Kiến Thức Cơ Bản Mùi Hương

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Trong chuỗi chu trình skincare thì có lẽ serum là bước vô cùng quan trọng và cần thiết để đặc trị da cũng như cấp ẩm sâu cho da. Đa số mọi người đều cho rằng serum càng đắt thì hiệu quả của nó càng tốt, càng nhanh và an toàn tuyệt đối cho da?

Mỹ phẩm nhất là dưỡng da, cũng giống như “làm dâu trăm họ”, có người hợp, có người không hợp. Một loại serum đắt tiền thì cũng có người dị ứng vì không hợp với thành phần  nhưng ngược lại cũng có người rất hợp. Serum giá bình dân cũng vậy, có người hợp thì da cũng rất đẹp!

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Instagram @kimnahee

 

Một loại serum giá mềm, bình dân thì chúng ta cũng không nên đòi hỏi gì quá nhiều như chỉ trong 1 đêm da hết thâm, hay chỉ trong một đêm da rất trắng được ! Serum bình dân sẽ hiệu quả từ từ nhưng đảm bảo độ an toàn cho các nàng, phù hợp với các độ tuổi theo chức năng từng loại serum nhưng đối với sinh viên hoặc những người mới bắt đầu đi làm, hoặc thậm chí là những người mới bắt đầu tập tành skincare thì serum giá bình dân sẽ vô cùng thích hợp!

Dưới đây là 5 loại serum giá bình dân nhưng lại được review tốt rất nhiều trên các trang báo trong nước cũng như ngoài nước.

 

KLAIRS FRESHLY JUICED VITAMIN DROP 35ML ( 270.000~300.000 VNĐ)

 

Dear Klairs là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc khá mới, được thành lập vào năm 2010. Các dòng sản phẩm của hãng đều nhắm đến đối tượng khách hàng có làn da nhạy cảm, với cam kết "dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm nhất".

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Pinterest

 

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là "siêu phẩm" chứa vitamin C tươi đậm đặc cùng nhiều chiết xuất từ thực vật giúp tăng năng lượng và trẻ hóa làn da của bạn mà không hề lo kích ứng da, kể cả làn da của bạn thuộc loại nhạy cảm nhất đi chăng nữa.

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Klairs.com

 

- Vitamin C trong lọ được chiết xuất từ thiên nhiên (Cam, Chanh, Quýt, các loại quả giàu C và chống oxy hoá).

+ Thuộc loại L-Ascorbic Acid- dẫn xuất gần giống với vitamin C nguyên chất trong tự nhiên, có hiệu quả làm sáng, mờ thâm, làm đều màu da, giảm nhăn, tăng sinh collagen, bảo vệ da khỏi những tác động của tia UV.

+ Nồng độ vitamin C trong Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là 5% cùng với chiết xuất Rau Má sẽ giúp ổn định, làm dịu da trước những "công kích" khi lần đầu tiếp xúc với vitamin C. Da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng.

- Chiết xuất Rau Má, quả Yuzu, Bưởi Chùm đều rất lành tính và có thể điều trị mụn và thâm hiệu quả.

- Có kết cấu khá lỏng, hơi dính, trượt trên da rất nhẹ nhàng, thấm nhanh vào da, để lại bề mặt hơi ẩm và bóng nhẹ.

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Klairs.ur.com

 

TIMELESS B5 SERUM ( 280.000~320.000 VNĐ)

 

Serum Timeless B5 Hydration với thành phần panthenol và hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm và phục hồi da vô cùng hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những làn da đang bị tổn thương, da nhạy cảm, da dầu thiếu nước.

Serum chứa 1% Hyaluronic Acid kết hợp với vitamin B5 giúp tăng cường dưỡng ẩm, cấp nước cho da. Ngoài ra, thành phần vitamin B5 trong serum có công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da, đồng thời có khả năng giảm mụn nếu sử dụng liên tục trong 8 tuần

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Pinterest

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Instagram @kimnahee

 

Các nàng đang trong các quá trình tác động cơ học như lăn kim, nặn mụn, đốt tia laser.., các vùng da đang có tổn thương và có khả năng để lại sẹo thì nên dùng serum 5% này nhé! Là một sự lựa chọn an toàn và thichs hợp nhất đó.

 

BALANCE ACTIVE FORMULA HYALURONIC 554 YOUTH 30ML ( 250.000~300.000 VNĐ)

 

Da thường xuyên bị thiếu nước, xuất hiện nhiều nếp nhăn luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài ra, việc tìm kiếm một loại sản phẩm phù hợp để chăm sóc da là điều không dễ dàng. Tinh chất Hyaluronic 554 Youth sẽ giúp nàng giải quyết các vấn đề về da với hiệu quả tức thì. Đây là dòng serum được sản xuất bởi Balance Active Formula. Dòng thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa nổi tiếng tại Anh.

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: beautygarden.vn

 

Tinh chất trẻ hóa da này có chứa tinh chất nọc rắn và hoạt chất Hylasome EG10. Góp phần cứu vãn làn da khô của bạn, dưỡng ẩm chuyên sâu. Mang lại làn da trẻ trung, khỏe mạnh, rạng rỡ và chống lão hoá. Serum Hyaluronic 554 Youth là lựa chọn hàng đầu trẻ hóa làn da của nàng đó!

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Pinterest

 

 SOME BY MI GALACTOMYCES PURE VITAMIN C GLOW SERUM ( 240.000~290.000)

 

 Sau sự thành công của bộ sản phẩm trị mụn AHA – BHA – PHA 30 Days thì cách đây  không lâu nhà Some By Mi đã lại một lần nữa gây sốt cho thị trường làm đẹp, khi bất ngờ cho ra mắt Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum với sự kết hợp giữa Galactomyces và Vitamin C – hai thành phần cực kỳ hiệu quả trong việc cung cấp collagen cho da, làm sang da, đẩy lùi sắc tố tối màu trên da.

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Sombymi.com

 

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Serum được nhân đôi sức mạnh có công dụng cải thiện tone màu da, giúp xoá mờ vết thâm cũng như giảm thiểu khả năng hình thành tàn nhang và nếp nhăn trên da, giúp da luôn sáng khoẻ và mịn màng.

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn: Sombymi.com

 

Nàng nào da thâm mụn, không được sáng, da khô thiếu sức sống thì nên dùng thử em này xem sao nhé! Chỉ sau 2-3 tuần sử dung, làn da của các nàng sẽ được cải thiện rất nhiều đó!

 

THE ORDINARY AHA 30% + BHA 2% PEELING SOLUTION ( 340.000~350.000)

 

Serum cuối cùng mà Hilamdep muốn giới thiệu cho các nàng đó chính là serum của nhà The Ordinary. Em này được rất nhiều review tích cực ở nước ngoài và trong nước. Có 2 thành phần chính đó chính là AHA và BHA.

AHA 30% + BHA 2% Peeling solution là một loại của tẩy tế bào chết, nhưng chuyên sâu hơn. Phương pháp peeling hợp cho những cô nàng có làn da khỏe ( chống chỉ định với những làn da nhạy cảm nha ), da mụn, thâm và không đều màu, tái tạo của các tế bào và kích thích thông thoáng giảm tình trạng tắt nghẽn lỗ chân long một cách tốt hơn!

 

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguông: Loudeparfum.com

 

Bởi vì là một loại tẩy tế bào chết nên các nàng có mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông lớn, bề mặt thô ráp, không đều màu, không mịn màng có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên cần phải ttránh những vết thương hở để tránh tình trạng đau rát.

 AHA 30% + BHA 2% Peeling solution có khả năng tẩy da chết sâu hơn so với những tẩy da chết hóa học bình thường trả lại cho bạn làn da mịn màng. Em này có khả năng đánh tan thâm mụn, nám kể cả những thâm mụn và nám cứng đầu và lâu năm nhất. Mụn ẩn, da sần sẽ được cải thiện. Ngoài ra nó còn có thể se khít lỗ chân long nữa đó!

 

05 Lọ Serum Khiến Các Nàng Chao Đảo Vì Giá Quá Mềm

Nguồn : Instagram @boralim

 

Điều đặc biệt ở serum này là không chứa paraben và không thử nghiệm trên động vật. rất an toàn tuyệt đối cho làn da của các nàng đó !

Trên đây là 5 loại serum giá bình dân nhưng chất lượng siêu siêu tốt. Còn chần chờ gì nữa, hãy tậu ngay một em và thưởng thức nó nào !!!!

 

PULL PHẠM

Nguồn hình:Từ các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận