Kiến Thức Cơ Bản Chống nắng

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Tạm biệt cảm giác sạch kin kít đến khô cằng của các loại soap truyền thống, giờ đây xà phòng rửa mặt đã được nâng cấp để có được khả năng làm sạch nhẹ dịu mà vẫn đem lại được độ ẩm cần thiết cho da. Hãy cùng Hilamdep.com bước chân vào thế giới của các loại xà phòng rửa mặt tuyệt vời này nhé!

 

1. Boscia Charcoal Deep-Pore Cleansing Stick Treatment

Than trẻ hoạt tính - thành phần vô cùng yêu thích của các nàng da dầu, giờ đây đã được Boscia bổ sung vào em thanh rửa mặt để làm sạch mọi bụi bẩn, dầu nhờn còn sót lại trong lỗ chân lông đem lại bề mặt da sáng và mềm mại hơn.

 

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Thiết kế dạng thỏi tiện lợi. Nguồn: omgbart.com

Đánh vào việc thải độc cho làn da thì em rửa mặt này không chỉ bổ sung than hoạt tính mà Glycolic Acid giúp thanh lọc lớp sừng trên bề mặt da, chiết xuất lá Artiso làm se khít lỗ chân lông và hạn chế đốm nâu xuất hiện.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Kết cấu dính như keo sẽ tan chay khi gặp nước. Nguồn: www.prettygossip.com

Kết cấu giống keo dính, khi được làm ướt sẽ không tạo quá nhiều bọt mà tan chảy ra cuốn đi mọi chất thừa thải mà không gây khô căng cho làn da.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Sắc đen của than hoạt tính khiến việc rửa sạch lại sẽ khá khó khăn. Nguồn: www.prettygossip.com

Điểm trừ nho nhỏ là do rửa mặt lại khá khó khăn do màu đen đặc trưng cũng như dạng thỏi tuy tiện lợi nhưng lại không được vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Giá 28$/56g~660k

 

2. Belif The True Tincture Cleansing Stick

Thời tiết mưa nắng bất thường có thể khiến da đặc biệt nhạy cảm thì việc sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ là vô cùng cần thiết. Em xà phòng rửa mặt đến từ Hàn Quốc với chiết xuất từ hoa cúc sẽ giúp rửa sạch làn da mà vẫn cho cảm giác.êm dịu, mềm mại.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Nguồn: beautyandseoulblog.wordpress.com

Với những cánh hoa cúc chứa bên trong giúp nhẹ nhàng đánh bay lớp tế bào chết, kết hợp với các chiết xuất dầu olive, dầu hạt trà xanh,..với khả năng làm dịu, cung cấp độ ẩm, đồng thời còn là chất chống oxy hóa vô cùng hiệu quả.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

chứa các xác hoa cúc giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Nguồn: blog.naver.com/jemu925

Em này còn có độ pH 5.5 cực chuẩn giúp lớp màng bảo vệ da luôn được cân bằng, cùng lớp bọt mềm mịn không gây hiện tượng da khô ráp sau mỗi lần rửa mặt như các loại xà phòng khác.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Bọt xà phòng mịn, không hề gây khô da. Nguồn: lavendergarden90.blogspot.com

Tuy có bảng thành phần cực đẹp do không chứa dầu khoáng, hương nhân tạo hay chất nhuộm màu, em soap này lại có khá khá tinh dầu tạo hương nhằm mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái nhưng các nàng quá nhạy cảm với mùi hương cũng nên lưu ý nhé.

Giá 28$/80g~660k

 

3. Caolion Pore Blackhead O2 Sparkling Soap

Nếu bạn đang đau đầu với những em mụn đầu đen khó trị thì em xà phòng có thể là vị cứu tinh tuyệt vời dành cho bạn.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Nguồn: blog.naver.com/dh_1104

Thiết kế gồm 3 phần, phần đen chứa bột than hoạt tính cùng với nước khoáng tươi mát loại sạch các mụn đầu đen gây tắc bí lỗ chân lông, phần hồng kiểm soát được lượng dầu nhờn trên da nhờ chiết xuất tinh dầu và bột từ hoa Lavender.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Dạng xà phòng cục truyền thống với 3 phần khác nhau. Nguồn: blog.naver.com/i_lub

Phần xanh bổ sung bộ tứ Hyaluronic acid, bơ Shea, dầu dừa và dầu Olive với khả năng giữ ẩm, đem lại làn da mềm mại, mượt mà. Vì là hàng handmade làm từ thiên nhiên 100% nên các chị em có thể thoải mải sử dụng mà không sợ nổi mụn đâu nhé!

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Thành phần tự nhiên, thích hợp với mọi loại da. Nguồn: blog.naver.com/i_lub

Giá 16.5$/100g~390k

 

4. Drunk Elephant Pekee Bar

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại soap làm sạch tốt mà vẫn nhẹ dịu để có thể sử dụng hằng ngày thì em rửa mặt với 3 công dụng thanh lọc, cân bằng và dưỡng ẩm đến từ nhà Drunk Elephant chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng thôi.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Cục soap mang sắc trắng thanh khiết. Nguồn: Instagram @DrunkElephant

Với kết cấu bọt dạng kem sánh mịn lấy đi mọi cặn bẩn bám trên da, đồng thời nuôi dưỡng sâu khi được bổ sung dầu marula, mật ong và chiết xuất mâm xôi thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng da khô.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Nguồn: www.altcos.com

Chỉ cần làm ướt, tạo bọt rồi massage và rửa là Độ pH 6.5 cũng như không chứa xà phòng hay hương liệu, hay thành phần độc hại nên các nàng da nhạy cảm có thể yên tâm dùng sáng và tối mà không lo kích ứng.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Ngoài ra, hãng còn có thêm em Juju Bar cho hiệu quả tẩy tế bào chết đáng nể. Nguồn: shinyhappypretty.com

Giá 28$/113g~660k

 

5. Clinique Acne Solutions Cleansing Bar

Không thể không nhắc đến chính là thanh xà phòng thần thánh thuộc dòng Acne Solutions dành riêng cho da mụn của Clinique.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Mua xà phòng còn được tặng kem hộp đựng vệ sinh. Nguồn: abbroseee.blogspot.com

Sản phẩm có chứa salicylic acid không chỉ hút đi bụi bẩn và bã nhờn mà còn giúp ngăn ngừa những “cơn bão” mụn xuất hiện bất ngờ. Đồng thời công thức hiệu quả không làm da bị căng rát mà trở nên dịu nhẹ, sạch thoáng hơn trước.

5 Loại Xà Phòng Rửa Mặt Phải Thử Liền Tay

Không tạo ra quá nhiều bọt những vẫn làm sạch tốt. Nguồn: abbroseee.blogspot.com

Với khối lượng tới gần 150g thì em này còn có thể dùng tắm cho toàn thân giúp điều trị mụn ở lưng, ngực, mông,...một cách hiệu quả đó nha.

GIá 16.5$/147g ~390k

 

Bỏ qua nhược điểm về vệ sinh và bảo quản, thì với sự tiện lợi, cũng khá tiết kiệm khi sử dụng được trong thời gian dài và thành phần ngày càng được chú trọng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng thì Hilamdep.com hi vọng xà phòng rửa mặt sẽ trở thành sản phẩm không thể thiếu của các chị em yêu làm đẹp.

-------------------------------------

Viết review nhận quà miễn phí hàng tuần tại Hilamdep, tải app

ngay tại Appstore ; Googleplay (CH Play)

 

Tú Trần

Nguồn: trên các hình

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận