Kiến Thức Cơ Bản

3 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam

Một Số Cách Làm Trắng Da Mặt Cho NamChắc cũng có nhiều bạn thắc mắc, các cô gái luôn quan tâm đến làn da của mình còn các chàng trai thì không mấy để ý tới vẻ ngoài của mình nhất là về làn da. Nhưng các chàng trai cũng có những cách làm trắng da mặt cho nam riêng cho mình nhé.

 

3 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam
Làn da trắng hồng tự nhiên giúp cho nam giới thu hút hơn

 

Vậy đàn ông làm gì để có làn da đẹp trắng mịn? Điều đó không khó chút nào, ngay bây giờ Hilamdep sẽ chia sẽ cho các bạn nam cách làm da mặt “đã đẹp lại còn thêm trắng” để cưa đổ mọi cô gái nhé!

 

3 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam
Làn da Song Joong Ki khiến nhiều cô gái mê mẩn


Cách làm trắng da mặt cho nam giới bằng chanh tươi


Chanh là một loại quả rất phổ biến, vừa dễ tìm lại còn rẻ nữa. Khi chanh tiếp xúc với da nó đóng vai trò như 1 dung dịch tẩy tế bào chết nhẹ nhàng loại bỏ bụị bẩn và bã nhờn trên da đồng thời làm mờ các vết nám, tàn nhang. Vitamin C có trong chanh có thế đảo ngược lại những tác hại gây ra bởi các gốc tự do trong da, cải thiện kết cấu của da giúp da sáng mịn và đều màu.
 

3 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam
Trong nước cốt  chanh có chứa lượng lớn axit alphha – hydroxy, axit citric


** Chuẩn bị: 1 trái chanh tươi vắt lấy nước cốt cho vào chén hòa cùng với nước ấm, 1 ít miếng bông

** Cách thực hiện: thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị sẵn lên da mặt sau đó để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Hoặc có thể kết hợp với sữa tươi cũng cho hiệu quả rất cao. Làm liên tục 2  -3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy. 


Cách làm trắng da mặt cho nam bằng mật ong và sữa chua


Trong mật ong có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng và làm trắng da. Bên cạnh đó còn có tác dụng ngăn ngừa mụn, cung cấp dưỡng chất phục hồi làn da và cho da chắc khỏe tự nhiên. Còn sữa chua có chứa lượng axit tự nhiên rất có ích trong việc loại bỏ sắc tố da sẫm màu làm sáng da, đồng thời dưỡng da mịn màng và tươi trẻ hơn.
 

3 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam
Mặt nạ mật ong và sữa chua sẽ giúp da giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng sáng


** Chuẩn bị: 2 muỗng cà phê sữa chua, 2 muỗng cà phê mật ong, trộn đều hỗn hợp.

** Cách thực hiện: Dùng hỗn hợp đã chuẩn bị bôi lên da và để khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần và cảm nhận sự thay đổi tích cực của cách làm trắng da nam này nhé!

 

Cách làm trắng da mặt cho nam bằng sữa bột và cà phê


Hãy tận dụng bã cà phê sau khi uống để làm đẹp nha các chàng trai vì trong thành phần của bã cà phê có chứa nhiều khoáng chất như canxi, phốt pho, nitơ ,… có tác dụng làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông. Còn sữa bột có chứa nhiều dưỡng chất gồm các loại vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da.

 

3 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam
Mặt nạ cà phê có thể làm sáng khuôn mặt của bạn


** Chuẩn bị: 2 muỗng bã cà phê, 2 muỗng cà phê sữa bột, trộn đều hỗn hợp với 1 chút nước.

** Cách thực hiện: Dùng hỗn hợp đã chuẩn bị làm thành mặt nạ đắp lên da, để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Sau khi lau khô sẽ thấy da sáng hơn, mịn màng hơn.

Ngoài những cách trên, các bạn nam cũng nên cung cấp đầy đủ Vitamin C, A, E, tẩy tế bào chết 1-2 lần trong tuần, rửa mặt thường xuyên cũng như cung cấp đủ nước cho cơ thể và phải thường xuyên tâp thể dục nữa nhé! Điều quan trọng nữa là nhớ bảo vệ làn da của mình trước khi đi ra ngoài môi trường.

  

3 Cách Làm Trắng Da Mặt Cho Nam
        Làn da được chăm sóc cẩn thận 


Hilamdep chúc các bạn nam thực hiện thành công những cách làm trắng da mặt cho nam ở trên mà Hilamdep vừa chia sẻ để có được làn da như mong muốn. Các bạn cần cố gắng, kiên trì thực hiện nhé!

Từ khóa tìm kiếm trên Google: cach lam trang da mat cho nam, hướng dẫn cách làm trắng da mặt cho nam ,cách làm trắng da cho nam

Xem thêm:

- Top 7 Sữa Rửa Mặt Cho Nam Tốt Nhất

Cách Làm Trắng Da Mặt Tự Nhiên Không Bắt Nắng

- Các Bước Chăm Sóc Da Cho Nam Giới


           Clover Nguyễn, 
                                                                     Nguồn thông tin tham khảo: Internet

                                 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận