Kiến Thức Cơ Bản Xu Hướng Làm Đẹp

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Ai nói không mơ ước được một làn da trắng sáng mịn màng căng mướt như gái Nhật? Ai nói không mê những phương pháp làm đẹp từ xứ sở hoa Anh Đào cấp ẩm lại dưỡng da siêu siêu thích. Bởi thế nên những món đồ mỹ phẩm Nhật luôn có một vị trí nhất định trong lòng các chị em yêu thích làm đẹp

Chỉ 3 bước đơn giản chị em chúng ta cũng sẽ có được làn da trắng hồng chuẩn Nhật, nàng nào muốn thử?

 

1. Dưỡng Ẩm Và Dưỡng Trắng Với Bộ Đôi Lotion + Serum

 

Gần đây thì mình có khám phá ra bộ đôi dưỡng trắng Senka White Beauty Lotion và Senka White Beauty Serum có xuất xứ và sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản luôn nên đã review xem đây có phải là một bí quyết của những cô gái Nhật trong thời gian gần đây hay không.

 

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Bộ đôi lotion và serum dưỡng trắng

 

- Lotion Dưỡng trắng da White Beauty Lotion:

 

 

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Chính là em nước dưỡng Senka White Beauty Lotion này đây

 

Em này có chất khá lỏng, như nước dạng sệt, nhưng điều hay ho là em này lại màu trong suốt luôn, đổ ra tay thì có mùi của gạo lên men thoang thoảng, mình cũng đồ rằng trong thành phần chắc chắn sẽ có gạo thì đúng là khi tìm hiểu em ấy có thành phần thiên nhiên gồm: cám gạo, mật ong…toàn những chất chứa “phủ phê” dưỡng chất cho da.

Sau khi thoa lên cảm nhận được ngay là làn da được làm dịu xuống tức thì, chất vì không quá đặc nên cũng thấm rất nhanh, tầm khoảng 15 – 30 giây là da đã ráo rồi, có thể vì da được cấp đủ ẩm nên không hề bị căng bóng hay đổ dầu qua sáng ngày hôm sau. Đặc biệt là lúc sờ lên da từ khi sử dụng đến ngày sau vẫn thấy da mềm mềm, thích thích, cảm giác có sức sống và căng mướt, bắt sáng hơn hẳn.

 

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Chất không quá đặc nên cực nhanh thấm nhé

 

Cùng soi 1 chút về bản thành phần của em Lotion nhà Senka thì thấy em ấy có tập hợp các thành phần từ thiên nhiên như: tinh chất Hoa Anh Đào, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong, dầu mầm gạo, thêm nữa còn có M-tranexamic Acid, đều là các thành phần làm trắng tiêu biểu để cải thiện sạm tàn nhang trên da, giúp da trắng sáng và hồng hào, mà còn rất dịu nhẹ và lành tính.

 

- Bonus bộ bông tẩy trang để dưỡng da đúng "chuẩn" Nhật:

À đấy, mải review nên quên chỉ cho các nàng những bước dưỡng từ sản phẩm này rồi. Vài ngày đầu tiên thì mình sử dụng như lotion bình thường và dùng tay, nhưng sau đó nhớ ra là mình còn mua thêm 2 hộp bông của Silcot cũng từ Nhật luôn thì tội gì mà mình không ghép đôi chúng cùng nhau chứ nhỉ.

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Bộ đôi bông tẩy trang dưỡng da

 

Cách 1: Vỗ Lotion bằng bông

Loại bông trang điểm dạng túi Silcot Premium này xài sướng lắm nhé, chỉ cần cho 1 ít Lotion vào thôi thì dung dịch sẽ tự dàn đều cả bông, không bị tập trung 1 chỗ đâu, nên sẽ tiết kiệm được kha khá lotion đó. Sau đó thì mình sẽ dùng bông vỗ nhẹ lên da để lotion thấm đều vào da. Mình thích em bông này vì em ấy làm từ 100% bông tự nhiên, thêm nữa là không bị xơ bông này nên khi dùng sẽ không sợ bụi bông bám vào lỗ chân lông sinh mụn.

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Em bông này lại cực kỳ mềm mịn luôn

 

Cách 2: Biến hóa gương mặt với Lotion Mask trong 3 phút

Nàng chỉ cần lấy 1 miếng bông rồi thấm đều lotion, sau đó tách đôi ra và đắp lên 2 vùng má dưới mắt và tận hưởng thư giãn tầm 3 phút, da sẽ được “ăn” dưỡng chất no nê luôn. Bạn nào thích thì có thể dùng 2 miếng để đắp được cả vùng tráng và cằm nhé. Sau 3 phút đảm bảo da sẽ mềm và mọng hơn sử dụng bình thường gấp đôi, lớp trang điểm sau đó cũng sẽ đều màu và mịn hơn.

Thú thật từ ngày khám phá ra em Silcot bông đắp dưỡng miếng đôi này thì mình chả còn tha thiết mặt nạ nén nữa, được làm từ vải không dệt nên loại bông này có thể ngậm được Lotion lại để dưỡng chất có thể từ từ thấm vào da thay vì bay hơi hết như mặt nạ nén. Tính ra em bông này với Lotion nhà Senka phải nói là một cặp trời sinh ấy nhỉ.

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Có thể dùng đắp mặt nạ luôn cực thích

 

- Serum Senka White Beauty 35G:

Sau bước lotion là thì nên đến serum, em serum này có kết cấu khá cô đặc, màu trắng sữa như kem. Nhiệm vụ chính của em này là giảm sắc tố Melanin, vết thâm nám và sạm màu cũng như tàn nhang trên da đồng thời cung cấp độ ẩm để da trắng sáng và ẩm mịn. Em này thể tích cũng khá nhiều – 35g tha hồ dùng luôn.

 

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Chất serum cũng không quá đặc

 

Bên cạnh các thành phần tương đối giống với Lotion, em Serum này còn có 1 thành phần khá đặc biệt đó là Ngải cứu. Nghe nói đến Ngải cứu mình cũng thấy là lạ, mà đúng thật vì ngải cứu có tác dụng chống oxi hóa, làm lành các vết thương & giúp da trắng hồng. Quá tuyệt vời cho các vết thâm mụn trên da của mình

Tuy kết cấu đặc nhưng khi test ra tay thì chất của em Serum này khá mỏng nhẹ, dễ tán không có cảm giác nặng hay sẽ làm bí tắc, thấm cũng rất nhanh, thế nên mình cũng sử dụng trên mặt mà không cần quá nhiều sản phẩm,. Tuýp serum theo mình nhìn thấy khá sang với màu bạc nổi bật dòng chữ đỏ, cảm nhận serum có mùi nhẹ thoảng khá dịu, thoa lên da không gây bết dính và sáng ngủ dậy thấy mặt vẫn nhẹ tênh, sờ lên da như cảm giác sờ chiếc mochi mềm mềm, đã lắm.

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Nhìn là thấy mê mẩn làm đẹp rồi

 

Nói về nhiệm vụ làm trắng chính của 2 em này thì mình thấy sau hơn 1 tháng dùng thì da đúng là sáng hơn thật, đặc biệt các vết thâm mụn mờ hẳn khi dùng serum chấm lên. Da cảm giác ẩm, khỏe, và căng mịn hơn. Tuy nhiên để giữ làn da trắng và khỏe mạnh thì mình nghĩ vẫn cần kiên trì sử dụng đều đặn trong thời gian dài.

 

2. Xông Mặt Với Tinh Dầu 1 -2 Lần/Tuần

 

Bí quyết tiếp theo là sử dụng phương pháp xông mặt. Dưới tác động nhiệt thì xông mặt với tinh dầu sẽ làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra, khiến cho các bước tiếp theo trong quá trình skincare sẽ được thấm dưỡng chất đều và tốt hơn, không những thế thì việc làm sạch hoặc tẩy da chết cũng đơn giản hơn nữa.

 

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Phương pháp truyền thống nhưng lại có hiệu quả

 

Đây cũng chính là phương pháp làm sạch phổ biến của người Nhật từ trước đến nay để duy trì được nhan sắc đẹp vốn có của họ, bởi vì việc xông mặt bằng tinh dầu sẽ khiến tinh dầu theo hơi nước thẩm thấu sâu đến tận từng tế bào biểu bì của da mặt, da hấp thụ được dưỡng chất và căng mịn hơn.

 

3. Bổ Sung Các Thực Phẩm Chức Năng Để Da Được Khỏe Và Trắng Từ Bên Trong

 

Bí quyết cuối cùng của những cô gái Nhật để có làn da sáng hồng trong trẻo là sử dụng các thực phẩm chức năng, nhắc đến các loại thực phẩm chức năng thì chắc hẳn nàng sẽ nhớ đến những thương hiệu nào của Nhật nhỉ? DHC, Shiseido? Đúng rồi.

 

- Shiseido Pure White:

Đầu tiên là viên uống trắng da collagen Shiseido Pure White với sự kết hợp tuyệt vời của chiết xuất Wolfberry (quả câu kỷ tử) được phát triển độc quyền bởi thương hiệu Shiseido, cùng với các loại thảo mộc phương Đông có lợi cho sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Viên uống giúp làm giảm sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, giúp cân bằng và cải thiện tone màu da, từ đó mang lại làn da trắng hồng đều màu, rạng rỡ đầy sức sống.

 

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Viên uống sáng da hiệu quả từ Nhật

 

- DHC Supplement Coix Extract:

Tiếp theo là nhà DHC với cực kỳ nhiều loại thực phẩm chức năng được các nàng yêu thích, trong đó có viên uống Supplement Coix Extract. Với thành phần chính từ chiết xuất ngọc trai và hạt ý dĩ, bổ sung vô cùng nhiêu Vitamin và chất khoáng có hiệu quả làm đẹp đối với làn da và cơ thể phụ nữ. Đặc biệt còn hỗ trợ tốt trong việc làm mờ các vùng da sạm, thâm, các vùng da nám hoặc tàn nhang nữa.

 

Bật Mí 03 Bí Quyết Để Có Làn Da Sáng Hồng Kiểu Nhật

Viên uống nhà DHC cũng vô cùng lợi hại

 

Tổng kết lại thì chúng mình đã giới thiệu đến các nàng 3 bí quyết đã giúp phụn nữ Nhật có được làn da sáng hồng rạng rỡ hơn, đương nhiên những bí quyết này đều cần các nàng kiên trì và kết hợp cả chế độ ăn uống cũng như luyện tập thì mới có được kết quả tốt nhất. Thế nhưng những bí quyết này cũng không quá khó để thực hiện đúng không nào. Vậy thì hãy cùng thử làm da sáng hồng cùng với những bí quyết này ngay thôi nhé!

 

Sinh Vật Hay Quên

Nguồn hình: Hilamdep.com

Chia sẻ bài viết

Bài viết tương tự


Bình luận