Địa Điểm Làm Đẹp

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Những ngày tết sắp đến, chúng ta sẽ có một kỳ nghỉ dài thật “phủ phê”. Các cô gái của Hilamdep đã có dự định gì cho mình chưa? Có khá nhiều sự lựa chọn: check in ở đường hoa, sắm sửa quần áo, đi ăn uống với người yêu… Thế nhưng, Sài Gòn nhỏ lắm ai ơi, nếu bạn đã chán chê những tụ điểm đó rồi thì sao? Hãy cùng chúng mình bắt trend năm mới với xu hướng xông hơi kiểu Hàn với mức giá cực ưu đãi. Vừa vui, vừa khỏe, lại đẹp da, thon dáng.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Bắt trend năm mới với xu hướng xông hơi chuẩn Hàn

 

NỐT NHẠC AN YÊN GIỮA NHỊP SỐNG XÔ BỒ

 

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với sự xô bồ và chật hẹp của phố phường ồn ào, hay đuối sức giữa nhịp sống thường ngày gấp gáp thì Golden Lotus Spa – Một khu xông hơi chuẩn Hàn với diện tích hơn 4000m2 sẽ mang đến bạn sự an yên thanh bình.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Golden Lotus Spa – Một khu xông hơi chuẩn Hàn sẽ mang đến bạn sự an yên thanh bình

 

Đến phòng xông hơi là một trong những văn hóa đặc trưng tại xứ sở Kim Chi. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cảnh quay trong phòng tắm hơi từ những bộ phim drama hiện đại: Nào là cùng người yêu đi thư giãn, ăn trứng gà luộc cùng gia đình hay đơn giản chỉ là đến đây “đánh một giấc” và làm đẹp cho làn da, nhan sắc. 

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Nền văn hóa tắm hơi đã “đáp cánh” xuống Việt Nam

 

Giờ đây, nền văn hóa đó đã “đáp cánh” xuống Việt Nam với nhiều trải nghiệm độc nhất từ trước đến nay như: xông hơi nóng lạnh với đá muối, đá núi lửa, tia hồng ngoại, hinoki, tuyết, sắc màu… hoặc những khu vực vui chơi giải trí với phòng cinema trong nhà, phòng yoga, games & karaoke, massage thư giãn Facial/Foot/Body hay “thỏa cơ nghiện ẩm thực” với khu Buffet Hàn ngon không tả!

 

Chương trình khuyến mãi năm mới hiếm có!

 

Nhân dịp tết Nguyên Đán và cũng đồng thời là sinh nhật của Jjim Jil Bang, Spa đã có một số chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Giờ đây bạn có thể tha hồ cùng ông bà, cha mẹ, anh chị em hoặc người yêu, bạn bè đến đây thư giãn “tẹt ga” mà không sợ rỗng túi rồi.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Nhân dịp tết Nguyên Đán Jjim Jil Bang đã có một số chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn

 

** Nội dung cụ thể như sau:

• Vào sáng từ T2-T6, đến check in lúc 8:00 – 9:00 thì giá vé chỉ còn 200.000đ. Còn buổi chiều từ 20:00 ~23:00 thì phí vào cửa chỉ còn 150K thôi. Điều đó có nghĩa buổi sáng bạn sẽ nhận được mức giảm 40%, buổi tối thì giảm tận 55% đấy. Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng tới hết 30/3/2018  nên các bạn nhanh chân tranh thủ đến để trải nghiệm nhé. Ngoài ra, vào những ngày Lễ , Tết, bởi lượng người tham dự cũng rất đông đúc nên chương trình này không được áp dụng.

• Đặc biệt, vào T6 - T7, Golden Lotus Spa còn có chương trình Live Music từ 20h30 đến 22h30. Bạn có thể đến để “cầm mic lên làm ca sĩ” và có hẳn ban nhạc phụ họa. Tha hồ “nâng máy” sống ảo.

• Cuối cùng, tại đây còn có chương trình miễn phí dành cho bạn gái và ông bà trên 60 tuổi, tập yoga FREE . Quá đã phải không?

 

Hãy tự yêu bản thân với dáng người thon thả - làn da non mềm

 

Đừng nghĩ rằng “xông hơi” chỉ dành cho người cao niên, với phòng xông hơi kiểu Hàn Jjim Jil Bang: Dù bạn là ai, ở bất kỳ độ tuổi nào, chỉ cần bạn muốn mình xinh đẹp hơn, muốn đào thải hết mọi chất độc hại trong người hay là tụ tập hội nhóm để vui chơi, thắt chặt tình cảm thân ái giữa gia đình, bạn bè thì đây là sự lựa chọn “số dzách”. Cùng với thiết kế cực đẹp, chúng mình có thể thừa sức “diễn sâu”, tạo dáng và sở hữu những tấm ảnh “trất’ss nhất mạng xã hội”.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

“Căn cứ”tụ tập hội nhóm để vui chơi, thắt chặt tình cảm thân ái giữa gia đình, bạn bè

 

Ngay từ những bước chân đầu tiên tiến đến Golden Lotus Spa, tớ đã cảm nhận được một khoảng không gian sang trọng và thái độ phục vụ niềm nở, chuyên nghiệp không hề thua kém khách sạn 5 sao. Như nội tâm của một cô gái, phòng xông hơi Jjim Jil Bang là cả một “khu vườn bí mật” với hàng tá điều kỳ thú “độc nhất vô nhị” đang chờ được khám phá (chẳng hạn nón tai cừu, hồ nước nóng lạnh, nước gạo Hàn Quốc…)

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Thỏa cơ nghiện ẩm thực” với khu Buffet Hàn Việt Pháp Nhật 60 – 70 món ngon không tả

 

Ai ai cũng biết rằng: Thoát mồ hôi sẽ giúp da thải độc, hồng hào tươi tắn hơn. Vì vậy, thật chẳng khó hiểu khi bạn cảm thấy mình đẹp hơn trông thấy chỉ sau một ngày tung tăng tại Jjim Jil Bang nhé! 

Còn gì hoàn hảo hơn việc cơ thể thì được thư giãn “hết nấc” trong bầu không khí ấm áp dễ chịu thoang thoảng mùi sả chanh, miệng thì được ngập chìm trong cao lương mỹ vị Hàn Quốc, mắt thì híp cười vì những trò đùa hóm hỉnh của đứa bạn? Mà chưa kể đến vóc dáng, làn da, sức khỏe còn được nâng cấp nữa chứ.

 

Cận Cảnh Quy Trình “Yêu chiều bản thân” tại Jjim Jil Bang

 

Tất cả chúng ta đều phải học cách tự yêu thương bản thân mình. Và Spa xông hơi kiểu Hàn Golden Lotus chính là một địa điểm tuyệt vời để bạn thực hành bài học quý giá đó. Chúng ta cùng trải nghiệm một vòng sơ lược xem ở đây có gì nhé.

 

** Tầng 1: Khởi động

Đây là nơi để bạn check in và nhận trang phục “chuẩn Hàn” để sẵn sàng bước vào những trải nghiệm đầy mới lạ. Khu thay đồ nam và nữ tách biệt một cách kín đáo và an toàn. Bên trong, sẽ có đầy đủ mọi thứ bạn cần như dầu gội, sữa tắm, máy sấy tóc, lotion dưỡng thể…. Ngoài ra, Spa sẽ trao cho mỗi người một chiếc đồng hồ đeo tay hệt như “siêu nhân gao”. Đây thực chất là chiếc chìa khóa tủ vật dụng để bạn khỏi lo mất mát tài sản.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Chìa khóa tủ đựng đồ có thiết kế hệt như đồng hồ “siêu nhân gao”

 

** Tầng 2: Đến healing Zone – Linh hồn của Jjim Jil Bang

Sau khi thay đồ xong thì tiến lên lầu 2. Nơi này có thể được xem như trung tâm của Golden Lotus Spa với phần diện tích lớn rộng nhất chuyên dùng để nghỉ ngơi, thư giãn... Bên trong Healing Zone, chúng ta có thể tìm thấy những chiếc hang nho nhỏ có tia hồng ngoại và những phòng ion âm theo màu. Chỗ này chưa thấy spa xông hơi nào có tại VN hết. Nằm ngủ ở đây 15 phút thôi là lượng kim loại nặng trong cơ thể sẽ được đào thải, các tế bào được tái tạo giúp cho làn da trắng mịn, trẻ trung hơn trông thấy.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Healing Zone được xem như trung tâm của Golden Lotus Spa với phần diện tích lớn rộng nhất

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Phòng tia hồng ngoại và phòng băng tuyết 0oC

 

Những gian phòng xông hơi nóng như bùn khoáng thuốc bắc, đá muối, đá núi lửa cũng sẽ được tìm thấy. Cứ mỗi lần “đổ mồ hôi, đốt cháy mỡ” ở những khu vực có nhiệt độ lên đến 60oC này, bạn hãy thay phiên đến khu tuyết lạnh để giúp lỗ chân lông khép lại. Chu trình này chính là một chuỗi hành động thanh lọc cơ thể, mang đến cảm giác ăn ngon ngủ yên khỏe khoắn. 

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Những gian phòng xông hơi nóng như bùn khoáng, đá muối, đá núi lửa được tớ thích nhất

 

** Tầng 3: Hấp thụ Niềm vui – Thải độc ưu phiền

Sau khi tận hưởng thư giãn nóng lạnh rồi thì sẽ đến khu vực “hấp thụ niềm vui – thải độc ưu phiền” ở tầng 3 Stress Free Zone. Đúng như tên gọi của nó: Tại nơi không có ưu phiền này, bạn sẽ được hấp thụ thật nhiều “không khí bình yên và vui vẻ” với phòng thuốc bắc tia hồng ngoại, phồng oxi tinh khiết, phòng điều trị sắc màu cũng như phòng xem phim Cinema với màn hình khổng lồ và dàn âm thanh nổi đặc sắc.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Phòng xem phim Cinema với màn hình khổng lồ và dàn âm thanh nổi đặc sắc

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Bạn đã sẵn sàng thử tài gom quà của mình chưa?

 

Ngoài ra, tớ đặc biệt mê mẩn hồ ngâm chân nóng lạnh ở đây. Cảm giác nước đang massage cho từng huyệt đạo trên bàn chân phải gọi là “thích mị người”. Tớ cam đoan rằng bất cứ ai đến đây (nhất là bậc ông bà, cha mẹ) đều sẽ ghiền khôn tả.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Tớ đặc biệt mê mẩn hồ ngâm chân nóng lạnh ở đây

 

** Tầng 4: Đến lúc tán gẫu rồi đây! 

Kết thúc chuyến hành trình, chúng ta sẽ dùng lại ở “Khu vườn trên mái” Rootop Garden Zone. Nơi đây gần giống như một quán café nhưng to và có nhiều “đồ chơi” hơn. Nhưng thú vui mà bạn có thể thưởng thức chính là những món đồ ăn uống ngon mát lạnh, máy tập thể dụng, lều võng nghỉ ngơi. Đặc biệt, phong cách décor tại đây cũng vô cùng nịnh mắt với những chiếc đèn lồng rực rỡ, đủ để bạn có được những thước hình lãng mạn không kém gì trên màn ảnh nhỏ.

 

Xông Hơi Kiểu Hàn - Nơi Họp Mặt Lý Tưởng Của Bạn Bè Và Gia Đình

Phong cách décor tại đây cũng vô cùng nịnh mắt với những chiếc đèn lồng rực rỡ

 

Hiện tại, Golden Lotus Spa có khá nhiều chi nhánh, nơi tớ đến trải nghiệm nằm ở ngay gần hồ con rùa trên đường Phạm Ngọc Thạch, rất dễ kiếm mà cũng gần khu trung tâm nữa

** Địa chỉ: Số 27 Phạm Ngọc Thạch bạn nhé. 

** Hotline: (028) 3823 9000

 

Chuyến trải nghiệm về một trong nhưng dịch vụ độc, lạ nhất Sài Gòn đã kết thúc rồi. Qua bài viết này, Hilamdep hy vọng các bạn sẽ biết thêm một địa điểm “chọn mặt gởi vàng” cho những cuộc vui ngày tết. Các cô gái của Hilamdep nghĩ thế nào? Cùng phản hồi với chúng tớ nhé.

--------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Angry Bird

[Nguồn ảnh Golden Lotus Spa]

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận