Kiến Thức Cơ Bản Nhật Ký Làm Đẹp

Bất Chấp Nắng Đổ Lửa Vẫn Có Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Da Mụn Với Tips Sau

 

Các nàng da mụn vẫn còn điên đầu vì da thì mãi không hết mụn, lại chẳng dám sử dụng nhiều các mỹ phẩm trang điểm lên trên da vì sợ mụn hoành hành ác liệt hơn? Vậy thì để Hilamdep đưa gợi ý cho nàng về một sản phẩm có thể làm lớp nền trang điểm hoàn hảo, là lựa chọn chính xác cho nàng da mụn đây!!!

 

Nỗi Lo Sợ Biến Mất Khi Ta Biết Cách Khắc Phục

 

Đúng là như vậy đó, nàng vẫn luôn lo lắng vì mụn trên da dù vẫn đang cố gắng khắc phục nhưng lại có quá nhiều việc cần phải sử dụng mỹ phẩm để trang điểm. Thế nên có phải nỗi lo sợ về da sẽ càng ngày càng không được cải thiện hoặc bí tắc lỗ chân lông hơn càng khiến mụn phát triển hơn?

Đấy là có thể nàng chưa biết đến những sản phẩm make up dành cho da dầu mụn rồi, và đương nhiên điều quan trọng nhất cho việc có một khuôn mặt cực trong trẻo xinh xắn sau khi make up phải kể đến công rất lớn từ lớp nền ấy, chính lớp nền sẽ giữ được độ che phủ tốt, độ mịn cho da cũng như vô số công dụng hữu ích khác. Vậy nàng đã chọn được cho mình loại kem nền nào rồi?

 

Phải Gửi Trọn Niềm Tin Đúng Đắn

 

Với một cô gái yêu thích trang điểm, lại không muốn da bị tổn thương, bí tắc lỗ chân lông, vừa muốn một sản phẩm có thể làm đều màu da, mờ nếp nhăn, che phủ lỗ chân lông, không những vậy lại còn chống nắng nữa. Nhưng nếu như nàng apply rất rất nhiều sản phẩm có từng công dụng trên thì có phải là da đang quá tải với lớp trang điểm cực kỳ dày và khó chịu không?

Vậy thì nàng cần phải biết đến một bí quyết được mang tên CC Cream rồi, được sinh ra để nhằm che phủ hết những khuyết điểm có trên gương mặt của nàng, nhưng lại hoàn toàn phù hợp với da dầu mụn, vậy thì sản phẩm CC Cream nào sẽ được gọi tên để nàng được cứu vớt đây???

 

 

Bất Chấp Nắng Đổ Lửa Vẫn Có Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Da Mụn Với Tips Sau

Đẹp bất chấp như Thanh Hằng thì phải có bí quyết chứ!

 

Hãy Gọi Tên CC Cream Complete Whitening Day Flawless Control Base SPF 50+/PA++++


 

Sau khi thử được kha khá những loại CC Cream để trải nghiệm độ hiệu quả tốt nhất trên da mụn cho các nàng tham khảo thì chúng tớ cũng đã tìm ra được cái tên xứng đáng nằm trong top những loại CC Cream xứng tầm da mụn rồi đây.

Nếu như nàng vẫn chưa biết đến em CC Cream này từ thương hiệu Sakura thì phải xem lại kiến thức làm đẹp ngay đi đấy nhé. Vì thương hiệu này đã ra đời từ 2012 sau quá trình nghiên cứu kéo dài nhiều năm liên tục, được biết đến là dược mỹ phẩm nhằm hy vọng kết nối phụ nữ với cái đẹp theo phương châm “vẻ đẹp vô hình”.

 

 

Bất Chấp Nắng Đổ Lửa Vẫn Có Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Da Mụn Với Tips Sau

Đấy chính là em CC Cream Sakura này đây!!

 

Đa số những sản phẩm từ Sakura như nhũ tương chống nắng vật lý, kem dưỡng, viêm uống chống lão hóa, serum hay cc cream... đều được lấy chiết xuất từ chính loài hoa mà thương hiệu mang tên – hoa Anh Đào Nhật Bản Prunus Yedoensis Leaf Extract. Nhưng có lẽ để nói về độ nổi tiếng và được lòng chị em trong giới makeup hiện nay thì phải nói đến em CC Crem Complete Whitening Day Flawless Control Base SPF 50+/PA++++ này rồi.

 

Đừng Ngại Ngày Dài Vì Da Luôn Tươi Sáng

 

Bởi vì sao ư, chúng mình quả thực cũng chưa hề tin vào sức mạnh của CC Cream Sakura này cho đến khi đích mục sở thị đấy ạ, được biết đến như là một loại kem trang điểm đa năng tích hợp cả chức năng dưỡng da, trang điểm, chống nắng thì đảm bảo nàng sẽ bỏ bớt được cơ số bước dưỡng da makeup rườm rà mất thời gian trước đây đấy nhé.

 

 

Bất Chấp Nắng Đổ Lửa Vẫn Có Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Da Mụn Với Tips Sau

Tối giản lại các bước trang điểm mỗi ngày thôi nào

 

Qua quá trình trải nghiệm chúng mình cũng đã thử tối giản việc trang điểm với em CC Cream này để thấy hiệu quả rõ rệt nhất, ngay sau khi rửa mặt buổi sáng và dùng toner thì tớ dùng luôn em CC Cream này, với dạng tuýp lên đến 40ml và có dùng vòi pump siêu tiện lợi, với khuôn mặt bình thường thì chỉ cần vài pump là đủ cho một lớp nền hoàn hảo rồi. Kem dạng không quá lỏng, vừa đủ để khi nàng tán đều lên mặt cũng tiệp vào da.

 

 

Bất Chấp Nắng Đổ Lửa Vẫn Có Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Da Mụn Với Tips Sau

Cực kỳ hợp cho nàng nào có da mụn đấy nhé!

 

Độ che phủ cũng khá cao khoảng tầm 70, 80% nếu nàng sử dụng vừa đủ, còn nếu muốn che phủ cao vẫn có thể dặm thêm nữa nhé, những nốt mụn nhỏ cũng bị che đi hết. Sau khi sử dụng em CC Cream này thì da có cảm giác mịn mượt rõ rệt luôn, da đều màu và sáng hẳn lên, tuy nhiên không đem lại cảm giác trắng bệch đâu nhé, lớp nền sau khoảng 30 phút thì sẽ có cảm giác trong suốt để lại khuôn mặt cực tự nhiên.

 

 

Bất Chấp Nắng Đổ Lửa Vẫn Có Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Da Mụn Với Tips Sau

Yên tâm vì dạng tuýp có pump tiện lợi

 

Vì có chức năng vừa dưỡng da lại vừa che phủ cũng như độ chống nắng cao nên tớ chỉ việc thảnh thơi bước ra đường đi làm, tiết kiệm được cả đống thời gian mà trước đó đáng ra phải dùng kem chống nắng, serum, kem dưỡng...

Đọc thành phần thì em này với các thảo dược thiên nhiên như dầu hạt nho đen, tinh chất lá anh đào, chiết xuất cam thảo, hương thảo, tảo biển giúp nuôi dưỡng sáng da, ngừa lão hóa, lại thêm độ chống nắng cao, tớ làm văn phòng còn không thèm apply kem chống nắng thêm nữa cơ.

 

 

Bất Chấp Nắng Đổ Lửa Vẫn Có Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Da Mụn Với Tips Sau

Chiết xuất những thành phần tự nhiên

 

Đi làm ai cũng khen da mịn đẹp đều màu, mặc dù tối hôm trước còn cú đêm xem phim với có vài nốt mụn mà da vẫn cực ổn luôn ấy. Thế là từ đó, cô gái nọ đã không còn phải tốn thời gian cho nhiều loại mỹ phẩm nữa, cô ấy đã bắt đầu tìm được cho mình chân lý tỏa sáng mỗi ngày, đấy chính là CC Cream Sakura đấy cả nhà ạ.

 

 

Bất Chấp Nắng Đổ Lửa Vẫn Có Lớp Nền Hoàn Hảo Cho Da Mụn Với Tips Sau

Nhớ lời chị Thanh Hằng dặn dò nè

 

Mọi người nếu cũng muốn trở thành cô gái trong câu chuyện có hậu này thì hãy thử sử dụng em CC Cream Sakura này ngay đi nhé. Em ấy có bán tại các AEON Mall, và showroom cũng như website Rakuten hàng đầu Nhật Bản đó.

À mà vì đây là kem trang điểm nên các nàng nhớ phải tẩy trang thật kĩ vào buổi tối này, còn khi sử dụng nàng cũng có thể thêm một lớp tinh chất dưỡng nhẹ để da có thêm phần căng bóng khỏe khoắn nhé.

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: Sakura Việt Nam

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận