Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần

5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần  - Trong thiên nhiên có vô vàn những nguyên liệu giúp làn da ngày một thêm trắng sáng, để tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên đó, các bạn có thể tự làm ở nhà được. Đừng xem thường công dụng làm trắng da mặt bằng những cách tự nhiên đó nhé, những nguyên liệu đơn giản mà vẫn hiệu quả, vừa tiết kiệm lại vừa an toàn, quá là hữu ích phải không nè!

Ngay bây giờ Hilamdep sẽ bật mí các cách làm trắng da mặt tại nhà an toàn và hiệu quả trong vòng 1 tuần, các chị em tham khảo xem nhé!

  • 1. Dùng sữa tươi và bột yến mạch
  • 2. Đắp mặt nạ mật ong và sữa chua không đường
  • 3. Sử dụng nha đam và nước cốt chanh
  • 4. Bột trà xanh
  • 5. Mặt nạ đậu đỏ, sữa tươi không đường và nước cốt chanh


 5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần
Các nguyên liệu có sẵn xung quanh ta


 Cách 1: Dùng Sữa Tươi

 

5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần
    Sữa tươi được coi là thành phần giúp làm trắng da hiệu quả

 

Sữa tươi được coi là một thức uống tuyệt vời có lợi cho sức khỏe cũng như  giúp da trở nên săn chắc hơn, trắng mịn hơn, chống nhăn da, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng rất tốt.

Cách làm:

** Chuẩn bị: 2 thìa sữa tươi không đường, 2 thìa bột yến mạch đã xay nhuyễn

** Thực hiện: Trộn đều sữa tươi và bột yến mạch , sau đó rửa sạch mặt cho hỗn hợp đắp lên mặt làm mặt nạ, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước mát. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để sở hữu làn da sáng mịn trắng hồng nhé!


 Cách 2: Sử Dụng  Mật Ong Và Sữa Chua

 

5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần
Mật ong và sữa chua là sự kết hợp hoàn hảo

 

Mật ong có tác dụng  trong việc làm đẹp da như trị mụn, làm trắng hay dưỡng da mịn màng. Cùng với những công dụng đó sữa chua cũng mang lại sự trẻ hóa cho làn da không những thế còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp da thêm trắng mịn bất ngờ.


Cách làm trắng da mặt tại nhà bằng mật ong và sữa chua:

** Chuẩn bị: 2 thìa cà phê mật ong, 2 thìa sữa chua không đường.

** Thực hiện: Trộn đều mật ong và sữa chua thành hỗn hợp đồng nhất, sau đó rửa sạch mặt cho hỗn hợp đắp lên mặt làm mặt nạ, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước mát. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để sở hữu làn trắng sáng nhé!

 

 Cách 3: Dùng Nha Đam


 

5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần
Nha đam với nhiều thành phần tốt cho da


Dùng nha đam là một cách không thể bỏ qua khi làm trắng da. Nha đam không chỉ có tác dụng làm trắng da mặt mà còn có công dụng trị mụn, làm se khít lô chân lông và giảm quá trình lão hóa da.

 

Cách làm trắng da mặt bằng nha đam nhanh chóng đơn giản như sau:

** Chuẩn bị: 1 nhành lá nha đam, 1 thìa cà phê nước cốt chanh

** Thực hiện: Dùng dao tách đôi lá nha đam để lấy gel ra, tùy thuộc vào làn da bạn khô hay dầu để chỉnh lượng gel nha đam khi dùng, bạn nào da khô có thể dung lượng gel nhiều hơn tí để thích hợp hơn. Sau đó trộn gel cùng với nước cốt chanh đã chuẩn bị sẵn.

Tiếp đó làm sạch da và thoa đều gel nha đam lên mặt. Massage da nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da, sau khoảng 20 phút bạn rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện 2 – 3 lần là tần suất sử dụng hợp lý để có làn da trắng sáng mịn màng. 

 

 Cách 4.    Sử Dụng Bột Trà Xanh


 

5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần
       Trà xanh là một trong những nguyên liệu hàng đầu để sử dụng làm trắng

 

Trong trà xanh có các thành phần chống oxi hóa olyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) và các chất chống ô xy hóa khác như carotenoid và tocopherols, nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da, trị mụn hữu hiệu.  


Cách chăm sóc làn da với bột trà xanh như sau:

** Chuẩn bị: 3 thìa bột trà xanh, 1 thìa nước ấm.

** Thực hiện: Trộn đều bột trà xanh vào nước ấm sau đó khuấy đều để thu được hỗn hợp làm trắng da mặt. Làm sạch mặt và cho hỗn hợp đắp lên mặt làm mặt nạ, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để sở hữu làn trắng sáng nhé!

 

 Cách 5: Dùng Đậu Đỏ
 

5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần
Đậu đỏ là nguyên liệu hữu ích trong việc làm đẹp

 

Đậu đỏ có khả năng chống oxy hóa cao, vừa có tác dụng tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn cũng như sự hình thành mụn trên da vừa giúp ái tạo da, tẩy nhanh tế bào chết, giúp da căng mịn. Đặc biệt trong nó có nhiều vitamin C & E, vitamin B1 và  vitamin B6 giúp da láng mịn hơn


Cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng bột đậu đỏ như sau:

** Chuẩn bị: 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa sữa tươi không đường( hoặc dầu ôliu), 1 thìa nước cốt chanh.

** Thực hiện: Trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi cùng nước cốt chanh cho đến khi hỗn hợp đồng nhất sánh mịn. Sau đó làm sạch da mặt và cho hỗn hợp đắp lên mặt làm mặt nạ, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để sở hữu làn trắng mịn nhé!


Ngoài các công thức mà Hilamdep đã chia sẻ, các bạn có thể sưu tầm thêm các cách làm trắng da mặt tại nhà một cách hiệu quả, ví dụ sử dụng các nguyên liệu khác như:  nghệ, đậu nành, trứng , đu đủ, cà rốt, bia, lá tía tô, nước vo gạo, chuối, đường…
 

5 Cách Làm Trắng Da Mặt Tại Nhà Hiệu Quả Trong 1 Tuần
Hàng ngàn các nguyên liệu từ thiên nhiên có thể sử dụng trong việc làm đẹp


Điều quan trọng nữa là các bạn phải kiên trì làm thường xuyên, chống nắng hiệu quả nữa nhé! Chúc các cô nàng của Hilamdep thực hiện thành công để có làn da trắng mịn tự nhiên nha.

Từ khóa tìm kiếm trên google: cach lam trang da mat tai nha, các cách làm trắng da mặt cấp tốc, cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuan

Xem thêm:

Cách Làm Trắng Da Mặt Tự Nhiên Không Bắt Nắng

- Các Cách Làm Trắng Da Mặt Bằng Trứng Gà

 

Clover Nguyễn, 
                                                                         Nguồn thông tin tham khảo: Internet

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận