Kiến Thức Cơ Bản

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Công nghệ micellar water đã khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp chúng ta khi ứng dụng trong các sản phẩm tẩy trang hoặc toner. Tuy nhiên, việc áp dụng micellar cho dầu gội thì có vẻ khá lạ lẫm phải không nà? Trên thị trường hiện nay đã có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc có chứa micellar, hãy cùng Hilamdep tìm hiểu thêm ngay sau đây nhé!

Dầu gội micellar là gì? Có khác biệt gì với dầu gội thường?

Các sản phẩm dầu gội micellar có chứa những phân tử mixen dịu nhẹ giúp chúng ta nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da đầu và loại bỏ những bã nhờn hiệu quả. Điểm khác biệt ở dầu gội micellar là nó hoàn toàn không chứa chất tẩy rửa nên rất lành tính, dịu nhẹ với mái tóc. Kể cả bạn đang sở hữu mái tóc xơ yếu, bị tổn thương thì vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Mái tóc chúng ta sẽ dễ bị hư tổn khi dùng dầu gội thông thường hàng ngày. (nguồn: spiceee.net)

 

Perry Romanowski - một chuyên gia hóa mỹ phẩm đã chia sẻ: “Nếu so về hiệu quả làm sạch tóc thì các loại dầu gội truyền thống vẫn sẽ cho kết quả tốt hơn so với các loại dầu gội chứa micellar. Nhưng cũng vì tẩy rửa cao hơn nên các loại dầu gội thông thường sẽ dễ làm tổn thương phần da dầu của chúng ta khiến cấu trúc tóc bị phá vỡ. Hậu quả là tóc dần bị khô và dễ gãy rụng hơn. Vì thế, dầu gội micellar chính là một giải pháp hoàn hảo cho những người có thói quen gội đầu hàng ngày hoặc đang sở hữu mái tóc yếu hoặc nhuộm.”

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Dầu gội micellar chính là một giải pháp hoàn hảo cho mái tóc yếu hoặc nhuộm. (nguồn: hair.com)

 

Chính vì vậy mà dầu gội đầu micellar được coi là vị cứu tinh của cô nàng tóc yếu. Ngoài ra, dầu gội đầu micellar cũng không làm tổn thương đến lớp dầu tự nhiên trên tóc, giúp tóc hạn chế gãy rụng, dần trở nên dày và bóng khỏe hơn.

- Ưu điểm: Công thức không chứa chất tẩy rửa, hương liệu hoặc những thành phần hóa học có hại giúp mái tóc được làm sạch một cách vô cùng dịu nhẹ, và sẽ không gây tổn thương cho tóc dù là sử dụng hàng ngày. Khuyên dùng cho các cô nàng tóc yếu hay uốn nhuộm.

 

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Khuyên dùng cho các cô nàng tóc yếu hay uốn nhuộm. (nguồn: hotsta.net)

 

- Nhược điểm: Không chứa các chất tẩy rửa nên độ làm sạch không thể bằng các loại dầu gội thông thường. Nếu bạn mới sử dụng dầu gội micellar sẽ cảm thấy tóc không được sạch như bình thường.

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Không chứa chất tẩy rửa nên không thể làm sạch tốt bằng các dầu gội thông thường. (nguồn: spiceee.net)

 

Các loại dầu gội đầu micellar đang có mặt trên thị trường

 

Hiện nay trên thị trường, nhiều hãng mỹ phẩm cũng đã sản xuất ra các dòng dầu gội micellar cho riêng mình như:

**Redken Clean Maniac Micellar

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Bộ sản phẩm Redken Clean Maniac Micellar. (nguồn: mshelene.com)

 

Redken là một trong những hãng đi tiên phong trong việc sản xuất ra dầu gội micellar. Vốn dĩ đã là một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc tóc, Redken không gặp trở ngại gì khi đưa dòng sản phẩm Clean Maniac Micellar của mình đến với người tiêu dùng.

Với thành phần chính là hoạt chất micellar, không chứa chất tẩy rửa hay silicon, Redken Clean Maniac Micellar được gọi là "công nghệ đẩy lùi dầu nhờn, bụi bẩn" cho mái tóc.

Giá tham khảo: khoảng 750.000 VNĐ/ sản phẩm

 

**Panten Micellar Cleansing Collection

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Bộ sưu tập dầu gội micellar của Pantene. (nguồn: cellcode.us)

 

Ông lớn trong ngành sản phẩm chăm sóc tóc Pantene đã tỏ ra không hề thua kém khi bắt kịp trào lưu khi cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc tóc chứa micellar bao gồm dầu gội, dầu xả, và dầu xả tạo bọt. Cho đến hiện tại, Pantene đã cho ra mắt thêm nhiều loại dầu gội micellar như Pantene Micellar chiết xuất tảo biển, hoa súng…

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

2 Dòng dầu gội micellar khác của Pantene. (nguồn: clozette.co)

 

Giá tham khảo: khoảng 110.000 VNĐ/sản phẩm.

 

**Kérastase Aura Botanica Bain Micellar Shampoo

 

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Kérastase Aura Botanica Bain Micellar Shampoo. (nguồn: instagram @kerastase_official)

 

Đứa con cưng của tập đoàn L'Oréal, thương hiệu hàng đầu chuyên về chăm sóc tóc cao cấp Kérastase đã ra mắt dòng sản phẩm Aura Botanica Bain Micellar áp dụng công nghệ Micellar.

Bạn Đã Biết Gì Về Công Dụng Của Micellar Cho Dầu Gội?

Kérastase Aura Botanica Bain Micellar Shampoo giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng, không chứa các chất gây hại. (nguồn: instagram @kerastase_official)

 

Dòng sản phẩm này giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng, không chứa các chất gây hại cho tóc hay da đầu nên không khiến tóc bị gãy rụng, dễ phai màu nhuộm…

Giá tham khảo: khoảng 850.000 VNĐ/sản phẩm.

 

Phía trên đây là những thông tin về các sản phẩm dầu gội có chứa micellar giúp cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn trong công cuộc chăm sóc tóc. Nếu muốn nuôi dưỡng mái tóc sạch khỏe về lâu dài thì có lẽ chúng mình cũng nên dùng thử các sản phẩm dầu gội micellar này xem sao nhé!

 

Vy Ho

Nguồn hình: trên các web

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận