Địa Điểm Làm Đẹp Mùi Hương

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Dịp Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, Chưa bao giờ tà áo dài lại được nhắc đến nhiều như vậy. Nổi lên như một trào lưu trong năm 2017, đến mùa tết 2018, áo dài trở lại với vô vàn kiểu dáng khác nhau. Cùng Hilamdep  điểm qua 4 xu hướng mặc đẹp hoàn hảo với áo dài cho bạn gái trong mùa này nhé. 

 

ÁO DÀI PHOM TRUYỀN THỐNG

 

Kết hợp giữa phom chiếc áo dài cổ điển và những hoa văn cách điệu hiện đại, chắc chắn đây sẽ là sự giao thoa tuyệt hảo giữa hình ảnh phụ nữ Việt truyền thống và cô gái hiện đại trẻ trung , nàng muốn vừa là một cô gái truyền thống nhưng không thích sự cũ kĩ thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé.

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Thướt tha trong tà áo dài mang vẻ đẹp truyền thống

 

Những gam màu nóng như đỏ, vàng, cam kết hợp với nền lụa 2 da tạo nên một độ bóng lỳ hoàn hảo… mang hàm nghĩa mới - tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành và thịnh vượng, chắc chắn là phù hợp với dịp Tết Nguyên Đán sắp tới rồi.

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Mọi màu sắc và góc nhìn đều nhã nhặn

 

ÁO DÀI CÁCH TÂN

 

Áo dài vẫn là một giá trị truyền thống mà những người con đất Việt luôn tự hào nhưng bằng nét tài hoa của những nhà thiết kế Việt, trang phục  này trở nên thông dụng, tươi mới và trẻ trung hơn để phù hợp với xu thế thời trang cũng như phù hợp cho các nàng mỗi khi mặc lên chưng diện.

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Áo dài cách tân vừa thời trang lại vẫn mang dáng dấp hiện đại trẻ trung

 

Phần cách tân thể hiện rõ trong cách chi tiết viền phối và xẻ nút sau kết hợp với chân váy lưới phối 2 màu thời thượng, trông cực bắt mắt mà nàng sẽ không muốn bỏ qua tý nào hết. 

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Sự lựa chọn của nàng sẽ càng nhiều thêm với áo dài cách tân nhé

 

Nếu nàng e ngại áo dài tạo nên sự bức bí thì kiểu cách tân không tay với phom dáng suông và chất vải lụa mềm mát đi cùng với chiếc quần váy là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho nàng đó, vẫn mang dáng dấp của áo dài nhưng lại tiện dụng hơn hẳn nhé.

 

ÁO DÀI HỌA TIẾT GẠCH BÔNG

 

Từ sau thành công của bộ phim điện ảnh “Cô Ba Sài Gòn”, thời trang áo dài Việt lại một lần “sôi sục” với xu hướng họa tiết gạch bông cổ điển nhưng lại đầy chất nghệ thuật và hoài cổ nữa sẽ khiến nàng mê mẩn.

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Chắn chắn nàng sẽ mê mẩn họa tiết gạch bông này

 

Họa tiết tưởng chừng như rối mắt nhưng khi được kết hợp bằng nhiều kích thước khác nhau trong cùng một tông màu cổ điển sẽ mang lại hiệu quả không ngờ cho người mặc. Bí quyết để chinh phục họa tiết này chính là lựa chọn phụ kiện tối giản và kết hợp với phần quần lụa cùng màu họa tiết nền để mang lại sự sang trọng tuyệt đối.

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Có rất nhiều họa tiết gạch bông đấy nhé

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Có thể nàng sẽ bị chinh phục vì những họa tiết này đấy

 

Ngoài áo dài, nàng có thể nghĩ đến các lựa chọn tươi trẻ hơn cho họa tiết này như yếm hoặc đầm suông nếu nàng là một cô gái năng động hiện đại những vẫn muốn giữ nét đẹp truyền thống.

 

ÁO DÀI VỚI PHOM CẮT HIỆN ĐẠI

 

Ngày nay áo dài cách tân đã được tách ra hẳn so với tổng thể áo dài và có thể kết hợp linh hoạt với nhiều kiểu quần khác nhau : jean, quần culottes, quần váy, hoặc thậm chí là váy. Bằng sự phóng khoáng của mình các NTK đã thổi vào áo dài hơi thở đương đại, với phom cắt tối giản hoặc áo dài 2 tà của mùa trước, và bây giờ là áo dài vạt xéo và áo dài mullet. 

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

vẫn là gạch bông nhưng cải tiến về kiểu dáng nhiều hơn

 

Họa tiết được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt với độ to nhỏ khác nhau nhằm tôn lên số đo hình thể của người mặc, phần tay cắt ngắn tạo sự thoải mái trong chuyển động. Vạt xéo tạo cảm giác cơ thể được dài hơn và nhẹ nhàng hợn

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Nàng đã thấy đã mắt với nhiều kiểu dáng chưa

 

Phần vạt trước được cắt ngắn, thuận tiện cho quá trình  di chuyển. Chi tiết cut out ở cổ như 1 chiếc khăn cổ sẽ là điểm nhấn thanh lịch giúp tôn lên phần cổ và khuôn mặt của người mặc, chắc chắn sẽ khiến nàng thu hút được thật nhiều ánh nhìn ngưỡng mộ hơn đấy nhé.

 

Xu Hướng Mặc Đẹp Với Áo Dài Tết 2018

Thêm chút phụ kiện để tăng phần quyến rũ nè

 

Tất cả những mẫu áo dài ở trên đều có ở Clothesrack để các nàng có thể tham khảo và đến mua liền đấy, và còn có những điểm cộng vô cùng quan trọng sau đây:

 Điểm đặc biệt: họa tiết độc quyền do CLOTHESRACK nghiên cứu, thiết kế, vẽ và in trên nền vải cao cấp như lụa, taffate, mang đến sự riêng biệt và thoải mái cho người mặc

 

** Giá cả: 290.000-590.000đ

** Địa chỉ shop: 92 Lê Lai, P Bến Thành, Quận 1 

 

Các nàng tranh thủ sắm sửa để còn đi chơi Tết Nguyên Đán sắp tới ngay thôi nào, mức giá hợp lý hấp dẫn như thế thì còn phải chần chờ gì nữa nhỉ.

Xem thêm: Top 10 Shop Bán Áo Dài Cách Tân Nữ Giá Dưới 599K

-------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Sinh Vật Hay Quên,

Nguồn hình và thông tin: Clothesrack

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận