Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã

Vèo một cái mà đã sắp hết một năm đến nơi rồi, các nàng nhà ta đã làm được những dự định gì từ đầu năm đến giờ rồi? Còn đã tiết kiệm được bao nhiêu để cuối năm bung xõa với những đợt sale chuẩn bị đón năm mới không? Bởi vì chuẩn bị đây có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Conversehcm dành cho các nàng yêu thích giày đây, hãy nhớ nhé, chuẩn bị ngay thôi nào.

 

Big sale bùng nổ nhất năm


Nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết tây đã chuẩn bị tới đến mắt cá chân rồi thì Conversehcm cũng đã kịp chuẩn bị cho các nàng một chương trình Big Sale bùng nổ nhất năm để tri ân khách hàng trong suốt 9 năm hoạt động của mình đây nè, các nàng có háo hứng chung cùng không khí này không?
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Ngập tràn giày xịn cho các nàng mua sắm
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Và nhất là đang được sale cực kỳ chất nữa chứ


Chương trình sale hấp dẫn này sẽ được bật mí ngay bây giờ, hãy cố gắng giữ bình tĩnh với cơn bão sale này nhé. Bởi vì Conversehcm sẽ Sale up to 70% toàn bộ sản phẩm đang được bày bán tại shop. Chương trình sẽ được bắt đầu từ 10h ngày 21/12 đến 20h ngày 25/12 thôi đấy nhé, thời gian thì có hạn mà sale thì quá hấp dẫn, thế nên là không cần phải nói nhiều đâu đúng không nào.

 

Shop bán giày uy tín trong lòng Sài Gòn


Conversehcm được biết đến là một trong những shop bán giày Vans và Converse uy tín chất lượng bậc nhất tại Sài Gòn đấy, nàng đã từng mua hàng và là khách hàng ruột của Conversehcm chưa nhỉ? Nếu chưa thì có thể ngay sau lần mua này nàng sẽ trở thành ngay thôi mà.
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Shop giày với đầy đủ các mẫu từ Vans và Converse

 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã 
Các nàng chắc chắn sẽ thích mê cho mà xem


Với việc đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất và chất lượng luôn đi kèm đảm bảo, chính là tiêu chí tiền đề của shop trong suốt 9 năm hoạt động của mình vừa qua.

 

Tận tâm tận tụy với khách hàng


Tại sao lại nói như thế chứ, các nàng cứ lên Facebook của Conversehcm thì biết ngay à, tại vì Shop luôn chăm chút tỉ mỉ nhất cho những sản phẩm của mình, rồi còn hay tổ chức những minigame, chương trình Give Away dành cho khách hàng nữa chứ, đã thế còn luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất cho các nàng thỏa thích mua sắm và phát cuồng vì là những tín đồ của giày. Còn gì tuyệt vời hơn nữa.
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Ai là fan của giày thì điểm danh cái nào
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Bởi vì ở Conversehcm sẽ đáp ứng được cho các nàng


Shop còn luôn mang những thông tin hữu ích về các sản phẩm của mình để khách hàng có thể hiểu được cũng như dễ dàng nắm bắt và mua sản phẩm mình thực sự cần hơn, chẳng thế mà các khách hàng đã từng mua ở Conversehcm luôn phản hồi tích cực về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ ở đây đấy nhé.

 

Tín đồ yêu giày làm sao thiếu được địa chỉ này


Có rất nhiều những địa chỉ mua sắm khác nhau để các nàng lựa chọn, thế nhưng để chọn được một địa điểm vừa an tâm, vừa được tận tâm lại có được chất lượng tương xứng thì không phải nơi nào cũng có thể có được. Bởi thế mà mới nói điều làm nên thương hiệu 9 năm của Conversehcm chính là làm hài lòng được khách hàng khó tính của mình.
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Và nhớ là nhanh tay đến shop trực tiếp để mua với giá sale nhé
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Cùng sắm sửa tưng bừng với kỳ lễ Noel và Tết Tây thôi nào
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Cực kỳ nhiều mẫu giày đẹp lắm luôn ấy
 

Ưu Đãi Lớn Cho Noel Và Tết Dương Lịch Cực Đã
Chắc chắn nàng sẽ không thể nào cưỡng nổi được đâu


Chính vì thế đây cũng là một địa điểm hoàn toàn có thể tin tưởng để các nàng đến gửi gắm nỗi yêu niềm nhớ của mình với những đôi giày Vans hay Converse đó. Giờ thì hãy nhớ những cách để liên lạc với shop nào:

  • Facebook: http://www.facebook.com/conversehcm
  • Instagram: http://www.instagram.com/comversehcm.vn/
  • Địa chỉ: Conversehcm 296B Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10.


À các nàng nhớ chú ý là trong 5 ngày sale ở trên thì shop không bán Online để dành toàn tâm phục vụ tốt nhất đấy nhé, thế nên các nàng tranh thủ đến tận nơi để rinh được các em giày mà mình ưng ý nhé.

Và còn một điều lưu ý nhỏ nè, Conversehcm luôn cam kết hàng bán chính hãng, hàng trong đợt sale này sẽ không được bảo hành và không đổi trả đấy.

 

Sinh Vật Hay Quên, 
Nguồn hình và thông tin: Conversehcm

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận