của dòng kem nền này có tận 33 tông màu. (Nguồn ảnh: narscosmetics.com)


** Giá: $49 ~ 1,115,000 VND/ 1 fl.oz ~ 29,5ml



7. Yachiyo Brush #27


Em cọ này thuộc dòng cọ NARS Kabuki với những đường nét tinh tế mang dấu ấn của Nhật Bản. Cán cọ được quấn thủ công bằng các dây leo bện màu đen và lông cọ được làm từ lông dê tự nhiên, cắt vát bằng tay tạo sự mềm mại, chuẩn xác khi tán phấn. Phần lông cọ được bó tròn và vát hình vòng cung nên em ý khá là đa năng, nhưng theo mô tả của hãng thì em ý thích hợp nhất để đánh highlight và phấn má. 
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Cán cọ được quấn thủ công rất mộc mạc, mang nét đẹp truyền thống của Nhật Bản. (Nguồn ảnh: gyudynotesofbeauty.com)
 

Top 10 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Của Nars
Hãng khuyến khích nàng sử dụng em ý cùng với phấn má và highlighter. (Nguồn ảnh: necessarynothings.com)


** Giá: $55 ~ 1,254,000 VND


Các cô gái đã sử dụng em nào nói trên chưa? Có sản phẩm nào của NARS bạn yêu có hoặc không có trong list hay không? Hãy chia sẻ cảm nhận về em ý với Hilamdep nhé! 

--------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)


MAI KHANH 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận